โรงเรียนเทศบาล3วัดไชนาวาส


แนะนำโรงเรียนเทศบาล3วัดไชนาวาส

เขียนบันทึกของโรงเรียนที่นี่

  • แนะนำโรงเรียน (หรืออาจทำ linkเชื่อมโยงไปปที่ website ของโรงเรียนก็ได้)
  • แนะนำกรรมการวิจัย
  • สรุปโครงการวิจัย 2 เรื่อง พร้อมแผนปฏิบัติการ
  • รายงานกิจกรรม

(เขียนข้อความ สร้างlink ปะรูปภาพได้หมด)

วิธีการเขียนบันทึก อ่านที่ http://gotoknow.org/kurusapa

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 3575เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2005 15:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 18:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (80)
โรงเรียนดีมาก
เด็กเก่าโรงเรียนนี้
โรงเรียนนี้ อาจารย์ ใจดี เกือบทุกคนเลย รักครู ละเอียด กับครู สายรุ้ง และทุกๆคนมากค่ะ
คิดถึงทุกคนจังเลย  แต่ม่ายมีเวลาปัย งานมันเยอะแล้วก้อม่ายมีวันหยุดด้วย ก้อเลยม่ายด้ายปัยค่ะ  รักเพื่อน เก่ามาก ตอนนี้ ก้อ อยู่ ทั้ง 1/1 และ 1/2 ล่ะมั้ง คิดถึงมากๆนะ  ถ้ามีเวลาจาปายหานะจ๊ะ
โรงเรียนบ้านป่าแดง

มาเยือนเว็บครับจาก  http://www.thai-school.net/wanarat

ไม่อยากจากโรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาสไปเลยเพราใต้ถุนอาคารจะไม่มีใครเล่นขอฝากกลอนไว้กลอนหนึ่งน่ะครับ

ก็ไม่รู้แห่งหนตำบลไหน

จะมีใครรอไหมอยู่ที่บ้าน

จะลากลอนกลอนลามิช้านาน

ก็คงคิดถึงโรงเรียนเก่าในสักวัน

จะมีเพื่อนรอไหมข้าไม่รู้

แต่ที่รู้เจ้าคงมีที่แห่งฝัน

แม้กลับมาครานี้ไม่เจอกัน

ก็อย่าหวั่นไปเลยเจ้าหัวใจ

คิดถึงโรงเรียน

ด.ช.นัฐวุฒิ ปรีชาวัฒนสกุล

เด็กโรงเรียนนี้ครับชื่อไอ้วุฒิ

หนูอยากได้มือถือเคยนะครู

รักโรงเรียนนี้มาก คิดถึงอ.ละเอียดมากครับ

ธีระพงษ์ เสาธง ศิษย์เก่ารุ่นที่ 3

ปฐมพร เล่ากอที(ก้องที่เคยอยู่ 6/1)

คิดถึงเพื่อนๆ แต่ตัวเองไม่สามารถไปโรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาสได้ เพราะตัวเองในตอนนี้อยู่ที่โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัยจังหวัดสุพรรรบุรีจะไปหาเพื่อนเก่าก็ไม่ได้ เพราะแม่ไม่ให้ไป ถ้าไปแล้วกลัวแม่ด่า เลยแวะมาโพสขอความไว้

"ให้เธอมีโอกาสเฟ้นหา อย่างมีเวลา อย่าใจร้อน เพราะนี่คือชีวิตจริงไม่ใช่ละคร ที่เล่นตอน2ตอนก็เริกกัน"

^0^ คิดถึงเด็กวัดไชนาวาส ห้อง ม.1/1 ^0^

บาย.........................................

จาก...ปฐมพร เล่ากอที

ด.ญ.นวรัตน์ เขียวไสว (ปิ๊ก)

ใครจำเราได้มั่ง คิดถึงกลุ่มนำแข็งใสจังเลย

คิดถึง เล็ก เตย เซีย ฉัตร ฝ้าย ตอนนี้ทุกคนอยู่ม.3แล้วใช่ม้า

ถ้าเปิดมาเจอขอเบอร์ติดต่อกลับมั่งดิคิดถึงม๊ากมาก

จากปิ๊ก (อดีต)หัวหน้าแก็งนำแข็งใส

คับ ..ผมก็ศิษเก่าโรงเรียนนี้เช่นกัน อย่างกลับไปเยี่ยมโรงเรียนจังเลยคับ .

แต่ก็อยู่ต่างจังหวัดใกล้เหลือเกิน คิดถึงคุณครูทุกคนนะคับ และคิดถึงไม้พายของอ.ละเอียดเป็นอย่างมาก แล้วก็อยากกินขนมลูกชุม จังเลย..คิดถึงโรงเรียนที่จบมา และจะไม่ลืมโรงเรียนนี้คับ

คิดถึงอาจารย์มากคะ ตอนนี้เรียนมหาลัยที่เชียงใหม่แล้วคะ

ต้นเองจ้า(จำได้ปะ)หวัดดี คับ กระผมจะกลับไปเรียนโรงเรียนเก่าคับ

ม.3ผมอยากสร้างชื่อเสียงโรงเรียนคับ

ในทางที่ดี*-* ผมอยากเล่นดนตรีคือกีตาร์ตอนนี้อยู่ร.ร.ทุ่งนาวิทยาผมอยากให้โรงเรียนสนับสนุนคับ ผมรักครูละเอียดคับ

หวาดดีคับ........

ว่างๆมาเที่ยวพนัสป่ะ

แฮะๆๆๆ

หวัดดีครับมาทักทายศิษย์เก่าทั้งหลาย

จบมา10ปีแหละ-*-(แก่นะเนี่ย)

แต่ก่อนยังไม่มี ม.เลยนิ

ตอนนี้มีละหรอ

สวัสดีครับ  ดีใจจังพบสุพรรณบ้านเรา  แสดงถึงวิสัยทัศน์ของโรงเรียนเยี่ยม  นักเรียนได้เรียน ICT ขอชื่นชมครับ

Img_2628

สบายดี.........กันหรือเปล่า

คิดถึงคุณครูทุกๆท่านม๊าก...มาก

ถ้าใครได้อ่านฝากบอกครูละเอียดด้วยว่า

เลิกดุเลิกใช้ไม้พายตีได้แล้วนะ

(ฉันละปวดหัวกับพวกเธอจริงๆเลย)

รักนะจุ๊..บุ....

มีอะไรจะบอกกันก็ส่งมาได้ที่

อีเมล:[email protected]

อยากรู้ว่าในโรงเรียนนี้ใครชื่อป....นามสกุลรั.....ช.เ..

งึกๆๆงั่กๆๆ ขอรายงานตัวจักหน่อยคือคงไม่ไปเเล้วตอนนี้กำลังดังอะ

เสียดายจังจบม.3จะปายเที่ยวสักหน่อย

คิดถึงครูละเอียดจังเลย ยังจำไม่เคยลืมเลือนยังเตือนตัวเองเอาไว้

รักทุกคนนะ(สาวๆๆรักมากกว่าผู้ชายหน่อยอิอิ)

เดี๋ยวว่าจะมีการจัดร่วมตัวกันอะรอก่อนต้องปรึกษากันก่อนนะ

เเอ๊สมาด้วย

นิชานันท์ ตันประสิทธิ์วัฒน์

รักครู ละเอียด ที่สุดเลยค่ะ แม่คนนี้รักลูกทุกคนห่วงใยสุขภาพเหมือนแม่แท้ๆรักและหวังดีกับลูกๆ ท.3 เสมอ ยัยนิ คนนี้ขอให้แม่ ละเอียด อยู่กับ รร.ของเราไปนานๆ นะคะ

เสาวลักษณ์ ปั้นปล้อง

เราเองเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนนะคะร.ร.แห่งนี้เป็นร.ร.ที่ดีร.ร.แห่งไหนก็ต้องเป็นร.ร.ที่ดีแต่สำหรับโบว์แล้วโบว์คิดว่าคุณครูที่นี่ใส่ใจเด็กมากกว่าจนลืมเรื่องของตนเองโบว์ดีใจที่ได้เรียนอยู่ในสถาบันแห่งนี้หนูรักคุณครูละเอียดและคุณครูเฉลิมชาติมากคะคุณครูเฉลิมชาติเป็นโคร์ดที่ดีอย่าลืมร.ร.แห่งนี้นะคะทุกคน จาก ด.ญ.เสาวลักษณ์ ปั้นปล้อง โบว์

ธีระ ศรีสังวาลย์ ศิษย์เก่ารุ่นที่ 3

ผมคิดถึงครูทุกคนเลยนะครับสวัสดีครับครูที่ปรึกษาของรุ่นผมขอบคุณครูทุกคนนะครับที่อบรมผมให้เป็นคนดีมาตลอดนะครับตอนนี้ผมได้ทำงานแล้วครับผมขอขอบคุณครูทุกๆคนนะครับที่ทำให้ผมมีวันนี้T.T

คิดถีงจริงโรงเรียนเนี้ยอะ จบ ป.6มาเมื่อปี 44

ไม่รู้กี่ปีแล่วไม่ได้เข้าไปเลย

ตอนนี้ครูได้ทำเว็บไซท์ของโรงเรียนวัดไชนาแล้วนะคะมีเว็บบอร์ดเอาไว้พูดคุยฝากข้อความด้วย ยังไงเข้าไปดูกันนะคะ

www.chainawas.com

ศิษย์เก่า ม.3รุ่นที่4ชื่อกฤษณะ จันทร์ปาน

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่คิดถึงโรงเรียนแห่งนี้มากเพราะผมได้เรียนโรงเรียนแห่งมาตั้งแต่อนุบาลที่อยู่ตึกหนึ่ง ท่าเด็กนักเรียนที่เข้าใหม่บ้างคนอาจไม่รู้ว่าเมื่อก่อนโรงเรียนแห่งนี้มีอาคารเรียนแค่ 2 หลังเองคือตึก1และตึก3ส่วนโรงอาหารก็คือตึก2และตึกที่4เมื่อก่อนเป็นสนามเด็กเล่นที่ผมกับเพื่อนๆที่อยู่ป.2/2เคยไปเล่นประจำแต่ยังไงก่อนตามโรงเรียนทุกโรงเรียนจะต้องมีการพัฒนาของสถานที่โรงเรียน แต่ในความรู้สึกผม ผมอยากให้วันเวลาที่ผมและเพื่อนๆที่อยู่ตอนป.6/1กลับเหมือนเดิมแต่ผมก็รู้ดีว่ามันคงจะเป็นไม่ได้.......ก็เหมือนคำคำหนึ่งที่เขาว่ากันว่า ในตอนที่พวกเราเรียนอยู่ภายในโรงเรียนแห่งเรารู้สึกว่า เมื่อไรจะจบสักทีไม่ได้เห็นค่าเวลาที่พวกเราเรียนอยู่ที่นี้ เราอาจจะไม่ชอบครูคนนี้แต่ยังไงก็ตามพวกที่ไม่ชอบครูท่านนี้ ไม่อยากเรียนอยู่ที่นี้ เขาผู้นั้นก็จะเห็นค่าเวลาที่ผ่านพ้นไป แต่ยังไงก็ตามพี่ขอฝากรุ่นน้องที่กำลังจะจบให้หันมาเห็นความดีของครูทุกท่านที่อยู่ในโรงเรียนวัดไชนาวาสว่าเขาดุด่าก็เพราะรัก แต่ในส่วนของพี่พี่ฝันไว้ว่าเมื่อไรที่พี่ได้เป็นทหารที่พี่เองฝันเอาไว้มาฝากคุณครูที่สอนพี่มา

คิดถึงเพื่อนห้อง ป.6/2และคุณครูทุกท่าน จากประภารัตน์ ส.ญ

สวัสดี ปุกปิ๊ก ข้าได้อ่านข้อความแล้ว เล็กกับรัสเซียเรียนอยู่ที่ อาชีวสาย พาณิชยการ ส่วนเตยกับฝ้ายก็เรียนอยู่สารพัดช่างแต่ฉัตรก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้ฉัตรเรียนอยู่ที่ ส.ญ. หรือเปล่าแต่ถ้ายังข้าจะมาบอก ส่วนเบอร์ก็โทรมาเบอร์นี้นะ 0855618943แต่ถ้าปิ๊กโทรมาก็โทรมาตอนวันจันทร์เวลาสี่โมงเย็นแล้วกันแต่ถ้าเรามีโทรศัพท์เมื่อไรเราจะให้เบอร์ใหม่ไปนะ ปุกปิ๊ก

คิดถึงเพื่อนคนเก่าเก่ามากที่สุด แล้วเพื่อนที่เคยอยู่6/2 ยังอยู่ไหม เตยคิดถึงเพื่อนชื่อ สายสุดา (สาย)

อาจาร์ยสอนดีมาก เข้าเนื้อหาสาระ ครูเยิ้มใจดีมีเหตุผล รักโรงเรียนนี้มาก

รักเพื่อนท.3มากเเละก้ คิดถึง ด.ญ.ปริมทัศน์ รัศมีจันทร์ มาก ถึงปริมจะลาออกไปแล้วพลอยจะไม่ลืมกันเพาะ รรนี้พลอยได้รู้จักปริมเพื่อนรักเเละยังได้รู้โบว์ แน็ต ฟ้า ออย หมี สุดท้ายรักมากมาย เบนซ์ สุดท้าย ท้ายสุดขอให้เพื่อนเพื่อนมีความสุข ploy love G. แล้วแต่

สวัสดีคับทุกคน กระผมนายอำนาจ อิ่มเกษมรายงานตัวคับ

ตอนนี้ผมได้เปงคนดีของสังคมกับเขาหน่อยไอ้เรื่องยาบ้าผมไม่ติดหรอกคับ

แต่ที่ทุกคนรอคอยคือกำลังใจที่จะต่อสู้กันไป

ผมไม่รู้ว่าชีวิตคนเราจะอยู่ได้กี่วันกี่เดือนกี่ปี

แต่ที่รู้เอาไว้ว่าคนเราจะต้องสู้ต่อไปนะคับ

ตอนนี้ใครอยากเจอนักร้องประจำตอนนี้คงไม่ดังแต่อีกไม่นาน

ผมก็คงจะดังแล้ว

ฝากบอกครูเยิ้มด้วยนะว่าอย่าโหดมากเด๋วแก่เร็ว

งิงิ

คิดถึงคุณครูทุกท่าน

คิดถึงเทศบาล 3 วัดไชนาวาส บ้างล่ะ

ขอบคุณ ครูละเอียด และครูพิศมัย คับที่ทำให้ผมมีวันนี้

ขอบคุณครูเยิ้มคับที่ทำให้ผมมีวันนี้

ม.3รุ่น5

จากสาวกโรม่อน และแก็งชินมัย

ศิษย์เก่า ม.3 รุ่น 4

นี้ก็ครบ 1ปีที่ผมกับเพื่อนๆได้จบจากโรงเรียนแห่งนี้ ผมคิดถึงคุณครูทุกท่านและเพื่อนๆทุกคนที่จบตอน ป.6 และม.3ในปีนี้ผมได้เลือกแผนกที่ผมสนเรียนแล้ว ยังไงผมก็ขอฝากรุ่นน้องที่จะมาเรียนที่อาชีวว่าหลักสูตรมันก็ไม่เคยยากเท่าไรแต่เพียงแค่บางวิชาก็มีเพิ่มมา เราเพียงทำงานส่งอาจารย์ให้ครบทันเวลาที่อาจารย์เขากำหนดแค่นั้นเกรด 4 ก็ได้มาไม่ยาก เอ้อรุ่นพวกพี่ชื่อเมื่อหนังเรื่องหนึ่งด้วย

เทศบาล 3 วัดไชนาวาส มีแต่สิ่งใหม่ขึ้นมากมาย เราไม่ได้ไปร.ร มานาน แล้ว คิดถึงครูทุกท่าน

ร.ร นี้ดีมากเลย อยากไปเรียนจังเลย เรืองกีฬาดังจริง ผมติดตามเสมอครับ ผมไม่มีวังที่จะไปเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาส

ผมเป็นคน กทม ไม่ค่อยรู้อะไร กับเลยครับ

ดีครับ ทุกท่าน และ ทุกคน

<p>จากนี้ไปภาพความสนุก ซึ้ง มัน ฮา และภาพความประทับใจต่างๆที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งนี้คงค่อยๆจางหายไปและคงเหลือไว้เพียง แต่ภาพทรงจำ ถึงแม้เราอาจจะอยากย้อนเวลากลับในตอนนั้น ในตอนที่เพื่อนๆทุกคนมีแต่ความสุข แต่อย่างไรเพื่อนบางคนอาจรักโรงเรียนแห่งนี้มากๆเพราะว่าบางคนอาจจะเรียนในที่แห่งนี้มาตั้งอนุบาล แต่เวลาใกล้จะจบเรากลับไปคิดถึงสมัยเรียน ป.1-2 ขึ้นมาว่านี้เราใกล้จะจบแล้วนี้ มันทำให้ชวนคิดถึงภาพเก่าๆในสมัยก่อน ถึงอย่างไรโรงเรียนแห่งจะเปลี่ยนไปเท่าไรถึงแม้รุ่นพี่ที่จบไปแล้วกว่า 10 ปี ที่ไม่กลับมาเยี่ยมหรือท่ารุ่นพี่ได้กลับมาเยี่ยมและเห็นภาพของรร.แห่งนี้ผมว่ารุ่นพี่คงคิดว่าเข้า รร.ผิดแน่นๆเลย คิดถึงเพื่อนๆ ม.3/1-ม.3/2 ทุกคนๆ จาก โกโมริ

ผมอยากจะรู้ ครับ มอบ ตัวต้องตัดผมไม่คั๊ฟ อยากรู้

ไม่ต้องรู้ดีกว่า จะขึ้นม.2

Fรงเรียน นี้ เพื่อนเราเก่งจัง พรชัย อ่ะ เหอะๆๆๆๆ เล่นหม่ำ คิคิ เราบุญเองงงงท.3 เราอยากจะรู้มอบตัวพรุ่งนี้ต้องตัดผมหรือไม่คั๊ฟ.........................+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เดี่ยวครูเยิ้มจะตีเรา อ่ะ ตัดผมไม่ มอบตัวอ่ะคับบบบบ

คิดถึงโรงเรียนมากเลยคับ เเละขาดไม่ได้เลยคับเพื่อนของผมคิดถึงมากเลย

ตอนนี้ผมไม่สามารถไปเยี่ยมได้ เพื่อนทุกคนมีอะก็ติดต่อที่ [email protected] นะเพื่อนๆๆๆๆๆ

นี้ก็คงเป็นวินาทีสุดท้าย ที่นาฬิกาเรือนนี้จะได้เดินต่อเพราะจากนี้ไปภาพความสนุก ซึ้ง มัน ฮา และอีกหลายอย่างที่เกิดขึ้นในโรงเรียนคงค่อยๆจางหายไปและเหลือไว้เพียง ภาพทรงจำ ถึงแม้จะพาไปกี่ปีผมคิดถึงคุณครูทุกท่านและเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน

นี้ก็คงเป็นวินาทีสุดท้าย ที่นาฬิกาเรือนนี้จะได้เดินต่อเพราะจากนี้ไปภาพความสนุก ซึ้ง มัน ฮา และอีกหลายอย่างที่เกิดขึ้นในโรงเรียนคงค่อยๆจางหายไปและเหลือไว้เพียง ภาพทรงจำ ถึงแม้จะพาไปกี่ปีผมคิดถึงคุณครูทุกท่านและเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน

สวัสดีคร๊าบบบบบบบบบ

ผมเองนะครับ

ถ้าจำไม่ได้ ผมก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วละครับ

ตอนนี้ผมศึกษา อยู่ ชั้น ม.2/1

อยู่ห้องครู วรรณภา กับ ครู ไพรัชน์

ผมรักโรงเรียนนี้มากเลยครับ

ผมอยู่มา 10ปี ที่โรงเรียนแห่งนี้

อยู่ตั้งแต่อนุบาล

ผมรักครูทุก คนมากๆๆครับ

โดยเฉพาะ ครูละเอียด กับ ครู กรลักษณ์

ไม่มีอะไรจะพิมพ์เเละ ก็ขอไห้ ครูทุกๆคนมีความสุขนะคร๊าบ

ศิษ วุฒิ

ศิษย์เก่ารุ่นที่3ปี4

นี้ก็พามาปีกว่าแล้วที่ผมจบจากสถานศึกษาแห่งนี้ผมเรียนอยู่ที่นี้มาก็หลายปีแล้วตั้งแต่อนุบาลจนกระทั่งมัธยมต้น ในความคิดของผมโรงเรียนแห่งนี้เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองเลยทีเดียว เพราะผมได้มาเรียนที่นี้ตั้งแต่อนุบาลจนถึงมัธยมจึงทำให้ผมคุ้นเคยสถานที่นี้เป็นอย่างมาก ถึงแม้ผมจะจบไปแล้วแต่ผมก็ยังคิดถึงสถานที่แห่งนี้มากเพราะคุณครูในโรงเรียนแห่งนี้ดูแลนักเรียนเปรียบเสมือนลูกหลานของท่านเลย แต่ยังไงก็ตามถ้าผมไล่ตามความฝันของผมได้ผมจะกับมาเยี่ยมคุณครูทุกท่านและสถานที่เก่าๆ ห้องเก่าๆ สถานที่เล่นเก่าๆที่ผมกับเพื่อนๆเคยเล่นในสมัยเรียน ถึงแม้สถานที่แห่งนั้นจะเปลี่ยนไปเท่าไรก็ตามผมก็จะพยายามนึกถึงภาพเก่าๆที่เคยเรียนอยู่ที่นี้ ผมชื่อกฤษณะ จันทร์ปาน เป็นศิษย์เก่ารุ่นที่3ปี4

คน รัก เทศบาล 3 วัดไชนวาส

คนรักโรงเรียนเทศบาล3 วัดไชนาวาส มากเลย อยากกจะกลับไปต่อที่โรงเรียนเทศบาล 3

แต่ก็ไม่ไดไปเรียนที่อีก เพราะโรงเรียนที่เราเรียนอยู่นั้นเป้นโรงเรียนโ มาก

ศิษย์เก่าวัดไชนาวาส

คีดถึงีครูทุกท่าน มากเลยครับ อยากไปหาครูแต่ก็ไปไม่ได้

ศิษย์เก่า เทศบาล 3 วัดไชนาวาส

คิดถึงครูทุกคนมาก คุณครูทุกคนใจดีมาก

สวัสดีค่ะลูกศิษย์ที่น่ารักทั้งหลาย ครูเหมียวเองค่ะ ครูยินดีด้วยนะที่หลายคนประสบความสำเร็จในด้านการเรียนไประดับหนึ่งแล้ว การเรียนในระดับที่สูงขึ้นก็จะต้องใช้ความขยันและตั้งใจให้มาก ๆ บางครั้งอาจจะมีปัญหาหรืออุปสรรคบ้างก็อย่าท้อ ครูทุกท่านพร้อมเป็นกำลังใจให้เสมอ บางคนครูอาจจะไม่ได้สอน แต่ครูก็ถือว่านักเรียนคือศิษย์ ท.3 คือลูกศิษย์ของครูเหมือนกัน หากมีเวลาก็แวะมาเยี่ยมเยียนโรงเรียนและคุณครูทุกท่านบ้างล่ะ ตอนนี้โรงเรียนของเราเปลี่ยนแปลงสวยงามขึ้นอีกเยอะเลยนะคะ

สวัส ดีครับ คุณครูที่เคารพ ตอนนี้ผมก๊อยู่ที่โรงเรียน ท.3 นี้แหละครับ ม.2/2 ผมอยากให้ไว้ผมรองทรงได้อ่ะคั๊ฟ และอยากยุ่ที่นี้

อยากให้สร้างตึก ใหม่ ม.4-ม.6 อ่ะคั๊ฟ ถ้าเป็นไปได้ก๊ดีไปเลย คิดถึงเพื่อนที่จากกันตอนป.6 จังเลย ตอนนี้ผมก๊ยุ่ม.2 ใกล้ขึ้นม.3 แล้วๆๆ เย้ๆๆๆ

บุญฤทธิ์ นาคสัมพันธ์

คิดถึง ครูละเอียด คิดถึง คุณครูทุกๆคน ถ้าผมจบโรงเรียน นี้เมื่อไหร่ ผมจะไปต่ออาชีวะ และขอขอบคุน คุนครูทุกท่านที่สอนผมมาตั้งแต่อนุบาล1 ยั้น ม.3 ขอบคุนจิงๆคั๊ฟ รักโรงเรียนนี้ และครูเยิ้ม ให้ยุ่นานๆๆๆตลอดไป

เด็กสุ1000บุรี รักโงเรียน นี้ ยิ่งกว่า บ้าน รักตลอดไป จุ๊บุ๊ๆๆๆๆ

LOVe

อภินันท์ จันทร์อาภา

ขอให้คุณครูทุกคน

มีความสุข คับ

อยากกลับไปเรียนที่ ร.ร เทศบาล 3 มากๆๆ โรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาส สอนดีมาก

ครูได้อ่านข้อความที่ลูกศิษย์หลาย ๆ รุ่นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกัน บางคนกำลังศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา บางคนก็ศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษา ครูภูมิใจที่นักเรียนหลายคนประสบความสำเร็จด้านการเรียนในระดับสูงขึ้นไป...ครูไม่ได้คาดหวังอะไรมากนอกจากให้ศิษย์ของครูเป็นคนดีของสังคม เป็นบุตรที่ดีของบิดามารดา ครูทุกท่านรอคอยความสำเร็จของศิษย์ทุกคนอยู่ที่โรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาสแห่งนี้นะคะ ครูเชื่อว่าศิย์รักของครูต้องทำได้ค่ะ บ้านหลังที่สองยินดีต้อนรับลูกของครูเสมอ / ครูป.5 , ป.6

ก็จบจากร.รได้หนึ่งเทอมแล้ว คิดถึงคุณครูทุกท่านมากค่ะเสียดายจังที่ร.รไม่มีม.4อยากจะฝากบอกน้องๆทุกคนว่าให้ตั้งใจเรียนให้มากๆไม่มีร.รไหนที่มีคุณครูดีเท่านี้ที่ท่านคอยเอาใจใส่สั่งสอนเมื่อก่อนก็ยังมองไม่เห็นเมื่อถึงเวลาที่ต้องออกไปอยู่ที่อื่นพึ่งจะรู้สึกได้พี่ก็ขอให้น้องทุกคนตั้งใจเรียนวันหนึ่งที่น้องต้องไปศึกษาที่อื่นน้องๆจะรู้ว่าร.รนี้ดีแค่ไหน ฝากความคิดถึงครูละเอียดด้วยค่ะอย่าตีเด็กจนลืมรักษาสุขภาพค่ะ คิดถึงครูลักขณา ครูพิศมัย ครูเยิ้ม มากค่ะและขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณครุทุกท่านที่อบรมสั่งสอนให้หนูมีวันนี้ที่มอบสิ่งดีดีให้ตลอดมา

คิดถึงครู/เพื่อน เก่า ที่เทศบาล 3 วัดไชนาวาส

คิดถึงทุกคน และเพื่อนเก่า ตอนป6

อยากให้มีสนามหญ่าจัง

ภาษาไทยวิบัตเพราะนักเรียนท.3

555+

คิดถึงครู ทุกคน อยากไปหาจัง แต่ไม่ว่างเลย

เล็กเค้าพึ่งเห็นข้อความล่ะช่วตอบกลับมาอีกทีได้มั้ย คิดถึงมากกกกก

เบอร์ปิ๊กเล็กโทรมานะ 0841158554 โทรได้ตลอดเลย

อีเมล์ด้วย [email protected]

คิดถึงโรงเรียนเทศบาล3 วัดไชนวาสมาก

คิดถึงเพื่อนๆๆที่ม.3ทุกคน

คิดถึงคุณครู เทศบาล3 ทุกท่าน

คิดถึง elephant smile ที่รัก

เด็กหญิง ธีรนาฏ สุทธิมาลา

นาย ศักดินันท์ รอดอำพันธ์

คิดถึงเพื่อนๆ ที่ ท.3 มากโดยเฉพาะ "ดรีม'' ธีรนาฎ สุทธิมาลา

นาย ศักดินันท์ รอดอำพันธ์

คิดถึงเพื่อนๆ ที่ ท.3 มากโดยเฉพาะ "ดรีม'' ธีรนาฎ สุทธิมาลา จาก ''ไร้นาม''แต่อยู่ข้างๆดรีม

นาย ศักดินันท์ รอดอำพันธ์ (ปาล์ม 6/1)

ลำดับที่ 66-67 นั้นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ที่อยากจะบอกคือ ถึงแม้วันนี้ผมจะไม่ได้อยู่ในรั้วของท.3 แต่ท.3เป็นที่บ้านมีความสุขมากในชีวิตการเรียนของผม เลยอยากให้นักเรียนทุกคนจงภูมิใจชะที่ได้เรียนท.3

มาร์ชวัดไชนาวาส เนื้อว่าไงบอกที

จำไม่ได้

คิดถึงครูทุกท่าน ที่ ท3 จังเลย ถึงแม้วันนี้เราจะไม่ได้อยู่ในรั้วของท.3 แต่ท.3เป็นที่บ้านมีความสุขมากในชีวิตการเรียนของผม เลยอยากให้นักเรียนทุกคนจงภูมิใจชะที่ได้เรียนท.3

แต่นี้เทศบาล 3 วัดไชนาวาส พัฒนาขึ้นกว่าเดิม

คิดถึง เพื่อน ๆๆ ป6/2 ปี 52

คิดถึงครู ประจำชั้น 6/2 จังเลย T__T IOVE ___

วัน/เวลา/เดือน/ปี/พ.ศ. ผ่านไปแค่ไหน ก็ยังคงคิดถึง เทศบาล 3 วัดไชนาวาส เสมอ

คิดถึงครูทุกท่าน ที่ ท3 จังเลย ถึงแม้วันนี้เราจะไม่ได้อยู่ในรั้วของท.3 แต่ท.3เป็นที่บ้านมีความสุขมากในชีวิตการเรียนของผม เลยอยากให้นักเรียนทุกคนจงภูมิใจชะที่ได้เรียนท.3

แต่นี้เทศบาล 3 วัดไชนาวาส พัฒนาขึ้นกว่าเดิม

คิดถึง เพื่อน ๆๆ ป6/2 ปี 52

คิดถึงครู ประจำชั้น 6/2 จังเลย T__T IOVE ___

วัน/เวลา/เดือน/ปี/พ.ศ. ผ่านไปแค่ไหน ก็ยังคงคิดถึง เทศบาล 3 วัดไชนาวาส เสมอ

คิดถึงครูทุกท่าน ที่ ท3 จังเลย ถึงแม้วันนี้เราจะไม่ได้อยู่ในรั้วของท.3 แต่ท.3เป็นที่บ้านมีความสุขมากในชีวิตการเรียนของผม เลยอยากให้นักเรียนทุกคนจงภูมิใจชะที่ได้เรียนท.3

แต่นี้เทศบาล 3 วัดไชนาวาส พัฒนาขึ้นกว่าเดิม

คิดถึง เพื่อน ๆๆ ป6/2 ปี 52

คิดถึงครู ประจำชั้น 6/2 จังเลย T__T IOVE ___

วัน/เวลา/เดือน/ปี/พ.ศ. ผ่านไปแค่ไหน ก็ยังคงคิดถึง เทศบาล 3 วัดไชนาวาส เสมอ

จุฬาลักษณ์ พฟกษาศิลป์

รักวัดไชนาวาสมากไม่อยากจากไปไหน

รักครูทุกคนโดยเฉพาะครู พิศมัน หงษ์ทอง

คิดถึงคุณคูรทุกท่าน

และรักโรงเรียนมาก

สุทธิพงษ์ พรหมใจรักษ์

ดีคับ

ครูทุกคนสบายดีปะคับ

ครูคับ

คิดถึงคับ

คุณครูทุกคนครับ ผม ดีใจนะครับ ที่ผมได้เกิดเป็นเพื่อน ของพรชัยศรีบุญเพ็ง

เขาเป็นเหมือนพี่ ของผมเลย

ไม่ว่าผมมีเรื่องอะไร ผมปรึกษาเขาได้ทุกอย่าง

ผมเสียใจที่สุดก็วันที่หม่ำ เขาไปจากพวกผม

หม่ำเรารักหม่ำนะเว้ย ชาติหน้าถ้าเกิดมีจริงนะเว้ย

เราต้องเกิดเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมนะ เว้ย เพื่อนรัก มากๆๆๆๆ

เราจะทำบุญให้หม่ำ นะ หม่ำ ไม่ต้องห่วงทางงนี้ ทางนี้ สบายดีทุกคน

..... BOONYARIT

คิดถึงเพื่อนทุกคน คิดถึงโรงเรียนโครตๆๆ

คิดถึงครูทุกคน

และเพื่อน ม.3 รุ่น 6

จังเลย...น่าจะมีวัน

เลี้ยงรุ่นจะได้เจอกันอีก

ดีอ๊บ ทุกคน แบบว่า คิดถึงมาก

แบ้ม ไอ้ดวน ม.3รุ่น3

คิดถึงคุณครูทุกคนจัง แม้จะมาเรียนตอนม.1-ม3ก็ตาม ระยะเวลา3ปีที่เรียนมาก็รู้สึกดีและรักโรงเรียนแห่งนี้มาก รวมทั้งคุณครูที่นั้นทุกท่านเลย #ความทรงจำที่นี่ยังจำได้เสอม รักครูทุกคนเลย เพื่อนๆทุกคนคิดถึงนะ รวมถึงรุ้นน้องด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท