คิดถึงมุกดาหาร


คิดถึงความหลังครั้งอยู่มุกดาหาร

        26เม.ย.53 ผอ.แดงเรียกประชุมบุคลากร 10:30น. เสร็จจากการประชุม ได้กำหนดรายวิชาหลักสูตรนำร่อง เพื่อให้คุณครูลงทะเบียนให้ นศ. (คือ นศ.เขียนใบลงทะเบียนส่งไว้กับคุณครูนานแล้ว แต่ยังมิได้ระบุรายวิชาที่เรียน) และจัดส่งให้เจ้าหน้าที่รับลงทะเบียนบันทึกข้อมูลในโปรแกรมนักศึกษาต่อไป

        27-28 เม.ย.53 เข้ารับการอบรมหลักสูตร 2551 ที่ สนง.กศน.อย. รอบที่ 2 ได้รับความรู้ ได้ฝึกปฏิบัติ และได้ชิ้นงาน (แผนการเรียนรู้รายวิชา ใบงาน ปฏิทินการเรียนรู้ภาค 1/2553) กลับมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย และสอดคล้องกับความต้องการของชุมชน ของ กศน.เสนา

        29เม.ย.53 ร่วมพิธีเปิด กศน.ตำบลเจ้าเจ็ด ตำบลเจ้าเสด็จ และตำบลบ้านแถว (ทั้ง 3 ตำบล อยู่ในเขตเทศบาลตำบลเจ้าเจ็ด) มีครูพรณรงค์ กับ ครูมะลิ เป็นเจ้าของพื้นที่ (งานนี้ผู้ที่เคยเป็นครูประจำกลุ่ม และครู ศรช. ได้มาช่วยทั้งแรง สนับสนุนการแสดง และจัดหาทุน กันพร้อมหน้า)ชุมชนเจ้าเจ็ดนี้เป็นชุมชนขนาดใหญ่ มีทุนทางสังคมสูง ประธานเปิดโดยท่าน สจ.ทองอยู่ พุฒใจกล้า

กลับมาสำนักงาน (แอบเอาไอศครีมมาฝากครูรุ้ง ที่อยู่รับสมัครนักศึกษาด้วย) รีบเตรียมการประชุมคระกรรมการสถานศึกษาพรุ่งนี้

วันนี้ ผอ.อ้อย เพื่อนเก่าสมัยอยู่มุกดาหารโทรมาหา เมื่อหลายวันก่อนพี่อึ่งหัวหน้างานสมัยอยู่มุกดาหารก็โทรมาหาเหมือนกัน เลยทำให้คิดถึงมุกดาหารจัง คิดถึงเพื่อนๆ ที่บรรจุพร้อมกันอีก 6 คนด้วย (มีอ้อย พร เบ โฉ้ง จ่อย และตุ๊ก) หากได้อ่านโปรดทราบคิดถึงมาก

 

 

หมายเลขบันทึก: 354947เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2010 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2013 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท