Nina
นางสาวอภิญญา อุดมพรเกิดผล

มิตรภาพที่ยั่งยืน


......ความสุขนั้นอยู่ที่.....เราได้อยู่กับคนที่เรารักและเขาก็รักเรา
  • ความสุขของคนเรานั้นเราวัดกันที่อะไร... สำหรับผู้เขียนนั้นความสุขอยู่ที่  เราอยู่ที่ไหนแล้วเรามีความสุข  มีคนคอยห่วงใยและเป็นกำลังใจให้กันนั้นสำคัญมากกว่าสิ่งใด หลายครั้งที่เจออุปสรรค ปัญหารุมเร้า หากมีใครสักคนที่อยู่เคียงข้างเราในยามที่ท้อแท้  ร้องไห้ เหนื่อยล้า  คนกลุ่มนั้นแหละ คือเพื่อนแท้และเป็นมิตรภาพที่ยั่งยืน  ผู้เขียนแอบยิ้มทุกครั้ง เมื่อเราฝ่ายวิชาการมารวมตัวกันถ่ายภาพ เพราะพวกเราทุกคนมีอุปนิสัยที่แตกต่างและความสามารถที่หลากหลาย เรียกว่าเป็นความต่างที่ลงตัวก็ว่าได้ เราจะไม่เคยเกี่ยงงานกันเลย ใครถนัดทำงานฝีมือก็ทำ ใครถนัดด้านเทคโนโลยีก็เต็มที่ ใครถนัดด้านงานผ้าก็ทำไป ส่วนผู้เขียนนั้นถนัดด้านเทคโนโลยี  ทำงานเอกสาร  กรอกคะแนนและทั่วไปๆ ชอบหาเรื่องหาให้เขาได้ปวดหัวได้ตลอดฮ่าๆๆ ๆๆ ส่วนใหญ่เป็นคนชอบคิด พี่ๆ เพื่อน น้องๆ ฝ่ายวิชาการก็ช่วย เรียกได้ว่าเราร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกัน ถ้าเราเครียดเกินไปจะมีกลุ่มคนเหล่านี้คอยเตือนตลอด ก็เลยรักกันมากมายค่ะ
  • ลองดูภาพงานวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมาสิ ชอบมากๆ กับบริเวณหน้างานที่ร่วมกันสร้าง Nina(หนุ่ย) ช่วยทำเพียงแค่ร้อยด้ายใส่เข็มที่เหลือคุณเธอทั้งหลายทำหมด ทุกคนบอกว่าผู้เขียนทำอะไรไม่ได้ร้อยด้ายแล้วกัน ขำตัวเองเหมือนกัน เมื่องานเสร็จก็ภูมิใจเหมือนกัน ทุกคนจะหัวเราะทุกครั้งเมื่อผู้เขียนจับผ้าทุกคนบอกว่าทำไม่ได้หรอกไปนั่งไป แต่ผู้เขียนก็ถนัดด้านอื่นจริงๆแหละ ....
  • เรามาดูภาพการจัดสถานที่ถ่ายรูปหน้างานที่เน้นพืช ผัก ผลไม้ที่น่าชื่นชมและสวยงามกันนะค่ะ
  •   
  • ภาพมิตรภาพที่ยั่งยืนสุดๆ มากมายเกินบรรยาย ชมจากภาพแล้วกัน
  • วันนั้นผู้เขียนมีหน้าที่ในวันเด็กแห่งชาติของโรงเรียนอุภัยภาดาวิทยาลัย
  • โดยจำหน่ายสินค้าทุกชิ้น 20 บาทเรียกได้ว่า ขายดีมากๆซุ้มนี้สนุกสุดๆ

  • ......ความสุขนั้นอยู่ที่.....
  • เราได้อยู่กับคนที่เรารักและเขาก็รักเรา
  • สุข...ใจค่ะ
  • การมีเพื่อนร่วมงานที่น่ารักและเข้าใจกันนั้น สุข...มากๆค่ะ
  •  
  •  
  • ขอบคุณเพลง ไม่ขอให้เป็นเหมือนใครของ คุณศิริศักดิ์ มากๆค่ะ เพราะสุดๆ
  • ขอบคุณเพลงmp.3จากเวบไซท์www.4shared.comมากๆค่ะ
  • ขอบคุณทุกๆท่านที่มาเยี่ยมชมนะค่ะ รักมากมายค่ะ
หมายเลขบันทึก: 328402เขียนเมื่อ 15 มกราคม 2010 22:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)
  • สวัสดีวันครู
  • ขอให้ครูมีความสุข

สวัสดีค่ะครู ... 

ความสุขนั้นอยู่ที่.....

  • เราได้อยู่กับคนที่เรารักและเขาก็รักเรา
  • สำคัญที่สุด ใช่เลยค่ะ

    ชอบการตกแต่งสถานที่หน้างานจังค่ะ ไอเดียเลิศมากๆ งาม และยั่งยืน ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะอาจารย์

    • มิตรภาพ..งดงามในความรู้สึกเสมอค่ะ
    • อาจารย์ทำงานหนัก...อย่าลืมพักผ่อนและดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
    • น้องซิลเวียเป็นห่วงอาจารย์ค่ะ

    fun12.com

    • ขอบคุณPคุณเบดูอินค่ะ สวัสดีวันครูเช่นกันค่ะ ดีใจค่ะที่มาทักทาย สบายดีนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
    • ขอบคุณPคุณเหรียญชัยมากๆค่ะ การเป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ ห่วงจังเลยฮ่าๆๆ

    สวย สร้างสรรค์มากเลย

    พรุ่งนี้เจอกันค่ะ คอยก่อนนะ

    ครูดอนเจดีย์ไหว้สมเด็จฯก่อน

    • ขอบคุณคุณpooค่ะ ที่มาทักทาย ขอบคุณค่ะที่มาทักทาย ต้องขอบคุณเจ้าของไอเดียค่ะ รองผอ.รร.งานการเงินและบุคลากรค่ะ ที่ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ ความสุขคือ เราได้อยู่กับคนที่เรารักและเขาก็รักเรา รักมากมายค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
    • ขอบคุณPน้องซิลเวียค่ะที่มาทักทาย จะพยายามพักผ่อน แต่งานที่ทำต้องเสี่ยงกับการอดนอนและเครียดค่ะ แต่พยายามพักผ่อนมากๆถ้ามีเวลา แต่Nina(หนุ่ย)ยังสู้ไหวค่ะ เพื่องานที่มีคุณภาพค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ รักมากมายค่ะ
    • ขอบคุณพี่ครูป.1ค่ะ พรุ่งนี้เจอกันนะค่ะ ที่งานวันครูที่เขต2 คิดถึงค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ ห่วงใยเสมอค่ะ

                                   

    • ขอบคุณPคุณบุษราค่ะ สวัสดีวันครูเช่นกันค่ะ คิดถึง รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

    สวัสดีวันครูค่ะ คุณครู Nina

    ระลึกถึง และขอคารวะคุณครูดีมีศรีสง่าในโอกาสวันครูค่ะ  ขอพรพระคุ้มครอง คุณครู Nina ให้มีความสุข ความเจริญ มากขึ้นทุกๆ วันนะคะ   

    • ขอบคุณP คุณนีนานันท์มากค่ะ ที่มาร่วมสวัสดีวันครูขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจที่มีให้ สุขสมหวังทุกประการเช่นกันนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

    สวัสดีครับ

    • ผมแวะมาเยี่ยม มาทักทาย
    • มาระลึกถึงพระคุณครู อาจารย์ ด้วยกันครับ
    • โชคดีมีสุขนะครับ
    • ขอบคุณPคุณครูจ่อยค่ะ ที่มาทักทาย ยินดีที่รู้จักค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
    • สวัสดีค่ะ คุณNina P
    • ขอบพระคุณที่ไปทักทายเยี่ยมเยียนกันเสมอค่ะ
    • มาอ่านเรื่องราวแห่งความสุข...ชีวิตที่เปี่ยมล้นไปด้วยไมตรีจิต
      ย่อมเต็มไปด้วยความรักและความห่วงใยที่ผู้คนรอบข้างหยิบยื่นให้เสมอ
    • มีความสุขในทุกวันนะคะ
    • ขอบคุณPคุณธรรมทิพย์ค่ะ สุขใจกับการอยู่ท่ามกลางคนที่เรารักและเขาก็รักเราค่ะ สุข สมหวังจงอยู่กับคุณธรรมทิพย์ตลอดไปค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ รักมากมายค่ะ

    สวัสดีครับ คุณครู หนุ่ย

    ขอบคุณภาพสวยๆในงานวันเด็ก วันนั้นซื้อถ้วยกาแฟ มาฝากแม่ด้วย20บาท

    คุณครู ไม่เห็นลงภาพ วันงานปีใหม่อ่ะครับอยากเห็น ของน้องโย่ ยังลงภาพไม่ได้

    • ขอบใจนะเด็กชายโย่ ช่วงนี้ครูหนุ่ยมีงานมากมายแทบแบ่งเวลาไม่ถูกเลยค่ะ
    • จะพยายามปลีกเวลามาเขียนบันทึกนะ
    • จะนำภาพของโย่ในวันคริสต์มาสและปีใหม่มาลงแต่ละภาพน่ารักทั้งนั้น
    • แต่ช่วงนี้เริ่มตาลายเพราะอยู่กับการกรอกเกรดเพื่อรันผล
    • สนุกสนานกับตัวเลขจ้า...ฮ่าๆๆๆ รักมากมายค่ะ เจอกันที่รร.นะค่ะ
    •                 
    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท