รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

I'll Never Dance Again -The Wynners


I'll Never Dance Again

 

I'll Never Dance Again

The Wynners

 

My soul once swaying
To the beat of your heart
And your lips were sayin'
That we won't dance apart
Now someone else is holding you
The way I did then
So I will never, no I'll never
Never dance again, oh..no

ดวงจิตฉันครั้งหนึ่งร่ายรำไป....
กับเสียงหัวใจเต้นของเธอ
และริมฝีปากเธอได้พร่ำเอ่ย....
ว่าเราจะไม่ยอมเต้นรำแยกจากกัน
บัดนี้ใครคนหนึ่งกำลังกอดเธออยู่
ในแบบที่ฉันเคยทำในครั้งนั้น
ฉะนั้นฉันจะไม่ยอม, ฉันไม่มีวัน
ไม่มีวันเตันรำอีก, โอ..ไม่จริง ๆ

I've danced with the others
Just to show I don't care
But my arms have discovered
That the thrill wasn't there
Unless my arms are holding you
The way they did then, darling I will never
No I'll never, never dance again, oh...no

และฉันได้เต้นรำกับคนอื่น
เพียงเพื่อแสดงว่าฉันไม่แคร์หรอก
แต่อ้อมแขนฉันก็ได้พบความจริง
ว่าความซาบซึ้งใจไม่มีอยู่ที่นั่นเลย
นอกจากว่าอ้อมแขนฉันกำลังกอดเธอ
ในแบบที่เขาทำ, ที่รักฉันจะไม่
ไม่มีวันเต้นรำอีก, โอ..ไม่จริง ๆ

I stay at the dance floor
The mem'ries grow dim
And my heart would break
To see you take ev'ry step with him

ฉันอยู่ที่ฟลอร์เต้นรำ
ความทรงจำทั้งหลายเลือนลาง
และหัวใจฉันคงจะแตกสลาย
ที่ได้เห็นทุกย่างก้าวของเธอไปกับเขา

Oh I see you sighin'
On the shoulder of his
And my heart was dyin'
Thinkin' how sweet that is
Unless my arms are holding you
The way they did then
Darling I will never, no I'll never
Never dance again
Darling, darling I will never, no I'll never
Never dance again
No, no, no.. I will never
No I'll never, I'll never dance again

โอฉันเห็นเธอละห้อยอยู่
บนไหล่นั่นของเขา
และหัวใจฉันเหมือนกำลังจะวายปราณ
เฝ้าคิดอยู่แต่ว่าจะหวานซึ้งขนาดไหนหนอนั่น
นอกเสียจากว่าอ้อมแขนของฉันกำลังกอดเธอ
ในแบบที่เขาทำ
ที่รักจ๋าฉันจะไม่ยอม, ไม่มีวัน
ไม่มีวันที่จะเต้นรำอีก
ที่รักจ๋า, ที่รักฉันจะไม่ยอม, ไม่มีวัน
ไม่มีวันที่จะเต้นรำอีก
ไม่..ไม่..ไม่มีวัน..จะไม่มีวัน
ไม่มีวันที่จะเต้นรำอีก

ขอบคุณ solno07 เอื้อเฟื้อเนื้อเพลง และ ภาพ

คำสำคัญ (Tags): #ill never dance again#the wynners
หมายเลขบันทึก: 360466เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2010 20:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ฟังเพลงนี้ทีไร..นึกถึงสมัยเด็กทุกทีค่ะ...เป็นเพลงฝรั่งเพลงแรกที่โดนยัดเยียดให้ฝึกร้องค่ะ..แม่ชอบ..เลยต้องหัดร้องค่ะ...

สวัสดีค่ะ

  

ย่องมาฟังเพลง และเยี่ยมยามวิกาล เวลาเจ้าของบ้านหลับปุ๋ย....

พาลูกสาวมาเป็นเพื่อนด้วย เพราะดึกแล้ว... พึ่งกลับจากเชียงใหม่ค่ะ

ฝันดีนะคะ

 

 

สวัสดีค่ะพี่ครูอิง..มาฟังเพลงที่ยังเพราะเสมอ..ร้องได้ทุกยุคเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท