เรา รัก พระเจ้าอยู่หัว


"ทรงพระเจริญ Long Live The King"

          วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2549 ที่ผ่านมานั้น เราจะเห็นว่า มีผู้คนมากมายที่ไปแสดงความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงของเราที่หน้าพระราชวัง มีคนมากมายที่ดีใจจนร้องไห้ แล้วตะโกนพร้อมกันด้วยว่า  "ทรงพระเจริญ Long Live The King"

          พอตอน 19.50 น.นายกรัฐมนตรีก็ได้จุดเทียนพร้อมกับชาวไทยอีกนับล้านคน แล้วร้องเพลง"สดุดีมหาราชา" และเพลง...............

          แล้วเราทำอะไรให้พ่อหลวงของเราบ้างหรือยัง? ถ้ายังไม่ทำก็ทำก็แล้วกัน

______________________________

เรา รัก พระเจ้าอยู่หัว Long Live The King

ร่วมทำความดีถวายแด่ในหลวง

 

หมายเลขบันทึก: 33698เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2006 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท