น.เมืองสรวง
เรียนรู้ชุมชน เยี่ยมเยียนชุมชน มุมมองของชุมชน ภูมิรู้ชุมชนและท้องถิ่น นายอำนาจ แสงสุข

น.เมืองสรวงเยี่ยมบ้านเกิด


หลากหลายเรื่องราว....บ้านใครก็รัก...หากพี่น้องไทยไม่สามัคคีลืมคำว่าสี เพื่อหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเพราะเป็นเผ่าพันธุ์เดียวกัน

ยินดีล่วงหน้ากับสะพานข้ามแม่น้ำลำปาว ระหหว่างตำบลหนองบัวเขตเกาะมหาราชอ. หนองกุงศรี ที่จะข้ามไปเขตอ. สหัสขันธ์  ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญคือ พิพิธภัณฑ์สิรินทร อุทยานไดโนเสาร์ แหล่งเรียนรู้ฟอสซิลที่สำคัญ จ.กาฬสินธุ์ ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 53 ที่ผ่านมา ....ยินดีมากเลย หลังจากลุ้นมาหลายปีว่า โครงการนี้จะเกิดได้หรือไม่ แต่วันนี้ ความฝันเป็นจริง เพื่อย่นระยะทางกว่า เกือบร้อยกิโลเมตร จากตำบลหนองสรวง ถึง ในเขตอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ระหว่างทาง ก็ข้ามเรือขนานยนต์ ครับ ก็คงอีกไม่นานก็จะได้ใช้สะพานแล้ว ....หลังจากข้ามฝั่งอ. สหัสขันธ์เลยแวะเที่ยวชม อุทยานไดโนเสาร์แหล่งเรียนรู้ที่ทันสมัย มีสื่อการเรียนรู้ที่หลากหลาย ว่าง ๆ ก็ขอเชิญเที่นวชมนะครับ.............โอ..ทึ่งเลยครับ..นานๆ กลับบ้านที ..เห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นครับ............

 

 

คำสำคัญ (Tags): #หนองสรวง
หมายเลขบันทึก: 339711เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2010 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายค่ะ

ขอบคุณนะครับคุณบุษรา...ลปรร. ได้ ครับ www.gotoknow.org/ มีหลากหลาย มีทุกอาชีพได้ หรือ ค้นหาที่ น.เมืองสรวง ได้ นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท