งานด่วน


ด่วน...ปกติ

        24พ.ค.53 วันนี้ครูโอ๋คืนถิ่น ก็ ผอ.แดง ให้มาช่วยรับงานแทนครูรุ้งช่วงลาคลอด เลยให้ทำบัตร นศ.แทนครูอุ๋ย (งงไหม? คือครูอุ๋ยลาออกพอดีและยังไม่มีคนมาแทน) แนะนำครูกุ้งบันทึกประวัติและข้อมูลการลงทะเบียนเรียน ลงในสมุดทะเบียนนักศึกษา ครูแหม่มโอนย้ายข้อมูล นศ. ไปไว้ในคอมฯเครื่องที่ไม่มี Internet เนื่องจากไวรัสเยอะเหลือเกิน สู้ไม่ไหวแล้วนะ

        25พ.ค.53 ตรวจสอบรายชื่อเด็กวัยเรียน ที่ สนง.เขตพื้นที่การศึกษาส่งตัวมาเรียน เพื่อแจ้งกลับ และตรวจสอบผู้เทียบโอนผลการเรียน ตามหลักสูตร 2551 เพื่อประกาศผลการเทียบโอน

        26พ.ค.53 ได้รับเรื่องที่ต้องรีบดำเนินการด่วน การจัดซื้อหนังสือหลักสูตร 2544 ให้แล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนนี้ หลังจากรายงานและขอความเห็นชอบจาก ผอ.แดง ทางโทรศัพท์แล้ว ก็ดำเนินการจัดซื้อโดยวิธีตกลงราคา ประสานสำนักพิมพ์ ซึ่งจะได้ของและเบิกจ่ายเงินทันกำหนดแน่นอน จากนั้นรายงานผู้ที่ยังไม่พ้นเกณฑ์การศึกษาภาคบังคับ และมีหนังสือส่งตัวมาเรียนกับ กศน.เสนา ให้ สนง.เขตพื้นที่การศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2 รับทราบ

        27พ.ค.53 เช้าไปร่วมพิธีเปิด กศน.ตำบลหัวเวียง และ กศน.ตำบลบ้านกระทุ่ม (ทั้ง 2 ตำบลอยู่ใขเขตเทศบาลตำบลหัวเวียง) ที่ตำบลนี้ครูแหม่มเคยสอนนักศึกษาสายสามัญกลุ่มวัดบันไดช้าง (นักศึกษากลุ่มนี้เป็นผู้นำท้องถิ่นเกือบทุกคน) เมื่อภาคเรียนที่ 2/2537 และหยุดสอนกะทันหันเนื่องจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และวันนี้ก็ยังได้เจอะเจอศิษย์เก่ากลุ่มนี้หลายราย ดีใจนะที่มาชวนพูดคุยระลึกความหลังกัน บ่ายเข้าสำนักงานก็หิ้วก๋วยเตี๋ยวมาฝากครูกุ้ง กับครูบุศ ที่อยู่โยงเฝ้าสำนักงานและบริการห้องสมุด (ถึงแม้น้องเขาจะไม่ได้ไปทำงานในพื้นที่ แต่เขาก็ทำงานอยู่สำนักงาน ฉะนั้นเมื่อเราได้ทานอะไรเขาก็ควรได้ทานด้วย จริงไหม) กลับมาพิมพ์ประกาศผลการเทียบโอนผลการเรียน ก่อนกลับบ้านชวนกันไปเยี่ยมครูรุ้งที่โรงพยาบาลเสนา คลอดแล้วได้ลูกชาย ตัวขาวๆ ปากแดงๆ (มีหลานเพิ่มอีกหนึ่งแล้วนะนี่)


หมายเลขบันทึก: 361932เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2010 22:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน 2014 21:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มีเขียนถึงโอ๋ด้วยหรอ..

จะบอกพี่แหม่มว่าถึงไม่ได้ทำงานห้องสามัญนะก็จะไปให้เห็นหน้าทุกวันแหละค่ะ (กลัวห่างเหิน)

ขอบคุณในมิตรภาพจ้ะหลานโอ๋ มีกาแฟไว้ต้อนรับด้วยนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท