สุดยอด โฆษณาไทย ที่หาดูไม่ได้ใน ทีวีไทย (1) : แพนทีน


สุดยอด โฆษณาไทย ที่หาดูไม่ได้ใน ทีวีไทย (1)

เป็นโฆษณาตัวหนึ่ง ที่ผมว่า สุดยอดมากๆ แต่เราไม่ได้เห็นในทีวี แน่ๆ

ไม่ได้เอามาโฆษณาสินค้าให้เขา แต่มันสุดยอดจริงๆ คุณต้องดูเอง

 

ผมทดลองส่ง คลิปนี้ให้เพื่อนๆผม ทางเมล์กว่า 300 คน

ปรากฏว่า มีคนเปิดดูถึง 164 ครั้ง ซึ่งนับว่าเยอะที่สุดเท่าที่เคยส่งให้เพื่อนๆ 

ทางเวปไซต์ผมเอง ติดตามได้ตลอดเวลาที่

http://abcclub.ning.com/video/video?page=1 

 

หมายเลขบันทึก: 339986เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2010 22:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

โห  ซึ้ง  อึ้ง  ทึ่ง สุดยอดดดดดดดด  เกินคำบรรยายจริงๆเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ

  Music is a visible thing..  ..You can shine..   ขอบคุณค่ะ..

     

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท