Dress Me Up Please !!!


สังคมออนไลน์สำหรับสาวๆ ที่รักแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ

      ความสุขของคุณสาวๆ อย่างหนึ่งก็คือการแต่งตัว เกมส์นี้จะตอบโจทย์ให้คุณสาวๆ ได้ดีเลยทีเดียว มาติดตามกันครับว่ารายละเอียดนั้นจะเป็นอย่างไร...

 

 

       ภายหลังจากบริษัท เพลย์พาร์ค จำกัด ได้เปิดตัว วานิลลาแคท (Vanillacat) เกมแฟชั่นออนไลน์ในเครือ Playpark.com ล่าสุด บริษัทฯ จัดแคมเปญการตลาดในกิจกรรม Dress Me Up Please ณ แหล่งท่องเที่ยวและสถานที่ที่ได้รับความนิยมบริเวณใจกลางเมือง อาทิ ถนนสีลม สยามสแควร์ ตะวันนา และจตุจักร เพื่อดึงดูดความสนใจจากกลุ่มวัยรุ่นและผู้หญิง ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของเกมนี้

 


      เนื้อหาภายในเกม ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านแฟชั่นของผู้เล่น ด้วยการอัพเดทแนวโน้มการแต่งกายให้ทันสมัย เหมาะสำหรับกลุ่มผู้หญิงและวัยรุ่นอายุ 16-25 ปี โดยสามารถเล่นผ่านเว็บไซต์ (www.playpark.com) ได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้แผ่นเกมหรือติดตั้งโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ เนื้อหาภายในเกมฯ ยังสอดแทรกความรู้และจินตนาการบนโลกแฟชั่น ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกประกอบอาชีพได้ 3 ลักษณะ คือ นักออกแบบเสื้อผ้า นางแบบนายแบบ และเจ้าของกิจการร้านเสื้อผ้า รวมถึง ความสนุกสนานจากมินิเกมอีกกว่า 20 เกม

 

 

      “จุดเด่นของวานิลลาแคทอีก ประการ คือ ชุมชนออนไลน์ ที่เป็นเวทีให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้แลกเปลี่ยนความเห็น และสร้างสรรค์จินตนาการได้อย่างอิสระ ผ่านการแบ่งปันภาพถ่าย สนทนา เขียนบล็อก เช่นเดียวกับเว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Facebook หรือ Hi5”

      คราวนี้คุณสาวๆ ที่รักการเล่นเกมส์ออนไลน์และรักการแต่งตัวให้อินเทรนด์ คงจะถูกใจกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว...อิอิ

 

ขอบคุณข้อมูลอินเทรนด์จาก

หมายเลขบันทึก: 330039เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2010 11:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 16:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เคยเข้าไปดูเหมือนกันค่ะ

แต่ภาพมันคล้ายๆกับ 2D ถ้าเขาทำให้มันออก 3D

คงน่าสนใจกว่านี้ค่ะ

ขอบคุณสำหรับเรื่องดีๆ ที่สรรหามาแบ่งปันนะคะ ^^

อยากกกกกกเล่น จังเลยยย

แบบนี้ ต้องไปหาข้อมูลแล้วค่ะ

ขอบคุณนะคะ สำหรับเร่องราวน่าสนใจ

บุญรักษาค่ะ ^_^

น่าสนุกจังค่ะไว้จะลองไปหามาเล่น

ขอบคุณทุกความคิดเห็นของ

คุณ Charmmy

คุณ sOul

คุณ Orn และ

ดร. ภิญโญ รัตนาพันธุ์

มากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท