ศิษย์เก่านาสวรรค์พิทยาคม รายงานตัวด้วย


ศิษย์เก่านาสวรรค์พิทยาคม

ศิษย์เก่านาสวรรค์พิทยาคม รายงานตัวด้วย

อยู่กันที่ไหนบ้าง

สบายดีกันทุกคนรึปล่าว

แจ้งข่าวให้ทางโรงเรียนทราบด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 321550เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2009 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2012 16:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (34)

สวัสดีค่ะ บ่แม่น ศิษย์เก่าค่ะ  อยากจะเข้ามาทักทาย ซื่อๆค่ะ..ยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ..

 

ข่าวด่วน!!!!

ใครที่มีลูกชาย/หรือลูกสาวเพียงคนเดียว/หรือมีพี่ๆๆ น้องๆๆ ทั้งชาย หญิง ที่ชอบออกเที่ยวยามดึกดื่น รีบอ่านและเตือนพวกเขาด้วย ว่าเวลานี้คนไทยเข้าขั้นเป็นสัตว์เดรฉานและหากินด้วยวิธีอย่างเสือ/สิงห์โต/...กันแล้ว อ่านเสร็จให้รีบเมล์ต่อเลยนะ

ที่ จ.สุรินทร์ มีแก๊งรถตู้ทำการจับเด็ก/ผู้ใหญ่ควักลูกตา เอาอวัยวะภายในไปหมดแล้วโยนศพทิ้งเงินไว้ข้างศพ ผมไปงานศพของเพื่อนมาเป็นผู้หญิงอายุประมาณยี่สิบกว่า ๆ ทำงานอยู่ที่ ธกส. อำเภอรัตนบุรี มันไม่ได้เลือกเอาแค่เด็ก ๆ..ผู้ใหญ่ก็เอา

เมื่อเดือนที่ผ่านมา สถานีตำรวจบ้านหนองเหล็ก อำเภอศีขรภูมิ จับชายต้องสงสัยได้ เนื่องจากมีเด็กหนีรอดออกมาแล้วไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แล้วซ้อนแผนพาชายต้องสงสัยไปที่รถตู้ที่ซุ่มอยู่ข้างทาง ปรากฏว่าภายในรถตู้มีผู้หญิง คาดว่าเป็นหมอที่คอยผ่าเอาอวัยวะประมาณสี่ถึงห้าคน พูดภาษาไทยไม่ได้ พูดภาษายาวีอย่างเดียว ต้องใช้ล่ามแปล มีเตียงผ่าตัดภายในรถตู้ และมีตู้แช่อยู่ด้วย สอบสวนได้ความว่าพวกมันทำกันเป็นทีม มีรถตู้มาเกือบสิบคัน แยกย้ายตระเวนไปตามที่ต่าง ๆ พอเห็นเหยื่อมันจะเอายาสลบใส่ผ้าขนหนูแล้วปิดที่จมูก พอสลบแล้วก็เอามาขึ้นรถตู้เพื่อผ่าอวัยวะแล้วโยนศพทิ้งไว้ที่เดิม อยากให้นักข่าวไปทำข่าวบ้างเพราะว่าทางตำรวจปิดข่าวเงียบ แต่ว่าประชาชนแถว ๆ นั้นไม่กล้าออกไปทำมาหากินแม้กลางวันไม่กล้าออกจากบ้าน

ขณะนี้มีประกาศเตือนจากทางจังหวัดแล้ว หากผู้ใดพบเห็นวัตถุต้องสงสัย หรือสิ่งผิดปกติให้แจ้งตำรวจทันที แต่ทางตำรวจยังปิดข่าวเงียบ

ธิดารัตน์ วนารัตน์

ศูนย์ข้อมูลปฎิบัติการ

[email protected]

S&P SYNDICATE PUBLIC CO.,LTD.

Tel. 02-185-1313 Ext. 117

Fex. 02-712-9527

สวัดดีค่ะอาจารย์

เป็นไงบ้างคะ

ตอนนี้หนูย้ายมาเรียนที่โรงเรียนวังทองพิทยาคมค่ะ

ที่โรงเรียนนี้เนียบมากเลยค่ะ

แล้วอาจารย์สบายดีมั๊ยคะ

สวัสดีครับนุชนาฏ ขยันเรียนมากๆนะ

ให้มีความสุขกับการเรียนและการใช้ชีวิต

ครูเป็นกำลังใจให้ครับ

ดีครับอาจารย์ ผมมาโนชนะครับ

ไม่รู้ว่าจำจำได้มัย

ผมจบไปสี่ปีแล้ว

ห้องสมุดโรงเรียนมีโปรแกรมใลช้ยังครับ

ถ้ายังไม่มีเอาของผมไปใช่นะ

เพราผมทำโปรเจ็คจบระบบบริหารการจัดการห้องสมุดโรงเรียนนาสวรรค์พทนะครับ

ยังไงก็คิดฮอดโรงเรียนนาสวรรค์พิทนะครับ

ดีมากมาโนช

โรงเรียนยังไม่มีโปรแกรม

งัยก็เอามาให้โรงเรียนใช้ก็จะดีมาก

สวัสดีค่ะอาจารย์.....

<<<สบายดีไหมค่ะ>>>

นู๋ก็ทามงานที่โรงบาลเอกชน((ศรีวิชัย5))เป็นผู้ช่วยเภสัชกร

ที่มหาชัยค่ะ...นู๋สบายดีน๊ะค่ะ

ตอนนี้นู๋ก็ลงเรียน มสธ ด้วยค่ะ

คิดถึงอาจารย์ทุกคนน๊ะค่ะ

ปล....ฝากบอก

อ. วิเชียร แวดล้อม ด้วยน๊ะค่ะว่านู๋คิดถึง

สวัสดีครับ อ.วิชิต อาจารย์สบายดีไหมครับ ผมสบาบดี ที่โรงเรียนเป็นยังไงบ้างครับ

ครูทุกท่านสบายดีไหมครับ น้องๆที่โรงเรียนเป็นยังไงบ้างชน พูดยากเหมือนรุ่นผมไหมคับ

ผมไม่เวลาไปเยี่ยมโรงเรียนเลย ผมฝากคมคิดถึงไปถึงครูทุกคนและน้องๆทุกคนด้วยครับ

ตอนนี้ผมเรียนอยู่ที่มหาวิยาลัยราชภัฏสกลนคร บรรยากาศดีมากครับ ผมอยากให้น้องๆที่โรงเรียนมาเรียนที่นี่

สุดท้ายนี้ผมขอให้อ.วิชิตและคณะครูทุกท่านนักเรียนทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง

จาก ธนากร ทองไพรวรรณ ศิษย์เก่าโรงเรียนนาสวรรค์พิทยาคม

สวัสดีครับ

ผมเด็กUBUครับ

คิดถึงนาสวรรค์พิทมากครับ

บุคคลากรทุกท่านคงสบายดีนะครับ

ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง

ฝากให้น้องๆทุกคนตั้งใจเรียนด้วยนะครับเพื่อตัวของน้องๆทุกคน

เพื่ออนาคตที่ไม่ลำบากมากนักในการเรียนต่ออุดมศึกษา

เราสองคนจะรอวันที่น้องๆทุกคนมาเป็นน้องของเราอีกนะครับ

เป็นกำลังใจให้ สู้ๆนะ ม.6รุ่นที่ 13 แล้วเจอกัน

สวัสดีครับอาจารย์วิชิต ผมเดชา วันตา (นุ) ศิษย์เก่าที่นี่แต่ผมคงไม่เคยเจออาจารย์มาก่อน เพราะผมจบ ม.6 รุ่น2 ปีการศึกษา2552 ครับ แต่วันนี้ดีใจครับที่ใด้สื่อสารกับทางโรงเรียน หลังจากที่ห่างหายไปเป็น 10 ปี คิดถึงบรรยาการที่โรงเรียนครับ คิดถึงอาจารย์ที่โรงเรียนทุกๆ ท่านครับ ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชนอยู่ที่กรุงเทพฯครับ

ที่ทำงาน บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน)

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล สำนักงานกลาง

แผนก เจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร

ฝากความคิดถึง ถึงเพื่อนๆพี่ๆ น้องๆนาสวรรค์พิทยาคมทุกคนนะครับ ว่างจากงานเจอกันครับ หรืออยากทักทายเพื่อน mail มาที่ [email protected] หรือ [email protected] คิดถึงทุกสิ่งอย่าง ที่เป็นนาสวรรค์พิทยาคมครับ

เดชา วันตา นุ ครับ

แก้ไขข้อความ ที่11 ครับจบ ม.6 รุ่น 2 ปีการศึกษา 2542 ครับ เดชา วันตา

สวัสดีค่ะท่านอาจารย์ทุกท่านเลย คึดถึงท่านอาจารย์ทุกท่าน และคิดถึงบรรยากาศการเรียน

ว่าแล้วก็อยากกลับไปเป็นนักเรียน ม.ปลายอีกจัง

ตอนนี้อยู่ปี 3 แล้วค่ะ งานเยอาะมากเลย

ฝากถึงรุ่นน้องด้วยนะค่ะ ตั่งใจเรียน เพื่อจะได้เรียนในสาขาวิชาที่ชอบ

พูดคุยกันได้ หรือสอบถามเรื่องเรียนต่อ นะที่ [email protected]

สวัสดีครับ คุณครู

สบายดีนะครับ ผมเองสบายดีครับ (แต่ไม่มีเงินใช้)

ตอนนี้ผมเรียน ที่สามพร้ามบรรยากาศน่าอยู่มากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยครับ รอบๆตึกป่าเห็ด ดอกกระเจียว เต็มไปหมดว่างๆเดี๋ยวจะเอาไปฝากนะครับ คิดถึงอาจารย์ทุกท่านเลยครับ อาจารย์ทุกคนคงจะสบายดี โรงเรียนคงน่าอยู่เหมือนเดิมนะครับ ถ้ามีโอกาศจะกลับไปหาครับ

ฝากบอกน้องๆที่จะเรียนครูที่อุดร นะครับว่า อย่าลืมเอาตระกร้ามาเก็บเห็ด กะละมังใบใหญ่ๆไว้ตุนน้ำไว้อาบ เทียนพรรษาอันใหญ่ๆไว้จุดยามไว้ดับ แล้วก็เตรียมใจ

สุดท้ายขอให้อาจารย์มีความสุข สบาย มากๆนะครับ

สวัสดีครับ

สวัสดีอีกครั้งนะครับอาจารย์

และก็ขอทักทายเพื่อนๆๆที่แวะเข้ามามุมนี้นะครับ

ใครอยู่ยังไงมี ประสบการณ์อะไรก็แวะมาเล่าสู่กันฟังนะครับ

การได้เรียนมหาลัยใครไม่ลองไม่รู้นะครับสนุกจริงๆๆ

ผมก็ขอ เอ่ยถึงคณะวิศกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีครับ น้องคนไหนสนใจก็ติดต่อมาคุยกับผมได้นะครับ

คณะนี้ตั้งมาก่อนทุกคณะก็ว่าได้นะครับ ปีนี้เข้าปีที่23แล้ว วิศวะ มหาลัยอุบลสู้กับมหาลัยอื่นได้อย่างแน่นอนครับ เรื่องการจัดการเรียนการสอน และความสามารถนายช่างอุบล ไม่น้อยหน้ามหาลัยอื่นครับ หรือเรียกว่าระดับต้นๆๆของประเทศด้วย คณะเราได้ถูกยกย่องว่าเป็นคณะที่พัฒนาเร็วมากเมื่อเทียบกับมหาลัยชื่อดังต่างๆ ส่วนงานรองรับมีแน่นอนครับ (บอกเล่าจากพี่ปี 4)

ยังไงก็ขอฝากคณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีไว้ในใจน้องๆๆนาสวรรค์พิทยาคมด้วยนะครับ

อยากมีน้องโรงเรียนครับ จะได้เลี้ยงน้องบ้าง เพราะมานี้ เพื่อนๆๆต่างก็มีพี่โรงเรียน

ยังไงก็ขอฝากด้วย วิดวะอุบลฯ

เรียนท่านผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการโรงเรียน และสวัสดีค่ะ คุณครูที่เคารพทุกๆท่าน

ดิฉัน นางสาวจันทร์ฉาย เนตรวงศ์ ชื่อเล่น ฮอง บ.โนนสวาท ศิษย์เก่า นสพ จบปีกการศึกษา 2553 ค่ะ

ปัจจุบันดิฉันรับราชการครู สอนวิชาภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนวัดสน เขตราษฏร์บูรณะ สังกัดกรุงเทพมหานครค่ะ

ดิฉันรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นศิษย์เก่า นสพ. ค่ะ

คิดถึง โรงเรียนอยากกลับไปเป็นนักเรียนมัธยมเหมือนเดิมค่ะ

จันทร์ฉาย เนตรวงศ์ ( ฮอง )

หวัดดีคับครู

ผม นิติกร ละสีจันทร์

ตอนนี้กระผมอยู่ กทม.ครับทำงานอยู่ บ.โตโยต้าครับกระผมอยู่แผนกผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ครับ

สวัสดีค่ะ อ. วิชิต  สบายดีไหมค่ะหนูจบม.3  เมื่อปี2552

และตอนนี้หนูศึกษาอยู่ม.5ที่โรงเรียนขามแก่นนครที่ขอนแก่นค่ะ

หนูคิดถึงคุณครูทุกคนนะค่ะและพี่ชายหนูก็จะจัดงานเลี้ยงรุ่นม.6 

รุ่น1 ที่โรงเรียนของเราด้วยค่ะ

และพี่หนูฝากความคิดถึงหาคุณครู  อุบลวรรณด้วยนะค่ะโรงเรียนนี้เนียบมากเพราะมันอยู่ใกล้ค่ายทหารและตอนนี้ม.5อยู่โรงเรียนนี้เขาให้สมัคเรียนปตรีแล้วและหนูก็สมัคเรียนพยาบาลทหารบก  อยู่ที่พระจุลจอมเกล้าค่ะ   สุดท้ายนี้หนูขอให้คุณครูทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

ขอแจมด้วยคนนะคะอ.วิชิตที่สอนคณิตไช่ป๊าว(ล้อเล่นสอนฟิสิกส์)อ.สบายดีกันทุกคนนะคะ

ฝากความคิดถึงคุณพ่อทรงรัตน์ด้วยไม่รู้ยังอยู่หรือป่าว ฟิสิกส์ง่ายนิดเดียวทำไม่ได้ให้ไปใต้ต้นมะเขือ...อิอิ

อ.ทรงรัตย์ย้ายไปกาฬสินแล้วนะเดี๋ยวจะฝากบอกให้นะ

นายวรวุฒิ แสนธานี

บีโบ้นำ  ประธานนักเรียนเก่า

นายวรวุฒิ แสนธานี

สวัสดีครับ  ท่านอาจารย์วิชิตตอนนี้ผมกำลังศึกษาอุดร  สาขาพลศึกษา

ผมกำลังจะออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ผมยากจะกับไปฝึกที่นาสวรรน์พิท

โปรดชี้แนะด้วย    บีโบ้ (รด.เก่า)

ปีโป้จะจบแล้วหรอดีใจนำแหน่ครูพละ เรียนไม่ดีกีฬาเด่น(สโลแกนตอนเป็นประธาน)อิอิ

บีโบ้มาสอนบ้านเฮา.......เด้อ

ดีครับ อาจารย์ทุกคนที่ยังอยู่ที่ โรงเรียน นาสวรรค์นะครับ

ผมก็จบมาหลายปีแล้วครับ ตั้งแต่สมัยอาจารลม อาจารสุริน

ตอนนี้ก็ทำงานอยู่ที่ชลบุรีนะครับ งานก็ OK นะครับ เงินก็ใช่ได้แต่เหนื่อยหน่อย

เรียนจบ ครุศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์

พี่ม่อน คงเป็นพี่ชายของเจ้าอ้อมใช่ไหมครับ ผมก็รุ่นเดียวกันกับเจ้าอ้อมนะครับ

ดีครับอาจารย์ อาจารย์ทุกคนคงสำบายดีเนอะครับ ผมเจตณรงค์นะครับ ผมจบจากโรงเรียนนี้มา3ปีล่ะครับ ตอนนี้ผมมาเรียนต่อที่นครปฐมนะครับ ที่นี้ก็สบายดีอยู่นะครับผมรักและคิดถึงอาจารย์ทุกคนนะครับ แต่ก่อนผมทำตัวเเย่มากผมกำลังปรับตัว ต่อไปผมคงจะเป็นคนดีขึ้นมานิดหนึง ขอให้อาจารย์ทุกคนจงมีเเต่ความสุขนะครับ(ศิษย์เก่า)(เจตณรงค์ กินรีเเซ)([email protected])

ยังจำบรรยากาศดีๆในการทำงาน การให้ความร่วมมือของนักเรียน ผู้ปกครอง ไม่อยากบอกเลยว่าทำงานที่นาสวรรค์พิทยาคม มีความสุขที่สุด ไม่รู้นักเรียนรุ่นใหม่จะจำครูได้หรือเปล่า

2520098 คุณครู รมย์ อนันตโสภณ ใช่ไหมครับ ผม สุริยาครับครู ตอนนี้ครูสอนอยู่ไหนครับ คิดถึงคุณครูทุกท่านไม่รู้ย้ายไปไหนบ้าง สบายดีอยากเจอครูครับ

กระผม ภูมินทร์ครับอาจารย์ทุกคนคงสบายนะครับ.ตอนนี้ผมทำงานอยู่กรมทางหลวง(กทม)แผนกส่งหนังสือครับครับกำลังหาที่เรียนที่เกี่ยวกับช่างโยธาอยู่ครับตอนนึ้ยังหาไม่ได้เลยครับไม่ค่อยมีภาคพิเศษเลยครับผมคิดถึงบ้านและโรงเรียนมากๆเลยครับ.

สวัสดีค่ะอาจารย์สบายดีไหมคะ

ตอนนี้ดิฉันกำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ปีที่ 4แล้วค่ะ เทอมหน้าก็ฝึกงาน ฝึกงานเสร็จก็จบค่ะ

สวัสดีครับ อาจารย์ทุกท่าน ผม อรรถพล ภายศรี ไม่รู้จะมีคนจำได้ไหม

แวะมาทักทายครับ คิดถึงอาจารย์ทุกคนนะครับ...สวัสดีครับ

ขนิษฐา เฉียดพรมราช

สวัสดีค่ะอาจารย์..หนูมารายงานตัวค่ะ

 

ขนิษฐา เฉียดพรมราช

รายงานตัวค่ะอาจารย์ ไม่รู้ว่าจะจำหนูได้หรือป่าว ตอนนี้หนูอยู่ที่โคราชค่ะ เข้ามาทำงานที่ วัดพระธรรมกาย ที่นี้ดีมากเลยค่ะ หนูรักบุญมากค่ะ หนูเอาบุญมาฝากทุกคนน่ะค่ะ เดียวหนูจะเอาบุญมาฝากเรื่อยๆน่ะค่ะอาจารย์ ...สาธุ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท