เอาจริงแล้วนะ


วันวันก็ยุ่งอยู่กับการประกันนี่แหละ

        เมื่อวันก่อน 14 ธ.ค. 52 นำของเล็ก ๆ น้อย ๆ จากหลวงพระบางมาฝากน้อง ๆ ที่ทำงานทุกคน มากกว่านี้ไม่ไว้นะจ๊ะ 1. หนัก 2.หมดสตางต์ จากนั้นก็เล่าประสบการณ์และภาพประกอบตามที่ซักถามกันพอหอมปากหอมคอ เอ้าเริ่มงานเสียทีก็ปรับเลี่ยนการจัดเก็บเอกสารหลักฐานการประกันคุณภาพการศึกษาจากที่มีผู้ชี้แนะกัน โดยเอาเอกสารออกมากอง กำหนดชื่อแฟ้มใหม่แล้วจะจัดเรียงเข้าไปใหม่อีกครั้ง (เป็นอะไรที่ไม่ก้าวหน้าเลย น่าจะเอาเวลาตรงนี้ไปเตรียมการพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพจะคุ้มกว่านะ)

        เมื่อวาน 15 ธ.ค. 52 สำนักงาน กศน.อย. ได้ส่งทีมประกันคุณภาพ กศ. มาช่วย ได้แก่ ผอ.พรทิพย์ ผอ.ชัชรินทร์ ผอ.นงลักษณ์ ผอ.สมควร ผอ.อนันต์ อ.เอกชัย คุณธนารักษ์ คุณอรนุช ครูประจักษ์ และครูเลิศชาย และยังมีศึกษานิเทศจากสำนักงาน กศน. อีก 2 ท่าน มาให้คำแนะนำการจัดเก็บเอกสารและการนำเสนอผลงาน ก็เลย เฮ่อ ! ตัดสินใจได้เสียทีว่าจะเตรียมเอกสารหลักฐานอย่างไร หลังจากนำเข้าเอาออกจากแฟ้มมาหลายครั้งแล้ว

        วันนี้ 16 ธ.ค. 52 ทั้งเช้า สาย บ่าย เย็น เรา 3 คน แหม่ม ไก่ และโอ๋ ก็รวมพลังกันจัดเก็บเอกสารหลักฐานเพื่อรอรับการประเมินจาก สมศ. (ครั้งนี้เอาจริงแล้วนะจะไม่ไขว้เขวเปลี่ยนแปลงอีกแล้ว) เสร็จไป 1 ใน 3

คำสำคัญ (Tags): #สมศ.
หมายเลขบันทึก: 320825เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2009 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2013 21:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท