ดวงเมืองในวันที่ 9 ถึง 10 เมษายน


ใครตั้งตนสงบและอ่อนโยนจะชนะ
   ตอนที่ 1
       ดาวอยู่สมโณฤกษ์ 2  ดวง  ใครตั้งตนสงบและอ่อนโยนจะชนะ  ดาวพุธและดาวศุกร์ อริ และวินาสดวงเมือง ทับเมือง กรุงเทพ การชุมนุมยังคงอยู่ไม่แตกหัก วุ่นวายจนถึงวันที่ 16 เมษายน  วันพระจันทร์เข้าราศีเมษ จะแตกหักและตัดสิน พระอาทิตย์เป็นอุจน์ จันทร์เป็นมหาจักร อำนาจของประชาชนทั่วไปและอำนาจกษัตริย์จะแผ่พลังเหนือบ้านเมือง ดาวพฤหัสเข้าเพชรฆาตฤกษ์ การตัดสินคดีความจะเฉียบขาด  ดาวศุกร์จะยกหนีราศีเมษปลายเดือน บ้านเมืองจะหมดภัย ดาวเสาร์และมฤตยู  มีมุมอับ การปฏิวัติไม่เกิดขึ้น 
           เหตุการณ์บ้านเมืองจะวิกฤตจริง ๆ หลังตุลาคม 53 ไปแล้ว  เมื่อดาวใหญ่ อยู่มุมอับ และพระอาทิตย์เข้าราศีตุลย์  การเดินขบวนในช่วงพระอาทิตย์เป็นอุจน์เช่นนีไม่เคยมีชาติใดปฏิวัติชนะครับ
            พรรคคอมมิวนิสต์จีน ใช้เวลาปฏิวัติในเดือน 8  ตุลาคม จึงสำเร็จเป็นวันชาติ  รัสเซียถือเอาวันที่ 17 พฤศจิกา เป็นวันชาติ  ประเทศเวียดนาม ใช้วันที่ 2 กันยายน เป็นวันชาติ ประเทศเกาหลีเหนือวันชาติ 9 กันยายน ล้วนเป็นเดือนที่พระอาทิตย์ มีกำลังน้อย
               เหตุใดคอมมิวนิสต์จึงใช้เวลาที่พระอาทิตย์มีกำลังน้อย เพราะคอมมิวนิสต์ เป็นธาตุน้ำ มีดาวเนปจูน ครองในราศีมีน ดาวธาตุน้ำจะมีฤทธิ์มากในเดือน ที่แสงอาทิตย์อ่อนหรือฤดุหนาวยาวนาน ประเทศที่มีฤดูหนาวยาวนาน จึงถูกโฉลกกับสังคมนิยมเป็นอย่างมาก
               ประเทศไทยมีอาถรรพ์เป็นเมืองธาตุไฟ เลือกก่อการเดือนที่พระอาทิตย์มีอำนาจจึงไม่สามารถชนะได้ หากจะแก้อาถรรพ์กันคงต้องย้ายเมืองหลวงเหมือนพม่าเลยทีเดียว
                ทหารแก่อาจจะช่วยม็อบได้อีกถึงเดือนกรกฏาคม ซึ่ง ดาวเสาร์ ที่เป็นอริดวงเมืองอยู่นั้นถูกต้อนเข้ามุมอับหมดแล้วอดีตรัฐมนตรี จะรับกรรมเก่าอย่างหนัก ในวันที่พฤหัสเข้าเล็ง ปลายปี
 
         ทำนายไว้ วันที่ 8  เมษายน 2553 ที่เวป udon108.comเวลา 11.41 น.ในบอร์ดสัพเพเหระ
 
ตอนที่ 2
           ฤกษ์ออกเดินขบวนนปช.วันศุกร์ที่  9  เมษายน 2553 จุดกำเนิด 9.09 น.อยู่ในราศีพฤษ   ดาวศุกร์เป็นเจ้าราศี  ดาวศุกร์เป็นดาวมาจากวินาสดวงเมือง การเดินทางนำไปสู่การวินาศ ดาวพุธ มาจากวินาศดวงเมือง  การพูดกระทำจึงนำไปการวินาศ ดาวพฤหัส มรณะลอยกลางฟ้า  ความตายลอย กลางฟ้า แกนนำ นปช คิดแตกหัก  อุปสรรคลอยกลางฟ้า  ดาวอังคารโยคหน้า มฤตยูโยคหลัง เหตุการณ์วิกฤติเพราะมือที่สามเกิดขึ้นแต่ไม่ใหญ่นัก  ดาวบาปเคราะห์ทำมุมร้ายกับฤกษ์ ศัตรูบีบหน้าบีบหลัง ไม่มีใครให้ฤกษ์แบบนี้ เพราะดาวประจำตัวอยู่วินาส  วันศุกร์  ตามทักษา ดาวศุกร์เป็นบริวาร  เป็นวันโลกาวินาสประจำปี บริวารอยู่วินาส ทำการนำไปสู่วิบัติ
            ราหูกาลีวัน ตำรวจจะเป็นฉนวนสร้างปัญหา ปัญหามาจากวงการตำรวจ  ตำรวจอยู่มรณะของฤกษ์  เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ อาจถึงชีวิต
     วันนี้พระจันทร์ได้ช่วยผู้เดินขบวนเอาไว้  ประชาชนที่มากขึ้น อาจบางเบาโทษได้บ้างเพราะรัฐบาลเกรงใจ
     อย่างไรก็ดี ดาวพฤหัสให้โทษ ไม่มีดาวใดช่วยได้   อันราศีพฤษนั้นต้องระวังดาวพฤหัสให้ดี ในสังคมนี้
ดาวพฤหัสใหญ่คือ ผู้พิพากษา หมอและนักวิชาการดาวมรณะกำลังเข้าเพชฒฆาตฤกษ์ คดีต่าง ๆ จะได้รับการตัดสินอย่างเฉียบขาด หมอเหวงจะพาคนไปหาความทุกข์และพ่ายแพ้ (มรณะ )
  ทำนายไว้ วันที่ 9  เมษายน 2553 ที่เวป udon108.com เวลา 07.40  น. ในบอร์ดสัพเพเหระ
                  
หมายเลขบันทึก: 351417เขียนเมื่อ 13 เมษายน 2010 12:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ที่ผมเอามาลงนี้

ผมได้ทำนายไว้ล่วงหน้าใน เวปอื่นครับ

ส่วนในเวปนี้ผมเอามาลงไว้เพื่อเป็นการบันทึกสิ่งที่เขียนไว้

ในที่ต่าง ๆ มารวมกันครับ

เพราะคงมีนักวิชาการไม่กี่ท่านที่สนใจเรื่องนี้

  • สงสัยว่า  ในการทำนายดวงชะตา  มีคำว่า  หมอเหวงด้วยหรือ
  • อิอิ ขำขำ เอิ๊กเอิ๊ก
  • สวัสดีปีใหม่ไทย ที่นี่

ดาวพฤหัส หมอ นักวิชาการ ผู้พิพากษา คนที่เกี่ยวกับ การเดินขบวนหมอเหวง รวมหมอชันสูตรศพ หมอรักษาม็อบครับ

ดาวพฤหัสเป็นมรณะ ลอยกลางฟ้า เราวิเคราะห์จากตำราเข้าสู่สถานการณ์จริงครับ

อย่าลืมพี่อ้อยเข้ามาเยี่ยมนะครับ

ตามคำทำนายจะมีการสูญเสียมากไหมครับ ไม่ค่อยสบายใจเลย นะ

ตอนนี้มีหมอตุลย์ อีกหนึ่งหมอนะครับ

ลืมไปหมอชันสูตรศพ หมอพรทิพย์ไงครับ

ดาวพฤหัสมรณะลอยกลางฟ้า เป็นดังนี้ฤา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท