โครงการส่งเสริมและสนับสนุนการมีงานทำของนักเรียน นักศึกษา ให้มีรายได้ระหว่างเรียนฯ


ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษาที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป ร่วมสมัครเข้าทำงานในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน ในโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการมีงานทำของนักเรียน นักศึกษา ให้มีรายได้ระหว่างเรียน ประจำปี 2553 ของกระทรวงศึกษาธิการ

กระทรวงศึกษาธิการ  ชวนวัยเรียนหารายได้ ทำงานช่วงปิดเทอม

         กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับหน่วยงานภาคเอกชน ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษาที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป ร่วมสมัครเข้าทำงานในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน ในโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการมีงานทำของนักเรียน นักศึกษา ให้มีรายได้ระหว่างเรียน ประจำปี 2553 ของกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งในส่วนกลางจัดงานภายใต้ชื่องาน “เรียนรู้งาน สรรค์สร้างคุณภาพชีวิต”โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ได้รับความรู้และมีโอกาสฝึกประสบการณ์ในการประกอบอาชีพสร้างรายได้ช่วยเหลือตนเองและช่วยเหลือครอบครัว ตลอดจนเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียน ซึ่งภายในงานมีการออกบูธรับสมัครงานจากหน่วยงานราชการและหน่วยงานเอกชน อีกทั้งยังมีกิจกรรมร้านค้าจำลองสถานการณ์จริงแสดงภาพลักษณ์การทำงาน การฝึกทักษะอาชีพที่เป็นรายได้เสริม นิทรรศการความรู้ในการทำงานอาชีพที่หลากหลาย กิจกรรมทดสอบความถนัดทางทักษะอาชีพ พร้อมทั้งกิจกรรมใหม่สำหรับผู้มีความสามารถทำหน้าที่วิทยากรให้ความรู้ในงานศูนย์บริการรับค่าตอบแทนทันทีในส่วนภูมิภาคระดับอำเภอทั่วประเทศมีการรับสมัครงานจากหน่วยงานราชการและหน่วยงานเอกชนรวมทั้งหน่วยงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีความพร้อมในการดำเนินงาน

          สำหรับนักเรียนนักศึกษาที่สนใจสามารถเขียนใบสมัครพร้อมเตรียมเอกสารการสมัครงานประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน รูปถ่าย 1-2 นิ้ว สำเนาบัตรประจำตัวนักเรียน นิสิต นักศึกษา และเอกสารอื่นๆ มาสมัครได้ในวันที่ 3 - 5 มีนาคม 2553 เวลา 09.00–16.30 น. ส่วนกลาง กทม. ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กรุงเทพฯ ส่วนภูมิภาค ณ ศูนย์ส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอทั่วประเทศ (ศูนย์ กศน.อำเภอ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.026286356-60 หรือโทรสายด่วน กระทรวงศึกษาธิการ 1579 (ในวันและเวลาราชการ) หรือดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.learnandwork.net และศูนย์ กศน.อำเภอทุกแห่ง และสำนักงาน กศน. จังหวัดทั่วประเทศ

อ้างอิงจาก http://www.moe.go.th/moe/th/news/detail.php?NewsID=16516&Key=news18

หมายเลขบันทึก: 341216เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2010 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 11:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท