ก้าวแรกในการเขียน blog ของข้าพเจ้า


การเริ่มต้น

         นี่เป็นบันทึกแรกเริ่มของข้าพเจ้าที่ได้เขียนลงใน blog หลังจากที่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกมานานมากแล้ว (นานจนจำไม่ได้) เหตุผลที่ไม่ได้เขียนก็เพราะว่าไม่รู้จะเริ่มเขียนเกี่ยวกับอะไรที่มันพอจะมีสาระ ตัวเองเป็นคนไม่ชอบเขียนจะชอบอ่านมากกว่า ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเองก่อนน่ะค่ะ ข้าพเจ้าชื่อ เพ็ญนภา  สอนสารี (ชื่อเล่นชื่อ...อ้อย) อยู่หน่วยประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นเจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุ น้องสุดท้องของหน่วยประกันฯ ค่ะ

         ต่อไปนี้ก็จะพยายามเขียนให้มากขึ้นแต่มันอาจจะมีสาระน้อยหน่อยหรือไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร ต้องขอโทษไว้น่ะที่นี้ด้วยน่ะค่ะ เพราะว่าไม่เคยเขียนบันทึกกับเขาซะที ถ้ามีอะไรแนะนำคนใหม่อย่างข้าพเจ้า ยินดีรับทุกคำแนะนำค่ะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 34796เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2006 14:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ (หน้าเก่า) อีกคนนะจ้ะ 
  • เรียนรู้สิ่งต่างๆ จากการทำงานแล้วนำมาเล่าสู่กันฟังนะ
ข้อคิดจากจัดอบรม จัดอบรมพัฒนาบุคลากรสาธารณสุขมานานหลายปีแล้ว การประเมินผลของผู้เข้าอบรมถ้าเป็นระยะเวลานานกว่า 4 สัปดาห์ขึ้นไป จะประเมิน ทางด้านสวัสดิการ เช่น อาหาร อาหารว่าง ที่พัก การ มากกว่าที่จะดูผลลัพท์ที่จะได้จากการอบรม บริหารจัดการโครงการเพิ่งเสร็จสิ้น
  • ยินดีด้วยครับกับการเริ่มต้น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท