ยินดีรู้จักทุกคนครับ


วิจัย

วันนี้รุ่นพี่เลี้ยงน้อง ยินดีรู้จักพี่ๆ ทุกคนครับ

คำสำคัญ (Tags): #ดิศกุล
หมายเลขบันทึก: 345851เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2010 17:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

รู้เรื่องบ้างยังพี่

สอนน้องด้วยนะ

เราผู้ร่วมชะตากรรมรายงานกลุ่ม 3

  • สวัสดีค่ะ
  • ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ บุษรามาทักทายด้วยภาพสวยฝนค่ะ

              

ทักทายคะพี่กฤช มีอะไรดี ๆสอนน้องบ้างนะคะ

หวัดดีครับ ผมว่าทุกคนมีดีเหมือนกันหมดแหละ

เอาเป็นว่า เรามาแลกเปลี่ยนรู้ซึ่งกันและกันดีกว่า

แล้วเราก็จะความรู้เพิ่มขึ้นจากการเรียนรู้ด้วยกัน

ต้องขอบคุณอาจารย์ที่ให้เราสร้างบล็อกนี้ขึ้นมาครับ

ส่ง ใบสำรวจแล้วให้แต่ละคนเขียนมาให้ ดีกว่าไหมคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท