โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

ปฐมวัยสร้างสรรค์การศึกษา


เด็กแต่ละคนมีความถนัดกันคนละแบบ ครูควรได้ส่งเสริมสนับสนุนให้เด็กได้มีโอกาสแสดงออก

 

 

 

ภาพเคลื่อนไหวภาพเคลื่อนไหว

 

        วันที่  23 กุมภาพันธ์  2553   กลุ่มการศึกษาปฐมวัย  ได้เข้าร่วมจัดร้านนิทรรศการแสดงผลงานครูและนักเรียน  ในงาน  "รวมพลังสร้างสรรค์การศึกษา  ครั้งที่ 5"  ของ โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) 

 

ภาพเคลื่อนไหว

 

ภาพเคลื่อนไหว

 

  ภาพเคลื่อนไหว

 

ภาพเคลื่อนไหว

 

        เด็กน้อยตัวเล็ก ๆ เท่านี้  อย่าดูถูกเชียวนะคะ   ความสามารถเกินตัวค่ะ  เด็กแต่ละคนมีความถนัดกันคนละแบบ  ครูควรได้ส่งเสริมสนับสนุนให้เด็กได้มีโอกาสแสดงออกค่ะ  บางคนร้อยลูกปัดเป็นสร้อยแบบต่าง ๆ ได้สวยมาก   บางคนประดิษฐ์ดอกไม้ได้หลายแบบสวย ๆ ทั้งนั้น   บางคนวาดภาพระบายสีก็เก๋ไก๋    บางคนเล่านิทานได้คล่องแคล่วเสียงฉะฉาน   ส่วนผู้แสดงประกอบก็เต็มที่อย่าบอกใคร   ...เก่งจริงนะ  ...ตัวแค่เนี้ย!  

 

ภาพเคลื่อนไหว

 

 

P

ครูสุภาภรณ์
ครูสุภาภรณ์ พลเจริญชัย
โรงเรียนเทศบาล4(เพาะชำ)
คำสำคัญ (Tags): #ปฐมวัย
หมายเลขบันทึก: 339984เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2010 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มาชื่นชมเด็กๆ และให้กำลังใจผู้ใหญ่ใจดีที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถที่มีอยู่ในตัวของแต่ละคนค่ะ :-)

ขอขอบคุณ คุณ Baby ที่เข้ามาเยี่ยมชมค่ะ

ขอชื่นชมกับชั้นอนุบาล ที่ได้นำผลงานครูและนักเรียนมาแสดงในงานวันรวมพลังสร้างสรรค์การศึกษาครั้งที่ ๕ ของโรงเรียน ผมเชื่อว่าถ้านักเรียนสามารถปฏิบัตืจัดทำชิ้นงานได้และสามารถอธิบายให้ผู้อื่นเข้าใจได้จึงจะถือว่าเกิดการเรียนรู้อย่างแท้จริง โรงเรียนจึงพยายามจัดเวทีให้นักเรียนได้นำผลงานที่เกิดจากการคิดค้น สืบเสาะหาได้ความรู้มาเพื่อแสดงให้ผู้อื่นได้รับรู้ และเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันอีกด้วย ขอขอบคุณคุณครูทุกท่านที่ร่วมกันจัดกิจกรรมนี้ขึ้นครับ

ผอ.ศักดิ์เดช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท