นักรบหุ้มเกราะของมิติวิญญาณ


ความไวที่ปรากฎบนโลกมนุษย์ กลับเชื่องช้าเป็นอย่างยิ่ง สำหรับโลกวิญญาณ

แกะรอยความรู้โดย : ยรรยง สินธุ์งาม 

              
นักรบหุ้มเกราะของมิติวิญญาณ


          22 เมษายน 2553  วันนั้นไปบันทึกภาพที่เกาะเสม็ด  จังหวัดระยอง  เวลา 3 ทุ่มกว่า ที่ริมทะเล บริเวณชายหาดอ่าวเทียน  ได้ภาพวิญญาณ ดวงสีขาว และบริวาร เดินทางผ่านมาอย่างรวดเร็ว การแวะทักทาย โดยการเหาะมาอย่างรวดเร็ว เจาะจงให้เป็นช่วงเดียวกับที่ กดชัตเตอร์  นับว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์ เป็นอย่างยิ่ง เมื่อมองในในฐานะของมนุษย์คนหนึ่ง

          ความไวที่ปรากฎบนโลกมนุษย์ กลับเชื่องช้าเป็นอย่างยิ่ง สำหรับโลกวิญญาณ นักรบกลุ่มนี้จึงปรากฎกาย ภายใต้เฟรมภาพ ได้โดยไม่ยากเย็น


จะเริ่มอธิบายจาก หมายเลข 1 ดวงวิญญาณสีขาว ที่มีรัศมีเด่นชัด กว่าดวงอื่นๆ  คาดเดาได้เลย ครับ ดวงนี้ น่าจะเป็นระดับหัวหน้า

  ดึงภาพออกมาเพื่อนำมาวิเคราะห์ เป็นการเฉพาะ
เมื่อเรามองดูดวงวิญญาณ จะเห็นว่า เขาผู้นี้มีดวงวิญญาณสีขาว รัศมีสีน้ำเงิน

 
เมื่อปรับภาพให้เหมาะสม เราได้พบกับใบหน้าของเทวดาผู้นี้ดังที่ปรากฎ อยู่ในชุดเกราะคุมหน้าสีขาว มีเครื่องประดับ น่าจะเป็นมงกุฎ สีเหลืองทองคาดอยู่ช่วงหน้าผาก ดวงตาที่มองมาทางกล้อง มีแววอมยิ้ม
การมาหา หรือมาแวะเยี่ยม สำหรับผมแล้ว นั่นเป็นการให้เกียรติกันอย่างสูง  มาแล้ว ยังปรากฎร่างทิพย์ให้เห็น ยิ่งเป็นการให้เกียรติที่สูงยิ่ง  ผมเห็นดังนี้ จึงรีบนำขึ้นเว็บ เผยแพร่เพื่อเป็นการขอบคุณแด่ เทพนักรบ ท่านนี้ รวมทั้งคณะของท่านด้วย 

           เห็นดังนี้แล้ว ก็ให้ระมัดระวังเรื่องการพูดจา ด่าทอ ไปตามลม ตามฟ้า นะครับ เ ราที่ยังอยู่ในร่างมนุษย์ ถ้ามี ผีรัก เทวดาคุ้มครอง เป็นสิ่งที่ดีมาก   ปฏิบัติตามหลักธรรม ของพุทธศาสนา หรือ ศาสนาใดๆ ที่มีหลักปฏิบัติในทำนองนี้ คือ ละชั่ว ทำดี และทำจิตใจให้ผ่องใจ (ที่ยกมา หัวใจของพุทธศาสนา ครับ) 


   

เป็นภาพจากหมายเลข 2   วิญญาณสีส้มทองดวงนี้ ไม่แสดงร่างทิพย์ให้เห็นครับ

 
เป็นภาพจากหมายเลข 3 วิญญาณสีน้ำเงิน แสดงใบหน้าสีเขียว ดวงตา จมูก และเครื่องประดับบนหน้าผาก

  ภาพจากหมายเลข 4 วิญญาณสีเขียว น้ำเงิน มีตาดำ 2 ดวง  จมูก และปากเล็กๆเหมือนแมว   


 ภาพหมายเลข 5 ดวงวิญญาณสีเขียว และมีประกายขาว มีร่างทิพย์สีน้ำตาลเหลือง แกะรอยค่อนข้างยาก ผมจึงละเว้น การลงเส้น

วิญญาณหมายเลข 2 - 5 คือ บรรดาทหารคนสนิท ของ นักรบเทวะเกราะขาว หมายเลข 1 จะเห็นได้ว่า มิติของโลกวิญญาณ มีลักษณะทางสังคมไม่แตกต่าง จากโลกมนุษย์ ในเรื่องของ การเป็นสัตว์สังคม  ต้อง มีเพื่อน มีกลุ่ม  สำหรับ ในมิติของวิญญาณ รัศมีกาย จะเป็นตัวบ่งชี้ ถึงพลังจิต หรือ พลังวิญญาณ ของผู้นั้น 
         
แตกต่างจาก มนุษย์โลก ซึ่งจะใช้การประดับประดา การตกแต่งด้วยชุด เสื้อผ้า เนื้อดี ราคาสูง การสวมใส่เครื่องประดับราคาแพง การมียานพาหนะ ยี่ห้อดัง ราคาแพงกว่า ผู้อื่น หรือมีวัตถุ มากกว่าผู้อื่น นั่นคือ ระดับพลัง หรือ ศักยภาพของมนุษย์โลก  โดยไม่ได้มองถึง คุณธรรม ความดีงามของจิตใจ 

และท้ายที่สุด ของ ผู้คน จะเศรษฐี หรือ ผู้ยากไร้  จะมียศสูงศักดิ์ในสังคม หรือ ไร้ซึ่งการยกย่องใดๆจากหมู่ชน เขาทั้งหลาย ก็ต้อง ตาย จากกายหยาบ แล้ว เข้าสู่ มิติวิญญาณ  เวียนว่าย ตายเกิด ตามวัฏฏสงสาร กันทุกคน รวมทั้ง ตัวกระผมเอง...



กราบขอบพระคุณ ครับที่ให้เกียรติ แวะเยี่ยมชม 


(ยังมีต่อครับ  หน้าต่อไป จะนำผลงานภาพถ่ายของ ท่านผู้อ่าน ที่ส่งมาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน


แกะรอยความรู้โดย : ยรรยง สินธุ์งาม

หมายเลขบันทึก: 361158เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2010 23:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 21:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

ไม่เคยเรียนรู้เรื่องนี้มาก่อน เมื่อได้มาอ่านทุกบันทึกแล้วตื่นเต้นค่ะ  ครั้งหนึ่งหลับฝันว่าคุณพ่อมาเรียกที่หน้าบ้าน ตกใจตื่นขึ้นประมาณเกือบ ๖ โมงเช้ามองไปที่ประตูหน้าบ้าน..เห็นคุณพ่อค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท