เยียวยากายเขา เยียวยาใจเรา เรื่องเล่าดีดี ในโรงพยาบาลน่าน


เมื่อ ๙ น.วันที่ ๒๑ เม.ย.๒๕๕๓ ไปขอรับหนังสือจาก นพ.บุญยงค์ฯ  ที่ปรึกษาศูนย์ประสานงานประชาคม จ.น่าน เพื่อนำไปให้คุณยุทธนาฯ กัลยาณมิตร  เพราะเห็นว่าเรื่องเล่าดีดี ในโรงพยาบาลน่าน นั้น หากคุณยุทธนาฯ ได้อ่านน่าจะได้ไปเล่าให้บุคคลสำคัญ สปปล.ที่เขารู้จักรู้เรื่องในโรงพยาบาลน่านผ่านหนังสือที่ รพ.น่านจัดพิมพ์

หนังสือเล่มที่กล่าวถึง ISBN 978-974-422-551-1  จำนวนพิมพ์ ๒,๐๐๐ เล่ม มี นพ.บุญยงค์ฯ นพ.คณิตฯ นพ.นิวัตชัยฯ เป็นที่ปรึกษา คณะผู้จัดทำประกอบด้วย พญ.วราภรณ์ฯ คุณสุกัญญาฯ คุณกิตติศักดิ์ฯ คุณจันทณัช โดยมีบรรณาธิการ คือ นพ.พงศ์เทพฯ จัดพิมพ์และเผยแพร่โดย รพ.น่าน พิมพ์ที่ บริษัท สร้างสื่อ จำกัด กทม.

นพ.บุญยงค์ฯ ได้ให้คำนิยมไว้ ขอคัดมาเพียงบางส่วน ดังนี้ "....ผมได้อ่านหนังสือในจังหวัดน่านที่ทำให้เกิดความประทับใจหลายเล่ม  แต่ไม่มีหนังสือเล่มใดที่ทำให้ผมประทับใจมากเท่าการได้อ่านบทความในหนังสือเล่มนี้  เพราะเป็นบทความที่น้อง ๆ ที่เคยร่วมงานก้น ได้เขียนจากเรื่องจริงที่พวกเราทุกคนได้ดูแลคนไข้ อย่างเต็มความสามารถ ด้วยความระมัดระวัง และด้วยความปรารถนาดี....."

 

หมายเลขบันทึก: 353148เขียนเมื่อ 22 เมษายน 2010 06:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เมื่อวันที่ ๒๒ เม.ย.๒๕๕๓ เวลา ๘-๙ น.นพ.พงศ์เทพฯ และเพื่อนร่วมงานไปออกรายการ ข่าวเมืองน่าน ที่ สวท.น่าน ได้พูดถึงหนังสือเล่มนี้ และมีการทำเป็น E-book หากได้มาจะนำมาแบ่งปันที่นี่ต่อไปครับ

นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์

ผมได้ส่งไฟล์E-book ให้แล้วครับ ทางEmail แล้วจะนำหนังสือไปให้อีก 10 เล่มเพื่อแจกจ่ายครับ

เรียน นพ.พงศ์เทพฯ ที่เคารพ

  • ขอบคุณครับที่ได้ส่งไฟท์มาให้จะได้ประสานเว็ปมาสเตอร์น่านทูเดช เพื่อให้ร่วมเผยแพร่เรื่องเล่าดีดีในโรงพยาบาลน่านต่อไป
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท