แนะนำนิตยสารสำหรับวัยทำงาน


นิตยสาร woman & home เหมาะสำหรับวัยทำงาน

เคยไปเดินหาหนังสืออ่านตามแผงไหมคะ ไม่รู้จะอ่านอะไรดี เห็นหน้าปกก็คิดเห็นภาพเนื้อในแล้ว บางเล่มก็โฆษณามากเกินไป บางเล่มก็แฟชั่นมากเกิน บางเล่มก็เ้้น้นเรื่องเพศมากไป บางเล่มก็จ่ายไปเกือบร้อย เหมือนไม่ไ่ด้อะไรเท่าไหร่ ถึงไม่ได้จ่ายเอง ไปอ่านในร้านทำผม ยกเล่มอ่านก็ปวดแขนเหมือนกัน (ยกเว้นหนังสือ คู่สร้้างคู่สม เบาๆ สบายๆ อ่านแล้วตลกแต่เหมือนได้อะไรติดหัวมาด้วย)

จนวันหนึ่งไปเเดินตามแผง เห็นหนังสือออกใหม่ชื่อ woman & home วางแผง ราคาเท่าๆ กับที่อ่านๆ อยู่ เลยลองซื้อมาอ่านดู ปรากฏว่าเข้าท่าดีคะ เป็นนิตยสารของอังกฤษ แต่บางเรื่องทาง บก. ปรับให้เข้ากับคนไทย

ในเล่มจะมีสัมภาษณ์สั้น ๆคนขึ้นปก มีเรื่องแฟชั่นและการแต่งกาย คล้ายๆ กับหนังสือผู้หญิงทั่วๆ ไป แต่ที่เพิ่มมาเป็นเรื่องแนวคิดการทำงานของผู้หญิงและวิธีการทำงาน ปัญหาของลูก เทคโนโลยี่ที่ควรทราบง่ายๆ เพื่อเอาไปใช้ได้จริง การรักษาสิ่งแวดล้อม  เรื่องของคนหรือกลุ่มคนที่ทำประโยชน์ต่อสังคมพร้อมกิจกรรมที่ทำ เรื่องผู้หญิงกับการเริ่มทำธุรกิจ  การรักษาหรือฟื้นฟูสุขภาพ เรื่องเครื่องสำอางค์ออกใหม่ แนะนำหนังสือ แนะนำหนังน่าชม ทั้งหมดนี้เราก็ว่าเยอะแล้วนะสำหรับ 90 บาท ต่อเล่ม เล่มละเดือน

อ่านแล้วน่าจะได้อะไรจากหนังสือเล่มนี้พอสมควร บางอย่างที่เราทำได้ก็ทำ บางอย่างทำไ่ม่ได้ก็ผ่านไป แต่อ่านหนังสือเล่มนี้จบ เราจะรู้สึกดีทุกครั้ง

ไม่ได้ค่าโฆษณาหรอกคะ เอามาเล่าให้ฟังสำหรับคนที่อยากหาหนังสือใหม่ๆอ่านบ้าง ลองอ่านเล่มนี้ดู เราว่าคุ้ม

หมายเลขบันทึก: 350074เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2010 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 21:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น่าสนใจค่ะ..จะลองไปหาอ่านดูนะคะ ขอบคุณที่มาแนะนำสิ่งดีๆ ค่ะ :-)

ถ้ามีแบบที่ว่าก็ดีเลยละคะ เพราะปัญหาแต่ละคนก็แต่ละอย่าง แล้วจะเข้าไปดูคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท