งานเลือดไม่แบ่งสี 53 ทะลุเป้า! ปชช.บริจาคเลือดกว่าร้อย


งานเลือดไม่แบ่งสี 53 ทะลุเป้า! ปชช.บริจาคเลือดกว่าร้อย

    จุฬาฯ - มธ. ร่วมมือจัดงานเลือดไม่แบ่งสี 10 ม.ค. 53 ประชาชนร่วมใจบริจาคเลือดกับสภากาชาดกว่าร้อย

     กลุ่มตัวแทนนิสิตแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 66  จัดงาน “เลือดไม่แบ่งสี” ขึ้น เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีประชาชนมาบริจาคเลือดกับสภากาชาดไทยมากกว่าหนึ่งร้อยคน ในขณะที่เป้าหมายอยู่ที่100 คน

     กิจกรรมภายในงานเริ่มต้นตั้งแต่ 11.00 น. โดยได้รับความสนจากผู้สัญจรไปมา ตลอดทั้งวัน บรรกาศงานสนุกสนานด้วยกิจกรรมบนเวทีคับคั่ง ทั้งจาก จุฬาฯคทากร ดรัมเมเยอร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เชียร์ลีดเดอร์จากมธ. และจุฬาฯ ก่อนจะเข้าสู่ มินิคอนเสิร์ตจาก วงYellow Fang วงToon &the Chum และนักร้องสาว มัดหมี่-พิมดาว  พานิชสมัย ซึ่งรับหน้าที่เป็นตัวแทนนิสิตประจำงานฟุตบอลประเพณีในปีนี้ด้วย

     “งานเลือดไม่แบ่งสี” เป็นส่วนหนึ่งของงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66   ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถบริจาคเลือดกับสภากาชาดไทยได้สะดวกขึ้น

หมายเลขบันทึก: 327664เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2010 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2012 16:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ปัจจุบัน ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ต้องจัดหาโลหิตให้ได้วันละ 1,500 ยูนิต เดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 42,000 ยูนิต จึงจะเพียงพอจ่ายให้กับผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ

สร้างความ "สมดุล" ให้กับสังคม ร่วมกัน

ศึกษารายละเอียดก่อนบริจาคโลหิตได้ที่ http://www.blooddonationthai.com

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท