โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 แข่งขันคอมพิวเตอร์ของ SIPA >> ครูน้อย


แข่งขันคอมพิวเตอร์ของ SIPA ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1

 

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2553 ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) ของเราได้รับข่าวดีคือ  เด็กหญิงพรชนก   เพ็ญศิริ  นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1  ระดับมัธยมศึกษา ซึ่งได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาท  จากสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟแวร์แห่งชาติ  ในการส่งผลงานจากการเข้าร่วมการอบรมคอมพิวเตอร์ ณ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล เข้าร่วมประกวด  เป็นที่ภาคภูมิใจของโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เป็นอย่างมาก  ครูน้อยได้นำภาพบรรยากาศมาให้ชมกันค่ะ

หมายเลขบันทึก: 360537เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2010 06:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ เยี่ยม..... เยี่ยมจริง ๆ

ขอชื่นชมกับพรชนก นักเรียนชั้นมัยมศึกษาปีที่ ๓ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้ติดตามการเรียนของพรชนกมา ๔ ปี ได้เห็นพัฒนาการ เก่งขึ้นทุกวัน ต้องปรบมือให้ว่างเก่งมาก การที่จะประสบความสำเร็จได้น่าจะมาจาก ๓ ส่วนประกอบกัน ได้แก่ตัวนักเรียนเองถ้าเป็นเด็กดีขยันหมั่นเพียรจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ส่วนประกอบที่สองคือพ่อแม่ผู้ปกครองที่เป็นแบบอย่างที่ดีและให้การสนับสนุนทุกรูปแบบ และที่สำคัญคือครูผู้สอนที่มีเทคนิคการสอนที่ดี มีความตั้งใจจริงในการอบรมสั่งสอนนักเรียน ทั้งสามส่วนนี้ถ้าประกอบกันเชื่อว่านักเรียนจะประสบความสำเร็จแน่นอน

ผอ.ศักดิ์เดช

ค่ะก็ต้องขอขอบคุณครูน้อยนะค่ะ

ถ้าไม่มีครูน้อย กิ๊ฟท์ คงจะไม่ได้รางวัลอย่างนี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณ มากค่ะ

ขอแสดงความยินดี ด้วยน่ะครับ ทั้งครูและนักเรียน เก่งทั้งคู่เลย ไงก็พัฒนาฝีมือต่อไปน่ะครับ อย่าหยุดน่ะครับ

เก่งมากครับ สอนอย่างไรเด็กจึงเก่ง เล่าให้ฟังหน่อยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท