KRUJOY (ครูจ่อย)
นาย ทรงศักดิ์ เสือ ภูเก้าแก้ว

หุ่นกระบอกก็มีหัวใจ


ความรู้สึก

 

 

                     หุ่นกระบอกก็มีหัวใจ

                

      สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้คือ  ไม่สำคัญหรอกว่า "ความรัก" ที่ทำให้เราเสียน้ำตาและบางทีก็ทำให้เรา "ทุกข์" ได้มากกว่า "สุข"มันจะใช่ "รัก" จริงๆ ไหม  ในเมื่อสิ่งที่สำคัญกว่าคือหากเลิกกัน มันคือการเสียใจแค่ครั้งเดียวและความรักนิดเดียว กับ เสียน้ำตามากมายมันแลกกันไม่ได้เลย...

 

    " ดึงเชือกสิ
ฉันอาจยิ้มให้อีกครั้ง
แต่อย่าเพิ่งหวัง
ครั้งนี้ฉันอาจร้องไห้
เพราะเชือกอาจขาด
ฉันอาจหลุดลอยไป
ไปทั้งที่ใจ ไม่อยากจะจากคุณเลย..."

                     

คำสำคัญ (Tags): #จิตใจ
หมายเลขบันทึก: 353430เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2010 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 23:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เส้นเชือกที่ร้อยใจเธอและฉันขาดสะบั้น   สายสัมพันธุ์มิอาจเชื่อมต่อ

ใจฉันหลุดร่วงตกนรกอเวจี  เธอมีคนอื่นแทนที่ฉัน

ไม่มีเชือกหรือสายใยเส้นใด...ที่จะ "ดึง" หรือฉุดรั้งฉันได้อีก...

จบกัน...จบสิ้น...ระหว่างเรา

 

  • ขอบคุณครับคุณครูwhywhy
  • ที่แวะมาเยี่ยม มาทักทาย
  • "ใจฉันหลุดร่วงตกนรกอเวจี  เธอมีคนอื่นแทนที่ฉัน"
  • เห็นภาพพจน์เลยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท