ดินแดนแห่งนี้ มีมนต์ขลัง … ปางจำปีแห่งความสุข


การ เดิน ทาง สู่ ปาง จำ ปี !!...

ดินแดนแห่งนี้มีมนต์ขลัง ปางจำปีแห่งความสุข

            ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียนนักศึกษาที่ไหนผมเชื่อว่าการเรียนแต่ละครั้งก็คงหนีไม่พ้นห้องเรียนสี่เหลี่ยมเล็กๆ ใช่ไหมครับ ที่ผมพูดอย่างนี้ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ผมกำลังจะพาคุณไป สถานที่แห่งหนึ่ง ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ และสายน้ำ

                สถานที่ ที่ผมได้กล่าวมานี้ ก็คือ หมู่บ้านปางจำปีี หมู่บ้านตัวอย่างที่เราจะต้องไปศึกษาหาข้อมูลที่เราได้ตั้งประเด็นที่เราสงสัยเอาไว้ แต่ก่อนอื่นนะครับผมขอแนะนำสมาชิกในกลุ่มก่อนครับผม

คนที่ 1 ตัวผมเอง นายณัฐพล มีสมยุทธ์ พิธีกรหน้าโดม ฮ่าๆๆ ไม่ใช่ พิธีกรภาคสนามครับ

คนที่ 2 นางสาวพรลดา โพธิ์สำราญ  สาวน้อยที่มีกระดาษ และ ปางกา เป็น อาวุธ

คนที่ 3 นายมงคลชัย บุญหลง   ฉายาของเขาคือ มงคลชัย ศ ศิลปศาสตร์ อดีต

นักมวย ประจำค่าย ศิลปศาสตร์  เอาฮ่า ก๊ากๆๆ ล้อเล่น จดบันทึก และ อัดเสี่ยง ครับ

  

คนที่ 4 นางสาวศุจินธรา หมื่นราช สำหรับสาวสวยคนนี้ เสี่ยงแหลมเป็น พิเศษ พิธีกรคู่

คนที่ 5 นางสาวสุฑามาศ คงเนินกลุ่ม  สาวน้อยตัวดำที่มาพร้อมความมั่นใจ ครับ เธอทำ

ได้ทุกอย่างครับ เพราะเธอสวย เกี่ยวไหมครับ อิอิอิ

 

และคนที่ 6 นางสาวอัจฉราพร ศรีวิมลวงศ์ ความฝันของเธอคืออยากมีกล้าม เธอเลย

ต้องแบกกล้อง ถ่ายภาพ และ ถ่ายวีดีโอ ครับๆ อะนะหวังว่าเธอคงเป็นช่างภาพที่ดีต่อไป

 

และนี่คือหน้าตาของสมาชิกกลุ่ม Fishways ครับ !!^^

ขอบอกว่า หน้าตาเขาดีกันทั้งกลุ่มครับ อิอิอิ <0_0>

เช้าวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2552

                พวกเราเดินทางไปพร้อมกับเพื่อนๆสาขานิเทศศาสตร์บูรณาการ Section.2  โดยรถสองแถวสีเขียว  4  คัน   รถของพวกผมมีทั้งหมด  16  คนครับ

(อะไรจะรักกันมากขนาดนั้นน๊า อิอิอิ..^^)

                เวลา 07.15 ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่หมู่บ้านปางจำปี ระหว่างการเดินนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ อย่างสนุกสนาน บ้างก็ร้องเพลง บ้างก็เมาส์กระจาย บ้างก็หลับ เพราะเมารถ และระหว่างการเดินทาง ผมได้พบเห็นธรรมชาติสองข้างทางที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ได้สัมผัสกับบรรยากาศที่หนาวเย็นแต่ก็แฝงไปด้วยความร่มรื่น  สบายตาสบายใจ ได้เห็นถึงวิถีชีวิตของผู้คนที่ดำรงชีวิตกันอย่างพอเพียง

                    หลังจากที่พวกเราเดินทางสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามพร้อมบรรยากาศที่ร่มรื่นแล้วพวกเราก็มาถึงหมู่บ้านปางจำปีเวลาประมาณ  8.00  กว่าๆ  โอ้โห!!!ใช้เวลาไม่นานเลยนะเนี้ยสำหรับการเดินทาง  (เสียดายจัง...ไม่น่าถึงเร็วเลย -_-!! บรรยากาศกำลังดีทีเดียว)   รถได้เข้ามาจอดในวัดวิเวก   หลังจากนั้นพวกเราก็ช่วยกันขนของไปไว้บนรถของผู้ใหญ่บ้านแล้วเข้าไปนั่งในศาลาวัดกันครับแต่ยังไม่จบเท่านี้นะครับพวกเรายังได้ทำกิจกรรมที่แสนสนุกกันต่อคร๊าบบบ..

 

อ๊ะ...อ๊ะ!!    ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราทำกิจกรรมอะไรกัน    อย่าพลาดตอนต่อไปนะครับ^o^!!

 

นายณัฐพล มีสมยุทธ์

รหัส  5214101318   Section  2

สาขา  นิเทศศาสตร์บูรณาการ 

หมายเลขบันทึก: 323006เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2009 00:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดีมากๆๆ....ช่วยบูมๆๆๆ.....ให้เท่ากับ.....ปายin love....เร๊ย!.....เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ.....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท