สิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในช่วงปีใหม่นี้


ในปีใหม่ที่ผ่านมานี้ ชีวิตก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจให้กับเราเลย มันก็เหมือนวันปกติทั่วๆไปทุกวัน ชีวิตเรียบง่าย สิ่งดีๆไม่ค่อยจะมีไอ้เรื่องแย่ๆซิมีเยอะ หมาพุดเดิ้ลที่เลี้ยงไว้ตัวแรกเจอรถทับตาย อีก3เดือนต่อมาพุดเดิ้ลอีกตัวเพื่อนซี้ของมันตรอมใจตายเพราะมันซึมมากหลังจากเพื่อนมันตาย ทำให้เรารู้ว่าหมามันก็เหมือนคนมีความรู้สึกเสียใจ เศร้า ซึม และอีกตัวหมาโกลเด้น เพื่อนต่างรุ่นของมัน ตอนนี้อาการแย่มากข้าวปลาไม่ค่อยกินผอมลงทุกวันตอนนี้ก็ให้หมอช่วยอยู่ คนเลี้ยงหมาก็เป็นแบบนี้รักและเป็นห่วงมันเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัวเลย love me love my dogsสำหรับเราแล้วเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆ หลังจากนั้นก็ยังไม่มีสิ่งอะไรที่ดีๆเข้ามาเลย ได้แต่หวังว่าอีกไม่นานคงจะมีเรื่องราวที่ดีเข้ามาบ้าง สาธุ

21045_168622 

หมายเลขบันทึก: 352809เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2010 15:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะพี่หนุ่ย

สู้ๆนะคะ นันเป็นกำลังใจให้

พระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออกฉันใด ชีวิตเราก็ต้องมีทางออกสู่ความสุขฉันนั้นค่ะ

นันลืมถามเลย

"เขียนหวาน" นี่ใช่ชื่อลูกพี่หนุ่ยไหมเอ่ย

ขอโทษนะคะถ้านันเดาผิด ^_^

สวัสดี...น้องดาวดอกคูณสายเหนือ

ขอบคุณค่ะสำหรับกำลังใจที่ให้มา น้องก็ต้อง สู้ สู้ เหมือนกัน รสชาดของชีวิตก็แบบนี้แหละค่ะ ชื่อ "เขียวหวาน" เป็นชื่อของลูกพี่เองค่ะ ตอนแรกจะตั้งชื่อแบบไม่เกรงใจหน้าตาลูก เป็น เกาหลี หรือญี่ปุ่นประมาณนั้น กลัวโตขึ้นจะเป็นเด็กมีปัญหาเพราะเรื่องชื่อ ที่มาของชื่อก็ตอนที่ท้องแฟนพี่แพ้ท้องแทน กินแต่ขนมจีน แกงเขียวหวานทุกวัน เป็นเดือนๆ ตอนนี้เวลาที่แฟนพี่กินแกงเขียวหวานที่ไหนจะได้คิดถึงลูกไง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท