ฮักแพงหลาย แสนเสียดาย ยามเราต้องจาก


ฮักแพงหลาย แสนเสียดาย ยามเราต้องจาก

            8 สิงหาคม 2551 – 29 มกราคม 2553  เวลา 1 ปี 5 เดือน 21 วัน  ดูจะน้อยไปนิดสำหรับการร่วมงานกัน แต่มากด้วยความรู้สึกดีๆ ประทับใจ ประเพณี วัฒนธรรม มิตรไมตรีของคนหนองบัวลำภู อบอุ่นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันจาก

            ขอบคุณ ชาวหนองบัวลำภู ที่ให้การต้อนรับตั้งแต่วันแรก  และให้กำลังใจ ตามไปส่งถึงอุทัยธานี ภาพวันแรก กับวันที่เราต้องจาก  ประทับใจไม่รู้ลืมค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #หนองบัวลำภู
หมายเลขบันทึก: 333946เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2010 23:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ คุณน้อย อาจารย์หมอบุญชัยเป็นอย่างไรบ้างคะ คงจะปรับตัวได้แล้วนะคะ พวกเราคิดถึงมาก ๆ สำหรับทางนี้ อาจารย์หมอวุฒิไกรบอกว่าจะพาพวกเราชาวหนองบัวลำภูไปทอดผ้าป่าที่จ.พิษณุโลก แต่ว่ายังไม่ได้กำหนดวันที่ เราคงจะได้พบกันอีกนะคะ ระลึกถึงเสมอค่ะ พี่ต้อย เอดส์

ขอบคุณค่ะ พี่ต้อย ที่เข้ามาเยี่ยมเยียน

คุณหมอบุญชัย สบายดีค่ะ

ระลึกถึงเสมอนะคะ ดีใจที่จะได้เจอกันค่ะ

สวัสดีค่ะคุณน้อย

เมื่อวานนี้ 9 ก.พ 53 มีน้อง ๆหลายคนเปิด web สสจ.อุทัยธานีจน web ล่มใช้ไม่ได้ทั้งวัน(หรือเป็นธรรมชาติของหนองบัวลำภู?) เนื่องจากการบอกปากต่อปากให้เข้าไปเยี่ยมอาจารย์ผ่าน web นี้ อาจารย์เขียนกลอนได้ซาบซึ้งใจมาก เสี่ยตุ๊ก หัวหน้าดอน ของอาจารย์ก็เข้าไปเยี่ยมอาจารย์เหมือนกันค่ะ หัวหน้าดอนบอกว่านายเก่งอยู่แล้ว ปัญหาแค่นี้สบายมากแก้ได้อยู่แล้ว อาจารย์สู้ ๆๆๆๆๆนะคะ

สุขสันต์วันตรุษจีนค่ะ "ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้"

พี่ต้อยเอดส์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท