จัดระเบียบโรงจอดรถยนต์


We Are Admin Team

ปัญหาที่จอดรถของผู้มาติดต่อราชการไม่เพียงพอ

          ปัจจุบันสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 14 มีโรงจอดรถยนต์จำนวน 1 หลัง ซึ่งใช้สำหรับจอดรถยนต์ราชการของสำนักงาน จำนวน 6 คัน  รถยนต์ราชการของศูนย์อนามัยที่ 11 จำนวน 2 คัน ที่จอดรถจักรยานยนต์ และใช้จอดรถโครงการชายแดน จำนวน 1 คันซึ่งเป็นรถสิบล้อบรรทุกขนาดใหญ่ แต่ขณะนี้ใช้งานไม่ได้แล้ว และไม่สามารถจำหน่ายได้ เนื่องจากเป็นรถที่ยืมจากจังหวัดชลบุรี ซึ่งไม่สามารถส่งคืนได้ เนื่องจากผู้รับอยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐานการได้มาของรถ และขณะนี้รถก็อยู่ในสภาพที่ไม่สามารถใช้งานได้ และใช้พื้นที่ในโรงจอดรถยนต์ของสำนักงาน ทำให้เสียพื้นที่ในการจอดรถคันอื่น ๆ และไม่มีที่จอดรถของผู้มาติดต่อราชการ ในวันนี้เราจึงได้ข้อสรุปว่าจะทำการย้ายรถโครงการชายแดนออกจากโรงจอดรถยนต์ ไปจอดไว้หน้าโรงเก็บพัสดุ และจัดพื้นที่บริเวณโรงจอดรถเป็น 2 โซน โดยโซนที่ 1 ให้เป็นที่จอดรถของรถยนต์ราชการ โซนที่ 2 ให้เป็นที่จอดรถของผู้มาติดต่อราชการและรถของเจ้าหน้าที่

          ในวันที่ 5 มีนาคม 2553 เราชาว Admin Team จึงได้ร่วมแรงร่วมใจในการจัดสถานที่ดังกล่าว และจัดระเบียบที่เก็บพัสดุซะด้วยเลย โดยจัดเอกสารที่รอจำหน่าย และเอกสารที่รอทำลาย แยกเป็นงาน และย้ายจากในตู้เก็บเอกสารด้านบนสำนักงาน ไปเก็บไว้ที่ห้องเก็บพัสดุด้านล่าง ในวันนี้ถือว่าได้อาบเหงื่อต่างน้ำจริง ๆ ใครเป็นยังไงมาดูกันเลย

ออกแรงกันหน่อย

เอ้า...หนึ่ง

เอ้า...สอง

เบา เบา ลูกพี่

อีกนิดนึงนะ

ดันไว้ก่อน อย่าปล่อยล่ะ

เข้าที่แล้ว

โล่ง โปร่ง สะอาด

พักเที่ยง กองทัพเดินด้วยท้อง

ตอนบ่ายลุยกันต่อ

เอ้ายกครับยก

ให้ไว ผมแย่แล้ว

สองคนก็พอ บาย บาย อยู่แล้ว

ขนจ้า ตู้ใคร ตู้มัน

เอ๊ะ ใครนะ คุ้น คุ้น

เอ้านี่ล่ะ คุ้นเปล่า

ช่วยป้าหน่อยหลาน

ช่วยหลานหน่อยป้า

เรียบร้อยโรงเก็บพัสดุเรา

 

 

หมายเลขบันทึก: 342743เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2010 11:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ทำไมถึงถ่ายแต่ข้างหลังละ ไม่รู้ของใครเป็นของใคร

เวลาทำงานเรียกกันเวลารับประทานไม่เห็นมีครบทุกคนเลย โอ๊ยทำงานเหนื่อยจัง

รวมน้ำใจ ใฝ่คุณธรรม นำสู่ความเป็นเลิศ เลยนะแต่ละรูป

จากการประมวลภาพ เห็นแล้วว่าเราชาว Admin. Team ล้วนแล้วแต่หน้าเลิศ ๆ กันทั้งนั้น ประมาณว่า งานก็เด่น หน้าตาก็ดี อิอิ

เห็นแล้ว เหนื่อยแทน เสียดายไม่ได้อยู่ช่วย ขาดแรงยักษ์เลยใช่ไหมค่ะ ไว้โอกาสหน้า แจ้งข่าวล่วงหน้าก็ดีค่ะ จะได้ยู่ช่วย แต่ส่งตัวแทนน้องวิทย์ ไปแล้วนะค่ะ โอกาสหน้าค่อยว่ากันค่ะ (ถ้ายังไงตัดไปเป็นช่วงสุดท้ายก่อนก็ได้ค่ะ แบบงานเลี้ยงเงี้ย ขอก่อน งานมาทีหลังได้ป่ะค่ะ 5555+)

เห็นแล้ว เหนื่อยแทน เสียดายไม่ได้อยู่ช่วย ขาดแรงยักษ์เลยใช่ไหมค่ะ ไว้โอกาสหน้า แจ้งข่าวล่วงหน้าก็ดีค่ะ จะได้ยู่ช่วย แต่ส่งตัวแทนน้องวิทย์ ไปแล้วนะค่ะ โอกาสหน้าค่อยว่ากันค่ะ (ถ้ายังไงตัดไปเป็นช่วงสุดท้ายก่อนก็ได้ค่ะ แบบงานเลี้ยงเงี้ย ขอก่อน งานมาทีหลังได้ป่ะค่ะ 5555+)

  • แรงดีกันทุกคนเลยนะ Admin team นี่
  • สำนักงานเรามีที่จอดรถเพิ่มแล้วจ้า ดีใจจัง ขอบคุณ Admin team ที่ทำเรื่องดีดีให้กับสำนักงาน อีกแล้ว ครับท่าน

เห็นฝ่ายบริหารเหนื่อยกันทุกคนถ้วนหน้าเลยนะ ขอชื่นชม คราวนี้ก็คิดว่าที่จอดรถ จนท.และผู้มาติดต่อก็คงพอแล้วละนะถ้าไม่พออีกก็บอกฝ่ายบริหารได้เลย

จัดระเบียบแล้วที่จอดก็ยังไม่พออยู่ดี T T

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท