ก้าวย่างของ ม.ชีวิต ที่ชุมพร : ปฐมบท


บันทึกฉบับนี้ผู้เขียนตั้งใจที่จะเขียนถึงภาระกิจของศูนย์เรียนรู้ โครงการมหาวิทยาลัยชีวิต เทศบาลเมืองชุมพร เพื่อให้ ดร.เสรี พงศ์พิศ และคณะอาจารย์ ตลอดจนทีมงานของสถาบันการเรียนรู้เพื่อปวงชน ได้รับทราบความก้าวหน้าของศูนย์ฯ และัเพื่อเผยแพร่ให้สังคมได้เรียนรู้ไปพร้อมกัน

ในวาระปีใหม่ 2553 พวกเราชาว ม.ชีวิตศูนย์เทศบาลเมืองชุมพร ขอพลังอำนาจ แห่งความจริง  ความดี  ความงาม ที่มีอยู่ในจักรวาลทั้งมวล  ส่งผ่านมาเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ให้ ดร.เสรี พงศ์พิศ คณะอาจารย์ ทีมงาน และเครือข่ายมหาวิทยาลัยชีวิตทุกท่าน เกิดพลังเป็นหนึ่งเดียว กาย จิต วิญญาณ และจิตจักรวาล สามารถนำการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่มาสู่การเปลี่ยนแปลงตน เปลี่ยนแปลงคน เปลี่ยนแปลงสังคม ในหนทางรอดด้วยปัญญาอันมีดร.เสรี พงศ์พิศ และสถาบันการเรียนรู้เพื่อปวงชนเป็นต้นธารแห่งปัญญานั้น พวกเราจะร่วมกันจุดเทียนแห่งปัญญานั้น ส่งต่อไปยังชุมชนของเราให้กลายเป็นศูนย์เรียนรู้โครงการมหาวิทยาลัยชีวิตที่สว่างไสวไปทั่วประเทศอย่างยั่งยืนสืบไป

พวกเราชาวมหาวิทยาลัยชีวิตเทศบาลเมืองชุมพร ขอเป็นส่วนหนึ่งของพลังในหนทางที่ไม่มีวันรู้ดับ

ก้าวย่างของ ม.ชีวิต ที่ชุมพร : ปฐมบท (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9)

พลังแห่งเราส่งให้ ดร.เสรี พงศ์พิศ และคณะ

หมายเลขบันทึก: 324345เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2009 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยินดีกับศูนย์เรียนรู้ ม.ชีวิต เทศบาลชุมพร และสวัสดีปีใหม่ครับ

ขอเป็นกำลังใจให้ อาจารย์ผู้จัดกระบวนการเรียนรู้ ที่มีเป้าหมายร่วมกัน ปีใหม่ 2553 นี้ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครองทุกท่านให้มีความสุขตลอดปีและตลอดไปนะคะ

เพ็ญทิวา - น้องปุ้ม -ศูนย์เรียนรู้ขุขันธ์

ขอเป็นกำลังใจให้ อาจารย์ผู้จัดกระบวนการเรียนรู้ ที่มีเป้าหมายร่วมกัน ปีใหม่ 2553 นี้ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครองทุกท่านให้มีความสุขตลอดปีและตลอดไปนะคะ

คุณสมนึก ยอดเอียด

พวกเรา ศรร.ทุกศูนย์ของจังหวัดสงขลาขอเป้นกำลังใจครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท