รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

เพลง คอยรักอยู่เสมอ-ธันวา


 

(ถ้าเพลงไม่ดัง)คลิ๊กที่ชื่อเพลงนะคะ  คอยรักอยู่เสมอ-ธันวา ราศีธนู

 

 เพลง คอยรักอยู่เสมอ

ศิลปิน ธันวา ราศีธนู

คำร้อง-ทำนอง ธันวา กวีศิลปะ

ในวันที่เราต้องจากกัน ในใจฉัน นั้นแสนจะห่วงหวง
กลัวใครเขาคนนั้นมาหลอกลวง
กลัวช้ำทรวง เหมือนวันเธอจากฉัน

เอ่ยคำลา น้ำตาก็หลั่งไหล จากกันไป ทิ้งใครให้ห่วงหา
จบสิ้นแล้วความฝัน คำสัญญา เสียงน้ำตา เอ่อนองก้องกลางใจ


เจ็บปวดในรักนี้ ที่ผิดหวัง แต่ใจยังรักเธออยู่เสมอ
คำอวยพรคำนี้ที่ให้เธอ ขอให้เจอ รักแท้แน่กว่าฉัน

เอ่ยคำลา น้ำตาก็หลั่งไหล จากกันไป ทิ้งใครให้ห่วงหา
จบสิ้นแล้วความฝัน คำสัญญา เสียงน้ำตา เอ่อนองก้องกลางใจ


เจ็บปวดในรักนี้ ที่ผิดหวัง แต่ใจยังรักเธออยู่เสมอ
คำอวยพรคำนี้ที่ให้เธอ ขอให้เจอ รักแท้แน่กว่าฉัน

ในวันที่เธอนั้นกลับมา เจ็บหนักหนา เมื่อรู้เธอปวดใจ
เขาไม่รักเธอแล้วไม่เป็นไร ฉันนี่ไง เฝ้าคอยอยู่เสมอ
เขาไม่รักเธอแล้ว ไม่เป็นไร ฉันนี่ไง รักเธออยู่เสมอ

  

 

หมายเลขบันทึก: 334410เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2010 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชอบมากๆค่ะพี่ครูอิง..โดนใจจัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท