ขอบคุณบอลโลก


ความลงตัว ที่แตกต่าง
เชื่อแน่ว่า ระยะนี้ คนคุณภาพ คงจะขมักเขม้น กับการจัดทำข้อมูลเพื่อเตรียมพร้อมรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง จาก สมศ. หลายคนคงหอบเอางานกลับไปทำต่อที่บ้าน เช่นเดียวกับตัวเอง ไม่ได้อยากจะขยันเป็นพิเศษหรอกนะคะ แต่เนื่องจากการประเมินครั้งนี้ ทั้งมหาวิทยาลัย และคณะฯ ต่างก็มีเวลาเตรียมตัวน้อยเหลือเกิน แล้วต้องมานั่งทำความเข้าใจกับนิยามของแต่ละตัวบ่งชี้ ทุกข้อมูลที่รายงานต้องเป็นข้อมูลที่สามารถยืนยันถึงที่มาที่ไปได้มากที่สุด(จริง ๆ แล้ว ถึงไม่ใช่ช่วงเวลานี้ ตัวเองก็เอางานกลับมาทำที่บ้านเป็นประจำอยู่แล้ว จนน้องฟ้าลูกสาวคนเล็กมักจะถามว่า แม่ขยันทำงานแบบนี้มาตั้งนานแล้วเหรอค่ะ)  ถือเป็นความโชคดีของตัวเองที่บอลโลกมาแข่งขันช่วงนี้พอดี อย่างน้อยเวลานั่งทำงานดึก ๆ ก็ยังมีพ่อบ้านคอยอยู่เป็นเพื่อนข้าง ๆ (ถึงแม้สายตาจะไม่ได้เหลียวแลเราเลยก็เถอะ) แต่ก็ยังพอให้รู้สึกอุ่นใจได้ อย่างน้อยได้ยินเสียงเชียร์บอล ก็ยังดีกว่าได้ยินเสียงกรน (เป็นไหน ๆ) ถือว่าเป็นความลงตัวที่แตกต่าง ขอบคุณบอลโลกค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #ขอบคุณบอลโลก
หมายเลขบันทึก: 35136เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2006 21:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นั่นน๊ะสิ จากบันทึก AAR เมื่อวาน ผู้เขียนเข้าใจว่าอยู่ดึกแล้ว แต่ก็ยังแพ้คุณรัตติยาที่มาเขียนข้อคิดเห็น ตอนตี 2 เป็นเพราะบอลโลกด้วยรึเปล่าค๊ะ ยังไงก็พักผ่อนนอนหลับบ้างน๊ะค๊ะ

  • ประเมินแล้วหรือยังครับ
  • ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท