วันแรกของการเปิดเทอมที่โรงเรียนใหม่


เข้าไปเรียนในโรงเรียนใหม่

        วันที่  ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๕๓  เป็นวันแรก  ที่ผมได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม  เมื่อผมไปถึงโรงเรียน  ผมเดินหาเพื่อนจากโรงเรียนเดิมที่เคยเรียนด้วยกันจนเจอ  เพื่อนบอกให้ผมขึ้นไปวางกระเป๋าบนห้อง  ผมจึงให้เพื่อนขึ้นไปด้วยกันแล้วเลือกที่วางกระเป๋าตรงข้างๆเพื่อน 

        วันนั้นคาบแรก คือ วิชาคณิตศาสตร์  ซึ่งครูไม่อยู่เพราะไปประชุมทั้งอาทิตย์  จึงให้ห้องผม คือห้อง  ม. ๑/๓ เข้าไปอ่านหนังสือในห้องสมุดเมื่อหมดเวลา  ก็ไปเรียนวิชาสุขศึกษา พวกผมได้เข้าไปเรียนในห้องแอร์   โดยถอดรองเท้าไว้หน้าห้องแล้วเดินเข้าไปนั่ง  หลังจากเรียนเสร็จ  วิชาต่อไป คือ วิชาพละศึกษาเรียนการตีปิงปอง  เมื่อไปถึงครูให้จัดแถวแยกชายหญิงและเรียงตามความสูง วันนี้ผมไม่ได้นำไม้ปิงปองมาเรียนครูบอกว่าครั้งต่อไปให้นำไม้ปิงปองมาด้วย   หลังจากเรียนเสร็จได้เวลารับประทานอาหารกลางวัน ^ ^  เวลา ๑๑.๑๐ น.   ผมจึงเดินตามหาเพื่อนที่อยู่ห้องอื่นเพื่อรับประทานอาหารกลางวันด้วยกัน   มีฟิว  มาร์ค  ดอลล่า  พี  เก๋ง  โอ  และม่อน  หลังจากพวกเรานั้นจึงเดินไปหาซื้อไอติมกินที่โรงอาหารอีกฝั่งจนถึงเวลา  ๑๒.๑๐ น.  แล้วขึ้นไปเรียนวิชา ภาษาไทย เรียนกับครูประจำห้อง ม.๑/๓  คือ  ครูจิระพันธ์   วิชาต่อไปคือวิชาสังคมแล้วต่อด้วยคาบอิสระจะทำอะไรก็ได้  ผมกับเพื่อนก็เลยไปเข้าห้องสมุดกัน  จนหมดเวลาเรียนได้เวลากลับบ้านผมก็เลยโทรศัพท์บอกพ่อให้มารับผมกลับบ้าน

คำสำคัญ (Tags): #diary
หมายเลขบันทึก: 360545เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2010 07:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท