เครือข่ายการพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย


ในช่วงเช้าของวันที่ 7 ส.ค. 49 ผมขอเรียนเชิญอาจารย์ช่วยบรรยายพิเศษสักประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ในหัวข้อทำนองว่า “KM กับการพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย” ทั้งเวลาและหัวข้อนี้เป็นแค่ตุ๊กตาให้อาจารย์ปรับเปลี่ยนได้เต็มที่ครับ

         เพื่อประสานงานให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับ “โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการการเรียนรู้ของเครือข่ายการพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย” ทราบความเคลื่อนไหว ผมจึงขอนำเนื้อความที่ผมได้ติดต่อกับท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ (ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช) ทาง e-mail  ให้ทุกท่านได้รับทราบร่วมกัน เนื้อความเป็นดังนี้ครับ

กราบเรียนท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ที่เคารพรักครับ 

         สืบเนื่องจาก (ร่าง) กำหนดการ “โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการการเรียนรู้ของเครือข่ายการพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย” < Link >ที่ผมได้ส่งมาให้อาจารย์ครั้งหนึ่งแล้วทาง e-mail  และพร้อมกับบันทึกนี้ผมได้แนบมาอีกครั้งกับ e-mail นี้

         ผมขออนุญาตให้ข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ

ตาม (ร่าง) เดิม

         1. (ร่าง) ดังกล่าวผมจัดทำขึ้นแบบเร่งด่วนเพื่อส่งไปให้ท่านรองอธิการบดี  มช. (รศ.นพ.อำนาจ อยู่สุข) ได้พิจารณาเรื่องวัน เวลา และสถานที่ แบบแค่เป็นตุ๊กตาที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ในรายละเอียด < Link >

         2. เป็นที่น่าเสียดายว่าท่านอาจารย์มาลินี (รศ.มาลินี ธนารุณ) ได้แจ้งว่าท่านติดงานครบรอบ 10 ปีคณะ จึงไม่สามารถมาร่วมได้

         3. จำนวนสถาบันอุดมศึกษาในเครือข่ายมีประมาณ 50 สถาบัน ผมลองให้ผู้บริหารที่รับผิดชอบโดยตรงสถาบันละ 2 คน (รองอธิการบดี  และผู้อำนวยการกองกิจการนิสิต) ก็ประมาณ 100 คนแล้ว  จึงจำเป็นต้องแบ่งเป็น 2 ห้อง  และทำคู่ขนานกันไป  เทียบเคียงผลกันไป  และเดิมคิดว่าจะไปจัดที่สุโขทัยเนื่องจากสถานที่อำนวยมาก

แนวคิด (ร่าง) ใหม่

         1. ผมได้แจ้ง อ.หมออำนาจ (มช.) แล้วว่าท่านอาจารย์หมอวิจารณ์จะมาช่วยได้ในวันจันทร์ที่  7 สิงหาคม 2549

         2. ผมกำลังหาสถานที่ใหม่ที่พิษณุโลก  เพื่อที่อาจารย์จะได้ไม่ต้องเหนื่อยจากการเดินทางมากจนเกินไป  (แต่ตอนนี้ยังหาไม่ได้ครับ)

         3. ในช่วงเช้าของวันที่ 7 ส.ค. 49 ผมขอเรียนเชิญอาจารย์ช่วยบรรยายพิเศษสักประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง  ในหัวข้อทำนองว่า “KM กับการพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย”  ทั้งเวลาและหัวข้อนี้เป็นแค่ตุ๊กตาให้อาจารย์ปรับเปลี่ยนได้เต็มที่ครับ

         4. อยากได้ข้อเสนอแนะอื่นๆ จากอาจารย์ด้วยครับ

         ผมขออนุญาตนำบันทึกการประสานงานนี้ลง blog ด้วยนะครับ  ขอบพระคุณอาจารย์มากครับ

         วิบูลย์  วัฒนาธร

หมายเลขบันทึก: 34801เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2006 15:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กำหนดการดีแล้วครับ    แต่การประชุมกลุ่มในช่วงเช้าวันแรกน่าจะเน้นเล่าเรื่องความสำเร็จ   ไม่เน้นปัญหา

วิจารณ์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท