ห้องโรงเรียนพ่อแม่ รับแขกสีฟ้า


     และแล้วก็ถึงวันใกล้สิ้นปีอีกแล้ว ฤดูกาลนี้กิจกรรมจะเข้ามาตรึม งานกีฬาสีของเราก็ด้วยเพราะเราใช้โอกาสจากวันเสด็จ ซึ่งเป็นที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เสด็จมาเปิดศูนย์อนามัยที่ 8 แห่งนี้เมื่อ 26 ปีก่อนเป็นวันดีของเราในการเฉลิมฉลองต่างๆ งานกีฬาวันเสด็จก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ทุกคนมาร่วมกิจกรรมกัน แล้วปีนี้มาแนวใหม่ แบ่งสีเป็น 2 สีเท่านั้น สีฟ้า กับสีชมพู ท่ามกลางที่โครงการที่จะทำในปีงบประมาณ 53 ก็กำลังอยู่ระหว่างเสนอเซนต์ เลยเหนื่อยกันหน่อย แต่ก็ใจสู้ค่ะ แต่ละคนก็แบ่งตัวแทนของแต่ละงานมาประชุมกัน สีฟ้าเรามีแม่สีเป็นคุณหมอหญิงค่ะ  พ่อสีเป็นคุณหมอโล่ห์ 

   ก็ใช้ห้องโรงเรียนพ่อแม่ประชุมสีกันวางแผนกันเรื่องพาเหรด เรื่องกองเชียร์ เรื่องสวัสดิการ เรื่องกีฬาไม่ต้องวางแผนเพราะเป็นกีฬาไทยๆ คืองานนี้เราไม่เน้นชนะอะไรซักอย่าง เราเน้น!!! สนุกกันอย่างเดียวให้คุ้มกับที่เหนื่อยกันมาทั้งปี อย่างอื่นเราไม่สน แถมงานนี้ลีดเดอร์เรา... สาวแม่บ้านห้องฟันไป download ข้อมูลการแต่งหน้าแบบเอามันส์ มาจาก internet เลยนะ  เหมาะกับทีมนำลีดเดอร์ก็พอกันไปค้นท่าเต้นสุดๆ มาให้อีก แหม!! แค่นึกก็สนุกแล้วค่ะ 

  งานนี้ทีมงานสบาย เพราะแต่ละคนมาแล้วเหมือนรู้หน้าที่กันเลย...รับงานไปเอง อย่างป้าติ๋ม-ห้องฟันก็รับเก็บเงินให้สวัสดิการ  บรรดาลีดเดอร์ก็แม่บ้านแต่ละงานไม่มีไม่เอาซักคน รับหมด ผู้ซ้อมก็น้องยุ้ย- พยาบาลหลังคลอด พาเหรดก็น้องขวัญ- ICT น้องแตงโม- นิเทศศิลป์ น้องตั๋ง-แพทย์แผนไทย แล้วเราก็รับไป เรื่องสวยงามก็พี่วา- หัวหน้าวิสัญญี  สาวน้อง-เภสัช แล้วเรื่องเพลงเชียร์ ก็น้องเต่า-ปชส. ป้าเตือน ก็เป็นแผนกรีดไถ ค่ะ ไปของบเพิ่มเติมจากสมาชิกที่มีอันจะกินเพิ่มเติมค่ะ ฮ่ะ ฮ่า ..

   ปีนี้รู้สึกสนุกดีค่ะ เพราะแต่ละคนรับงานหมดเลย ไม่มีใครปฏิเสธกัน แล้วบางงานไม่มาประชุมก็คอยฟังจากเพื่อน ๆโทรมาของานก็มีน่ารักมาก อย่างนี้ซิคนบ้านเรา รักตายเลย

หมายเลขบันทึก: 321266เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2009 19:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

สวัสดีครับ น่าสนใจมากครับกับการกีฬา ที่ช่วยกันแต่ง แบ่งกัน นำน้ำใจนักกีฬา พาให้คนในองค์กรมีสุข ชื่นชมครับ

  • คุณ วอญ่า-ผู้เฒ่า-natachoei-- ขอบคุณที่แวะมาเที่ยว แถมมีคำเก๋ๆมาฝากด้วย
  • เพิ่งเจอปีนี้ที่ทีมงานน่ารักมากเลยค่ะ เลยอดไม่ได้ที่จะมาเก็บบันทึกไว้ เหนื่อยแต่สนุกดีค่ะ

สวัสดีค่ะ

- ห้องดูสดใส เสริมแรงจินตนาการจังค่ะ

- มาร่วมเชียร์กีฬาด้วยคนค่ะ

- รอดูภาพต่อนะค่ะ

  • คุณเพชรน้อยค่ะ เบาะเพิ่งขอเปลี่ยนใหม่ค่ะ แล้วก็ปลอกหมอนเปลี่ยนทุกวันลดการแพร่กระจาย H1N1 ค่ะ
  • แล้วจะเอารูปวันจริงมาโชว์ค่ะ

* มาสืบสักหน่อยว่าสีฟ้าทำอะไรกัน

* เราสีชมพู..ขอแยกทีมกันชั่วคราวจ้า

  • เก๊กฮวยถ้วยใหญ่ ๆใส่ไว้ในตู้เย็น สีชมพูผ่านมาเห็น......ชักแหงก แหงก แหงก 
  • ฮ่ะ ฮ่า ตัดไม้ข่มนามสีชมพูไว้ก่อน...

นำภาพลีดเดอร์หลุดโลกมาฝาก แลกกับรอยยิ้มงามๆค่ะ สนุกมากๆๆๆๆๆ เลยล่ะ

น่าเสียดายจัง ได้ข่าวมาว่า กรรมการกลางทำใบคะแนนหาย

เลยไม่มีการตัดสิน (หรือโดนกรรมการกลางหักหลังหว่า)

  • กรรมการขี้หลอก ...แต่เราก็รู้ล่ะว่างานนี้ลีดเดอร์สีฟ้าดังมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ในฐานะกล้าหาญชาญชัย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท