ขอเถิดนะ


ทุกคนเปรียบเหมือนเหรียญสองด้าน

มีทั้งข้อดีและข้อเสีย

 แต่จะทำยังไงให้ข้อดีมากกว่าข้อเสีย

มันอยู่ที่ตัวเรา

ว่ามีจิตสำนึกมากน้อยแค่ไหน

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องทั่วไป
หมายเลขบันทึก: 343737เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2010 12:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • หากทุกคนทำได้ทุกข้อละก็ สุดยอดเลยค่ะ
  • หากแต่ในความเป็นจริง  จะหาใครเพียบพร้อมเพอร์เฟคท์ร้อยเปอร์เซ็นต์คงยากเต็มที
  • จิตสำนึกเท่านั้นที่จะทำให้เกิดข้อดีมากกว่าข้อเสีย มาร่วมแรงร่วมใจกันเถอะค่ะ.

ประเทศไทยของเราต้องการบุคคลที่สามารถทำให้ได้ตามทุกข้อนี้นะครับ โดยเฉพาะผู้บริหารในทุกองค์กร ผมมีความเห็นว่าถ้าเราทุกคนช่วยกันทำงานเพื่อส่วนร่วมและเพื่อประโยชน์ของประเทศไทย ประเทศเราจะเจริญ (ดี เก่ง มีสุข) เหมือนนโยบายการศึกษาของชาติในปัจจุบันนี้ครับ แต่ความเป็นจริงคนไทยรักพวกพ้องจนลืมความถูกต้องไปเกือบหมดแล้วครับ เช่น การฝากลูกเข้าเรียนหนังสือ ฝากเข้าทำงาน ฝากเข้ารักษาในโรงพยาบาลยามเจ็บป่วย ฝากแม้กระทั้งจัดงานสุดท้ายของชีวิตที่วัด

วรกาญจน์

อยากให้บ้านเราสงบสุขเนอะ

ปู่ ย่า ตา ยาย เราเสร้างประเทศไทย ด้วยการต่อสู้ เสียเลือด เสียเนื้อไปเท่าไร กว่าจะได้พื้นที่ที่ให้เราได้อยู่อาศัย แต่ทำไมคนรุ่นลูก รุ่นหลาน สมัยนี้ ถึงฆ่ากันเอง ทำไปเพื่ออะไร

สวัสดีครับ

แวะมาเยี่ยมครับ

แวะมาเยี่ยมน้องหนูอ้อ

ดีจังได้เจอกันที่นี่อีก

(^___^)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท