ศรีตรังเบิกบาน
สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ศรีตรัง

งานสโมสรสันนิบาตของชาวตรัง แด่พระผู้เป็นดวงใจ..ไทยทั้งชาติ


ชาวตรัง...ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ

 

 

 

   

   คืนวันที่ 7 ธ.ค.2552 ทีมชาว กศน. ตรัง ไปร่วมงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติ ที่ห้องประชุมสุพรรณิการ์  มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตตรัง ชาวตรังทั้งภาครัฐและเอกชน กว่า 600 คน ได้มาร่วมพิธีสโมสรสันนิบาต โดยมี    นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง  เป็นประธานในงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา 5 ธันวาคม 2552นับเป็นมหามงคลสมัยพิเศษยิ่งที่ปวงชนชาวไทยได้ร่วมแสดงความจงรักภักดี และร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ 

 

       จังหวัดตรังจัดงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงออกถึงความจงรักภักดีมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน ส่วนราชการและภาคเอกชนได้จัดให้มีอีกครั้ง เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจ ร ตลอดจนข้าราชการ และกลุ่มพลังมวลชนทุกหมู่เหล่าได้แสดงออกถึงความจงรักภักดี และกตัญญูกตเวทีต่อแผ่นดินไทย นอกจากนี้ยังเป็นการหล่อหลอมความรู้รักสามัคคีของคนในชาติ นอกจากนี้ จังหวัดตรัง  ได้จัดงานวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ระหว่าง วันที่ 5-15 ธันวาคม 2552 อีกด้วย

 

หมายเลขบันทึก: 318811เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2009 07:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท