การเรียนการสอนในปัจจุบันเป็นอย่างนี้หรือ???????????


 

 

การเรียนการสอนในปัจจุบัน:
                   เป็นอย่างนี้หรือ???????????

 

            

 

 

       โปรดคลิ๊กเพื่อดูวีดิโอ....... 

 

 

          จริงหรือที่ปัจจุบัน ทั้งที่บ้านและโรงเรียนเราสอนเด็กอย่างนี้?

          จริงหรือถ้าเราสอนอย่างนี้ เด็กจะเป็นอย่างนักวิชาการว่า?
 
          จริงหรือถ้าเราสอนอย่างที่นักวิชาการเขาเสนอเราจะได้เด็กที่มีคุณภาพอย่างนักวิชาการเขาว่า?

          คนรุ่นพวกเราถูกสอนมาอย่างไร? พวกเราเป็นคนอย่างไร? ดี ไม่ดีตรงไหน?

          ผมเชื่อว่า ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร พ่อแม่และครูในปัจจุบันก็คงสอนไม่ด้อยไปกว่าที่พวกเราเคยถูกสอนมา

          เราไม่พอใจอย่างที่เราเป็นกันอยู่หรือ? เราอยากให้ลูกหลานของเราเป็นอย่างไรหรือ?

         ใครแน่ใจบ้างว่า ทำอย่างไรจึงได้ผลอย่างที่เราต้องการ?

         โอย!!!!!!!!!!!!!!...  คิดแล้วกลุ้ม กลุ้มใจ กลุ้มใจจริง ๆ!

 

                                

 

paaoobtong
28/02/53
00:23

หมายเลขบันทึก: 340527เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2010 00:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 20:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ

  • สอนอย่างที่เราสอน นี้ล่ะค่ะ จะไม่เปลี่ยนอะไรไปอีก ด้วยเราอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ สอนแบบนี้ ดีอยู่แล้ว
  • รับเขามานิดนิด  ไม่เปลี่ยนทั้งหมด จะมีอะไรไหม  นักเรียน คือ ลูกหลานของเรา
  • กี่รุ่นๆๆ ก็ดี น่ารัก  ผลการสอบของนักเรียน...อยู่ที่นี่

เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

สวัสดีครับอาจารย์ครูอ้อย แซ่เฮ

  • ดีใจมากครับ ครับที่ได้สวัสดีกันตอนเช้านะครับ
  • ผลการเรียนของนักเรียนอาจารย์น่าพอใจมากนะครับ
  • ผมว่า ที่เราสอน ๆกันอยู่เราก็ต่างทุ่มเททั้ง หัวและ หัวใจกันแล้วนะครับ
  • อย่างที่เห็นเด็ก ๆบางคนเขาแสดงออกค่อนข้างจะไม่น่ารัก เช่น ที่ออกมาพูดถึง การสอบ เมื่อ 2-3 วันนั้น ต้องลองทบทวนกันหน่อยแล้วว่า เพราะการสอน หรือเพราะอะไร?????
  • ขอให้อาจารย์ครูอ้อย แซ่เฮ มีความสุขครับ
  • สวัสดีครับ

paaoobtong
28/02/53
08:32

แวะมาติดตามการแบ่งปันของอาจารย์ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท