แปลกไหม...ถ้า???


แปลกไหม...ถ้าวันนี้ผมต้องมาทำ???

วัสดีคร๊าบ..ทุกท่าน

     แย่ไหมครับที่วันนี้ทุกคนกำลังจะเตรียมตัวไปเคาน์ดาวน์กัน แต่ปรากฏว่าผมต้องมาทำงานเฝ้าโรงเรียน ทั้งที่โรงเรียนก็มียาม เซ็งจริง ๆ  มาตั้งแต่ 07.00-17.00 น. แต่ขอโทษที่ผมตื่นสายมาเกือบ 08.00 น. เพราะมีภารกิจหลายอย่าง แต่ที่ผมภูมิใจมากที่สุดตอนนี้ คือ ภารกิจกีฬาสีของผม สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และก็ได้รับรางวัลชนะเลิศ     ลีดเดอร์คณะสีสีม่วง (ที่ผมเป็นคนทำเองคนเดียวตั้งแต่คัดเด็ก ซ้อม ทำชุด ทำฉาก) นับเป็นเวลา 5 ปีแล้วที่ผมทำมาตลอดและก็ประสบความสำเร็จมาตลอด เห็นจะมีแต่เรื่องนี้เรื่องเดียวที่สามารถจะทำให้ผมยิ้มได้บ้าง...แต่พอคิดถึงที่จะต้องมาอยู่เวรเฝ้าโรงเรียน 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 31,1,2 ตั้งแต่เวลา 07.00-17.00 น. เซ็งไหมละครับท่านผู้อ่าน...จบข่าว

สวยไหมคร๊าบบบ ท่านผู้ชม!!!

ท้ายสุด..ขออวยพรให้ทุกท่านดังนี้

 ปีใหม่นี้ขอให้มีแต่ความสุข
 เรื่องที่ทุกข์ขอความสุขมาแทนที่
 ทุกๆปีขอให้มีแต่โชคดี
 ปีใหม่นี้ขอทุกวันสุขสันต์เอย.

 

คำสำคัญ (Tags): #เบื่อ.อ..อ
หมายเลขบันทึก: 324294เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2009 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท