ขอเชิญนักวิจัยร่วมส่งข้อเสนอโครงการเพื่อนำเสนอในการประชุมวิชาการ “นเรศวรวิจัย ครั้งที่ 6”


มหาวิทยาลัยนเรศวร เตรียมการประชุมทางวิชาการระดับนานาชาติ “นเรศวรวิจัย ครั้งที่ 6”

             

                 มหาวิทยาลัยนเรศวร เตรียมการประชุมทางวิชาการระดับนานาชาติ “นเรศวรวิจัย ครั้งที่ 6”   ภายใต้หัวข้อ “วิถีชีวิตยั่งยืนบนพื้นฐานเศรษฐกิจพอเพียง”   ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 กรกฎาคม 2553  ณ   คณะวิทยาศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร  เพื่อเปิดเวทีให้นักวิจัยทั่วประเทศได้นำเสนอผลงานวิจัยทั้งแบบ Oral และ Poster

                 เนื่องจากในโอกาสเฉลิมฉลองวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยนเรศวรครบรอบ 20 ปี    มหาวิทยาลัย   จึงได้กำหนดจัดการประชุมทางวิชาการ“นเรศวรวิจัย”ครั้งที่6 ภายใต้หัวข้อ“วิถีชีวิตยั่งยืนบนพื้นฐานเศรษฐกิจพอเพียง”   ขึ้นในระหว่างวันที่29–31 กรกฎาคม2553  ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร  จังหวัดพิษณุโลก    ซึ่งในการประชุมทางวิชาการ“นเรศวรวิจัย”  ครั้งที่ 6 นี้  จะมีกิจกรรมประกอบด้วยการนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิทยานิพนธ์ ใน 4 กลุ่ม คือ กลุ่มพลังงานทดแทน กลุ่มเทคโนโลยี กลุ่มอุตสาหกรรมบริการ และกลุ่มปัจจัย 4 (อาหาร ยา ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม)   โดยมีบุคลากรสถาบันอุดมศึกษาทั้งในและต่างประเทศ   นอกจากนี้มีการนำเสนอผลงานของกลุ่มสถาบันในเครือข่ายการวิจัยภาคเหนือตอนล่าง  การนำเสนอผลงานของกลุ่มคลินิกเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนเรศวร และผลงานของอุทยานวิทยาศาสตร์ ภาคเหนือตอนล่าง  การแสดงนิทรรศการผลงานวิจัยของหน่วยงานต่างๆทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย    อีกทั้งยังกำหนดให้มีการจัดการปาฐกถาและการบรรยายจากผู้ทรงคุณวุฒิ    อันจะนำไปสู่สร้างภูมิคุ้มกันให้กับการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขตามแนวพระราชดำรัส และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้มีการเสวนา แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ เกี่ยวกับการวิจัย ระหว่างบุคลากรทั้งในสถาบันการศึกษาและหน่วยงานภาครัฐ  และภาคเอกชน  หรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไปทั้งในประเทศและต่างประเทศที่สนใจ

                โดยการจัดการประชุมวิชาการครั้งนี้    ได้กำหนดหัวข้อหลักคือ  “วิถีชีวิตยั่งยืนบนพื้นฐานเศรษฐกิจพอเพียง”   โดยมีหัวข้อรอง ประกอบด้วย

*  พลังงานทดแทน

*  เทคโนโลยี

*  อุตสาหกรรมบริการ

*   ปัจจัย 4 (อาหาร  ยา   ที่อยู่อาศัย  เครื่องนุ่งห่ม)
               

กองบริหารการวิจัย มหาวิทยาลัยนเรศวร  ในฐานะหน่วยงานที่ร่วมขับเคลื่อนนโยบายด้านการวิจัยของมหาวิทยาลัย  จึงประกาศรับข้อเสนอโครงการวิจัยจากนักวิจัยทั้งในและต่างประเทศ   ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่  30  พฤษภาคม 2553  ที่ www.research.nu.ac.th  หรือ  ที่กองบริหารการวิจัย มหาวิทยาลัยนเรศวร   ชั้น 6   สถานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร  ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก  65000   โทรศัพท์  0-5596-1632, 0-5596-1663, 0-5596-1650 และ  0-5596-1664  โทรสาร 0-5596-1578 

                 

 

หมายเลขบันทึก: 349800เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2010 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณบุษรา ฝากเนื้อฝากตัวด้วยเช่นกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท