กิจกรรมสวนสนามกองลูกเสือโรงเรียนเกาะขันธ์ประชาภิบาล


กิจกรรมสวนสนามกองลูกเสือโรงเรียนเกาะขันธ์ประชาภิบาล

วันนี้ผม-ครูมีคลิปวิดีโอการสวนสนามของกองลูกเสือโรงเรียนเกาะขันธ์ประชาภิบาลให้นักเรียนทุกคนและบุคคลภายนอกได้รับชมครับ ชมแล้วรู้สึกเป็นอย่างไร มาให้กำลังใจพวกเราชาวเกาะขันธ์ด้วยนะครับ

หมายเลขบันทึก: 330695เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2010 19:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ดีคับ

นี่แหละ เป็นโรงเรียนที่ร่มรื่น

น่าอยู่

คุณครูมีคววามใกล้ชิดกับเด็กมั่กมากเลย

บี้ท สรรเพชร จากเกาะขันธ์

ผมก็เป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอครับ

ตั้ม ชลธี จากเกาะขันธ์

อลังการงานสร้างมากเลยครับ

ปาล์ม อนุวัฒน์ เกาะขันธ์ครับ

สุดยอดเลยครับ

หยอย 2/2 เกาะขันธ์ค่ะ

ดูแล้วเฉยๆ ไม่ค่อยมีรูปหนูเลย

อยากให้ลงรูปหนูให้มากๆ

อยากมีผมอยู่ในนั้นครับ

เสียดายมาไม่ทันครับ แง แง แง

ดีมากเลยครับ

มีผมออกนิดเดียวเอง

อาจารย์ช่วยถ่ายผมมากๆหน่อยได้ไหม

ดีมากเลยง้าบ ขอบคุณคับ

ดีมากกกกก

เเละเรียบร้อยมากกกกเลยคับ

ขอให้ครูต้นมีความสุขมากกก

ขอบคุณคับบบบบบ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท