ผู้หญิงกับการเลือกซื้อของ


การที่ผู้หญิงพิถีพิถันในการเลือกซื้อของเป็นเพราะว่าอยากได้ของที่ดีที่สุด ถูกใจที่สุด และราคาถูกที่สุด

สวัสดีคับเจอกันฉบับที่ 2 แล้ว

เรื่องที่ผมจะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเป็นเรื่องที่ทุกคนเคยเจอ ซึ่งผมก็เคยเจอมาเช่นกัน และผมก็ชอบตั้งคำถามในใจตลอดว่า

ผม: ทำไมผู้หญิงจึงพิถีพิถันกับการเลือกซื้อของมากกว่าผู้ชายจนบางครั้งผมก็รำคาญ วันนี้ผมมีคำตอบ

หลังจากเดินเลือกซื้อเสื้อผ้ากับเพื่อนผู้หญิงผมกว่าจะซื้อได้ก็เลยถามและได้คำตอบว่า

เพื่อน: การที่ผู้หญิงพิถีพิถันในการเลือกซื้อของเป็นเพราะว่าอยากได้ของที่ดีที่สุด ถูกใจที่สุด และราคาถูกที่สุด

  

ผม: แล้วทำไมเลือกซื้อเสื้อตัวนี้

เพื่อน: สวย และมีรูปแบบต่างจากเสื้อผู้หญิงทั่วไป ใส่แล้วเข้ารูปดูดี มีสไตส์ แถมราคาถูกตัวละ 150 บาทเท่านั้นเอง

ผม: รูปแบบต่างยังไงต่างยังไง

เพื่อน: มันทำมาจากแฮนด์เมค มีตัวเดียวไม่ซ้ำแบบใคร

ผม: ฟังแล้วมันชังแตกต่างกับผู้ชายจริงๆ ที่ถ้าชอบก็ซื้อเลย ฟังแล้วเพื่อนๆ ก็เก็บไปพิจารณานะครับ เผื่อวันหลังมีโอกาสไปเดินซื้อของกับเพื่อนผู้หญิงจะได้ไม่ต้องหงุดหงิดกับการเลือกซื้อของของคุณผู้หญิงทั้งหลาย

"เรื่องของผู้หญิงที่ผู้หญิงและผู้ชายควรรู้"

หมายเลขบันทึก: 339260เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2010 23:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2012 17:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท