สมาชิกใหม่ในสังคมKM


เปิดตัว-เปิดใจ

สวัสดีครับท่านที่อยู่ในแวดวง KM ทุกท่าน

นี้คือบล๊อกแรก ในนามคณะเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ถูกสร้างขึ้นในชื่อ

"คณะเทคโนโลยี มข. สู่ชุมชน"  เป้าประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่และแลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ สาระต่างๆ ระหว่างบุคลากรของคณะ และกับบุคคลภายนอกคณะ  สืบเนื่องจากมข. ได้ให้ความสำคัญในเรื่อง KM เป็นอย่างมาก โดยศูนย์บริการวิชาการ เป็นเจ้าภาพหลัก.... ผมเองก็ได้มีความสนใจและได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์มาหลายๆ ครั้ง ได้รู้จักเรื่องบล็อก และเข้าอ่านสาระความรู้ต่างๆ ก็บ่อยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่ได้เปิดบล๊อคเองเลย......ในส่วนคณะเทคโนโลยีนั้น ทางท่านผู้บริหารก็ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้เช่นกัน ได้มีการพูดคุยกันในหลายๆ ครั้งเพื่อจะทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) กันขึ้น แต่ก็ยังไม่อยู่ในแวดวงจำกัด เฉพาะในส่วนงานของสำนักงานคณบดีเป็นหลัก.....จึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะเปิดบล๊อกขึ้นมาและจะใช้บล๊อกนี้เป็นตัวถ่ายทอดสาระ ข้อมูล ความรู้ องค์ความรู้ของคณะเทคโนโลยีที่เราอยากจะนำเสนอและแลกเปลี่ยนออกสู่สังคมหรือชุมชน เพื่อเราจะได้ส่งที่ดีๆกลับมาพัฒนาส่วนของคณะเราบ้าง จึงขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกท่านในฐานะสมาชิกใหม่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับข้อเสนอแนะที่ดีๆ จากทุกท่านนะครับ :).............. อยากรู้ว่าเราเป็นอย่างไรบ้าง เรียนเชิญเบื้องต้นครับที่ URL : http://technology.kku.ac.th ครับ

หมายเลขบันทึก: 31873เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2006 23:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยินดีที่ได้เห็นคนทำงานเดียวกัน จะได้ติดตามถามงานเดียวกัน

เชิญเข้าร่วมชุมชนเลขานุการคณะ สถาบัน ฯ นะคะ

  • ยินดีต้อนรับครับผม
  • อยากเห็น มข. มีความตื่นตัวในการเขียน blog

 

ขอบคุณครับ... เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. คุณขจิต  พูดเรื่องการจัดการเรียน Eng. ผมอยากได้ link เวบสอนภาษา Eng. และแนวทางในการจัดกิจกรรม Eng.ให้นศ.....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท