man city


ball

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผย ไม่ได้รู้สึกกดดันแม้แต่น้อยที่ทีมของเขาตกรอบ เอฟเอ คัพ แต่เป็นความรู้สึกผิดหวังที่ต้องตกรอบต่างหาก

แมนฯซิตี้ บุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 3-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ทำให้ความหวังลุ้นแชมป์เดียวของทีม “เรือใบสีฟ้า” ที่เหลืออยู่ตอนนี้คือ พรีเมียร์ลีก ถ้วยเดียวเท่านั้น แต่ทว่าทีมก็คะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูงถึง 15 คะแนน แม้จะแข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งเรื่องนี้ มันชินี่ กล่าวว่า


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ / Emmanuel Adebayor

“ผมไม่ได้รู้สึกดดันใดๆ ไม่เลย ผมแค่รู้สึกผิดหวัง เราเล่นกันได้ดี และมีโอกาสการทำประตูดีๆ 6-7 ครั้ง ถึงตอนนี้เราเหลือเกมลีกอีก 13 นัด และเราต้องการผลการแข่งขันที่ดี”

นอกจากนี้ มันชินี่ ยังได้กล่าวถึงจังหวะใบแดงของอเดบายอร์ และการโต้เถียงที่ข้างสนามกับ โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมของ สโต๊ค ที่อยู่ข้างสนามด้วยว่า

“มันไม่ได้อันตรายเลย สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นยามคุณเป็นศูนย์หน้า และคุณกางแขนออกไป อย่างมากสุดมันก็เป็นแค่ใบเหลืองนั่นแหละ และบางทีครั้งหน้า โทนี่ พูลิส น่าจะเอานกหวีดลงไปเป่าด้วยนะ”

คำสำคัญ (Tags): #mancity
หมายเลขบันทึก: 339996เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2010 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท