วันหยุดสบายๆ ไปผ่อนคลายด้วยการช่วยน้องขายของ


 

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ (9-10มค.53) ผู้เขียนไปช่วยน้องขายของหาทุนเข้าหน่วยโรคติดเชื้อ ภาควิชากุมารฯ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยบริเวณที่ขายของอยู่ภายในงานงานกล้วยไม้ ในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ของที่ทีมงานเราขายมี เสื้อยืด ซึ่งบนตัวเสื้อสกรีนภาพวาดที่เด็กๆวาด และชุดของที่ระลึกซึ่งประกอบด้วยปฏิทินตั้งโต๊ะ planner โปสการ์ด สมุดบันทึก ภายในมีภาพวาดสวยงาม จัดทำโดย กลุ่มเราเข้าใจ (องค์กรที่ทำงานกับเด็กติดเชื้อและเด็กที่ได้รับผลกระทบ) และมีตุ๊กตา กำไลแขนที่ทำโดยเด็กที่มารักษาที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์  นอกจากนี้ยังขายผักปลอดสารพิษและสลัดเพื่อสุขภาพด้วยค่ะ แรกๆก็ยังไม่แน่ใจว่าจะขายได้หรือไม่แต่ปรากฏว่าสลัดเพื่อสุขภาพและผักปลอดสารพิษขายดีมากเลย รวมทั้งของที่ระลึกก็ขายได้เรื่อยๆ นอกจากนี้ซุ้มใกล้ๆกัน ก็มีกิจกรรมเพื่อเด็กๆ เป่าลูกโป่งสนุกสนานกันค่ะ ดังนั้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้สำหรับผู้เขียนจึงเป็นวันหยุดที่สบายๆ ได้ชมกล้วยไม้สวยงามหลากหลายพันธุ์และยังได้ช่วยทำบุญระดมทุนเข้าหน่วยอีกด้วย

อาจาย์ยอด น้องบาสและน้องนักศึกษาพาเด็กๆร่วมสนุกเป่าลูกโป่ง

หมีพูประชาสัมพันธ์คนเก่งช่วยประชาสัมพันธ์ให้เด็กๆมาร่วมสนุกและชักชวนผู้ปกครองมาซื้อผลิตภัณฑ์

ผู้เขียนเองก็ไม่ค่อยเห่อเท่าไรหรอกค่ะแค่ช่วยลงทุนซื้อเสื้อใส่เสื้อมาประชาสัมพันธ์แค่นั้นเอง

ตัวอย่างของที่ระลึกค่ะ

หมายเลขบันทึก: 326818เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2010 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขายได้มากไหม

ขอให้ได้บุญกุศลมากๆนะคะ

สวัสดีค่ะพี่แก้ว

ผักและสลัดขายได้ดีเทียวค่ะ ส่วนของที่ระลึกขายได้บ้างค่ะ ถ้าพี่แก้วสนใจผลิตภัณฑ์เชิญแวะอุดหนุนได้ที่บ้านชีวาศิลป์มอดินแดงค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท