ประกาย~natachoei ที่~natadee
นาง ประกาย ประกาย~natachoei ที่~natadee พิทักษ์

ความสุขที่เลือกได้


      ได้รับmail ฉบับนี้มาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่ได้พิจารณาและทบทวนอย่างจริงจัง วิเคราะห์ เหตุและผลที่จะนำส่วนที่ดี ๆมาใช้ หลายท่านอาจจะเคยได้รับmail แบบนี้เหมือนกัน แล้วท่านคิดอย่างไร  เลือกที่จะเป็นแบบนี้ไหม

             

         

       

     

 

หมายเลขบันทึก: 338388เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2010 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

บริษัท KnockDoor จำกัด เราเป็น platform ที่ช่วยในการจัดหาและฝึกอบรมแม่บ้าน ให้เป็นผู้ช่วยคนเก่งของคุณ คุณพ่อบ้าน แม่บ้าน
ยุค 4.0 แทบทุกท่านมีงานประจำนอกบ้าน กันอย่างแน่นอน เราเข้าใจถึงความเหนื่อยยากที่จะต้องเหนื่อยกลับมา แล้วต้องทำความสะอาดบ้านกันอีก ถูกต้องใช่ไหมครับ

KnockDoor มาแล้วค่ะ มาไว ทำไว สะอาดไว และจ่ายค่าบริการเพียงเล็กน้อย เท่านี้ คุณพ่อบ้าน คุณแม่ลูกค้า ก็สบายใจ สบายกระเป๋า
มีเวลาพักผ่อน ดูแลครอบครัว ดูแลงานอื่นๆได้เต็มที่ สะดวก สบายแบบนี้ ไม่เรียกใช้ KnockDoor ได้อย่างไร เรียกเล้ย

เพื่อให้เหมาะสมกับยุค Thailand 4.0 แม่บ้าน KnockDoor แม่บ้านรายวัน รายครั้ง กดรับงานผ่านแอพ กันแล้วนะครับ แม่บ้าน KnockDoor ของเราทุกคนมีรายได้ที่ดีสม่ำเสมอ คุณภาพชีวิตที่ดี และสุขภาพจิตใจที่ดี พร้อมเต็มร้อย ที่จะส่งมอบงานดูแลรักษา
ความสะอาด ให้แก่คุณลูกค้าทุกท่าน วันนี้ขอพื้นที่ให้ KnockDoor เป็นส่วนหนึงของวิถีชีวิตคนเมือง ในยุค Thailand 4.0 นะครับ

อ้อไม่ใช่แค่เพียงงานบ้านนะครับ ลูกค้า คอนโด บ้านเดี่ยว อพาทเม้น hotel, hostel, resort, office, sme ก็เรียกใช้ บริการแม่บ้านรายวัน
แม่บ้านรายครั้ง จาก knockdoor ได้เช่นเดียวกันครับ

#smart city #smart people #smart living

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท