ล่าขุมทรัพย์ตามหาแมงกะพรุนน้ำจืด


เรื่องล่าขุมทรัพย์ตามหาแมงกะพรุนน้ำจืด                          

ณ   อุทยานทุ่งแสลงหลวงจังหวัดเพชรบูรณ์หนูได้ไปค่ายถ่ายรูปหนูได้ความรู้เกี่ยวกับการถ่ายรูปมากมายหนูได้เจอพี่คนหนึ่งแต่   เขาเหมือนเพื่อนของหนูเขาจะขึ้น  ม.5หนูนอนบ้านเดียวกันกับพี่คนนั้นและหนูก็ได้นอนบ้านหลังเดียวกันกับญาติของหนูสองคน (บ้านที่ค่าย)    (แยกหญิงชาย)            

ในวันที่สองหนูและทุกทุกคนที่ไปค่ายได้ไปเดินป่าที่อันตรายทีเดียวเพราะในป่านั้นเคยเป็นสนามรบและในป่านั้นมีระเบิดอยู่      หนูได้แผลมาแผลหนึ่งด้วยค่ะ    และ40นาทีผ่านมาจากที่พวกเราออกมาจากป่าแล้ว

ไฟไหม้ป่าและวันนั้นเราได้ทำกับข้าวเองแต่กลุ่มของหนูไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันกับพี่คนนั้นและญาติค่ะวันที่ 3เราไปตามหาแมงกะพรุนน้ำจืดและมันตัวเล็กมากเลยค่ะตัวเท่าเหลียน 25สต.(ตัวที่หนูเจอค่ะ)       และวันสุด ท้ายพวกเรา เดินทางกับกรุงเทพเละเราถึงกรุงเทพตอน 6โมง 45นาทีค่ะหนูได้บอกลาพี่คนนั้นเ(พี่เกรซ)ด้วยค่ะ     

                                             น้องหนุนเขียนค่ะ         บายยยยยยยยยยยยย

                                              5/05/2010

ถ่ายหน้าที่พักอุทยานทุ่งแสลงหลวง

ยามเช้ากับทะเลหมอก

ถ่ายแบบมาโคร

ภาพแอ็กชั่นในที่พัก โอ๊ย เจ็บจัง

กำลังตามหาแมงกะพรุนน้ำจืด

ผีเสื้อเข้าแถวหากินน้ำค้าง

ผีเสื้อทักทายกัน "สวัสดีค่ะ"

ผีเสื้อกำลังดูดน้ำค้างอยู่

รถถังที่เขาค้อ

ซากเครื่องบิน

มุมมองของมด (ANT EYE VIEW)

มุมมองของนก (BIRD EYE VIEW)

ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด หนุนนอนถ่ายรูปนี้ค่ะ

ป้าเจี๊ยบกับเส้นนำสายตา

พบกันใหม่ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 357241เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2010 17:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แล้วเจอ แมงกระพรุนน้ำจืด สักตัวไหมคะ

เจอตัวเดี่ยวค่ะ และมันก็ใกล้ตายแล้วด้วยและก็ขนาดมันคือประมาณเหรียญ50 สตางค์เองค่ะ

โอ้วววว...อยากเห็นมั่งครับ กระพรุนน้ำจืด ^__^

อยากเห็นภาพแมงกระพรุนน้ำจืดครับ น้องหนุน เอหรือใครเนี่ย มาเขียนอีกนะครับ,,,

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท