กิจกรรมวันเด็ก ปี 2553 สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้


กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน บนเรือมหาราช จาก สนง.กศน.

       กศน.พระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมวันเด็กประจำปี 2553  ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม อย่างยิ่งใหญ่ ณ บริเวณหน้าวังจันทรเกษม ต.หัวรอ พระนครศรีอยุธยา  โดยมีกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน บนเรือมหาราช จากสำนักงาน กศน. มาจอดเทียบท่า  อยู่ที่ท่าน้ำวังจันทรเกษม โดยมีกิจกรรม จาก กศน.ต่างๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาร่วมสร้างสีสันในงานวันนี้

      ในวันนี้ยังได้รับเกียรติจากท่าน อภิชาติ จีระวุฒิ มาเยี่ยมชมและให้กำลังใจทีมงาน กศน.พระนครศรีอยุธยา สร้างขวัญและกำลังใจให้คนทำงานได้ไม่น้อย

      ได้ความรู้ ความบันเทิง พกพาอาหารสมองกลับไป ช่วยสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้คู่สังคมไทย บนความภูมิใจของ กศน.

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ขอขอบคุณค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 326349เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2010 21:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีจังค่ะได้ความสนุก และพกพาอาหารสมองกลับบ้านซึ่งเป็นของขวัญที่ไม่มีวันหมดค่ะสำหรับเยาวชนไทย

ส่วนงานนี้จัดที่สนามกีฬากลางเวลาเดียวกันครับ

กศน อ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2552 กับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภายในงานมี โรงเรียนต่าง ๆ เข้าร่วมจัดงาน วันเด็กครั้งนี้ อย่างมากมาย เพื่อส่งเสริมให้เด็กรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และฉลาดคิด ด้วยกิจกรรมของเจ้าหน้าที่ มากมาย เช่น เกมส์เสริมทักษะภาษาไทย เกมส์ค้นหาคำศัพท์ เกมส์จับผิด ฯลฯ รวมทั้งมีการแสดงโชว์ต่างอีกมากมายภายในงาน

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท