ร้านนะดา อาหารมุสลิม อำเภอแม่สาย จ.เชียงราย


เป็นร้านหนึ่ง ที่ เราให้ ได้๕ ดาว สำหรับร้านอาหารมุสลิมอำเภอแม่สาย ทั้งสถานที่ ห้องน้ำ โดยเฉพาะ ฝีมือของแม่ครัว ไม่ว่าเป็นอาหารสไตล์จีนยูนนาน อาหารประเภทยำ


  

ร้านนะดา อาหารมุสลิม อำเภอแม่สาย จ.เชียงราย

 

 

 

หลาย ๆ ท่านที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวแม่ สาย เชียงราย มาแล้วและก็ย่อมรู้ว่า เป็นแหล่งละลาย ทรัพย์

หรือตัวดูดเงินในกระเป๋าได้ดีทีเดียว  มีสินค้ามากมาย ทั้งของที่ผลิตภายในต่างประเทศ หรือนอกประเทศ วางเรียงราย ล่อหูล่อตา อยู่ทั้งสองฝากฝั่งที่เราเดิน แถมราคา ถ้าตาดี ต่อรองเก่ง ๆ ก็ได้ของดีราคาถูกมาใช้ แต่ถ้าไม่มีความชำนาญ สินค้า ที่เป็น ไอที ทั้งหลาย  ถ้าไม่มั่นใจก็อย่าซื้อ

 

 

พี่น้องมุสลิมที่เดินทาง ไปเที่ยว สิ่งแรก ที่ต้องถามหา ก็ต้องเป็น ที่นอนดี อาหารฮาลาล  เป็นปัจจัยหลักของนักท่องเที่ยว ผมเดินทาง ไปทำงาน ที่แม่สายบ่อย ไปทานอาหารมุสลิม ในแม่สาย เกือบครบทุกร้านแล้ว แต่ละร้าน ก็มีฝีมือดี แต่ก็มีดี คนละอย่าง ทุกร้าน อร่อย มาก ๆ ถ้าไม่ขีเกียจ จะพยายามนำมาแนะนำท่านทีละร้าน สำหรับร้านอาหารมุสลิมในอำเภอแม่สาย เชียงราย  ครั้งนี้ อยากจะแนะนำร้านนะดา ซึ่ง คุณ สุนทร  มาลาวิวัฒน์  ประธานกรรมการอิสลามประจำมัสยิดอันนูร แม่สาย บริหารงานอยู่

 

 

 

คุณสุนทร  เป็นคนที่อัธยาศรัย ใจคอดี  มีน้ำใจ ผมตั้งใจ จะเขียนแนะนำร้าน นะดานานแล้วแต่ก็ ติดคำว่า เดียวก่อน ๆ วันนี้ได้ฤกษ์เสียที่  หาร้านนะดา ไม่ยาก พอถึงมัสยิด เลยไปอีกประมาณสัก ๒๐ เมตรฝั่งเดียวกับ มัสยิด ก็จะเห็นป้ายเขียว ๆ ดังในภาพ เพราะภาพนี้ ถ่ายมาจากสถานที่จริง ๕๕๕

 

 

 

ครั้งนี้ เรานำทีม วิทยากร เพื่อมาทำงานในโครงการอบรมเครือข่ายผู้นำเพื่อสุขภาวะ ที่โรงแรมแสนภู เชียงราย ถือโอกาสเชิญทีมวิทยากร อ.สุชาติ อ.อัยยุพ อ.วสันต์ และทีมงาน มาทานข้าวที่นี่

บรรยากาศภายในร้าน สะอาดสะอ้าน กว้างขว้าง ด้วยกับโทนสีในร้านที่ท่านเห็น

 

 

ร้านนะดา เป็นร้านหนึ่ง ที่ เราให้ ได้๕ ดาว สำหรับร้านอาหารมุสลิมอำเภอแม่สาย ทั้งสถานที่ ห้องน้ำ โดยเฉพาะ ฝีมือของแม่ครัว ไม่ว่าเป็นอาหารสไตล์จีนยูนนาน  อาหารประเภทยำ ว่าไปแล้วอาหารทุกอย่างในร้านนี้นี้  รับประกันได้ว่า อร่อยโดยเฉพาะเรื่องความสะอาด สนุนราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด เพราะ รับทัวร์จากต่างจังหวัด เสมอ

 

 

 

ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวที่แม่สาย  ลองมาแวะชิมอาหารที่ร้านนะดานะครับ ติดต่อ โดยตรงที่คุณสุนทร มาลาวิวัฒน์  เจ้าของร้านได้ที่เบอร์โทร   081-9604284  หรือ มีกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับมัสยิดแม่สาย ก็สามารถติดต่อ ผ่านคุณสุนทร ได้โดยตรง ไม่ผิดหวัง ทั้งเรื่องอาหารและ งานมัสยิด

 

 

 

 

 

 

ผัดปลากระพง กะเพรากรอบ

 

รายการอาหาร

ห้องน้ำสะอาดได้มารตราฐาน

 

เที่ยวแม่สาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รายงานโดย  นายชุมพล ศรีสมบัติ

หมายเลขบันทึก: 358985เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2010 18:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท