ระดมทุนเพื่อทำงานปี 2553


สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์)ที่ดำเนินงาน ด้านพัฒนาศักยภาพของคนด้อยโอกาส ผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วยเอดส์ เด็กและเยาวชน ให้มีทักษะการดำเนินชีวิตที่ปลอดภัย มีคุณภาพชีวิตที่ดี และอยู่ในสังคมอย่างมีความสุขตลอดจนสนับสนุนงานพัฒนาอื่น ๆ ซึ่งสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์)  มีโครงการหลักในการดำเนินงาน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการโรงเรียนข้างถนน,โครงการทักษะชีวิตเด็กและเยาวชนด้อยโอกาส,โครงการสื่อสร้างสานสุข(โรงหนังเร่ เร่ฝันปันรัก) ,โครงการชุบตัวคืนถิ่นเพื่อชีวิตใหม่ และในปี 2553 ที่กำลังจะมาถึงนี้ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) ยังคงดำเนินกิจกรรมในพื้นที่สนามหลวงเพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่คนเร่ร่อน ผู้ใช้ชีวิตในที่สาธาณะ  เพื่อเตรียมความพร้อมในการกลับเข้าสู่สังคมในฐานะพลเมืองที่จะเป็นกำลังสำคัญในการร่วมพัมนาประเทศต่อไป

                          ภายใต้สถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้มีคนเร่ร่อน ผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะเพิ่มมากขึ้นอันเนื่องมาจากประสบปัญหาการว่างงานถูกเลิกจ้าง ทำให้สมาคมฯมีความจำเป็นต้องใช้งบประมาณในการดำเนินกิจกรรมดังกล่าวเพิ่มากขึ้นตามลำดับ แต่เนื่องจากข้อจำกัดด้านงบประมาณของสมาคมที่มีไม่เพียงพอที่ต้องมีรายจ่ายสำหรับการดูแล พัฒนาฟื้นฟูคุณภาพชีวิตของผู้ด้อยโอกาสที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของสมาตคมฯไม่น้อยกว่าเดือนละ 20,000 – 25,000 บาท  สมาคมฯพิจารณาเห็นว่าท่านและบริษัทของท่านมีแนวนโยบายด้านการบริการชุมชนและสังคมอยู่ จึงเรียนขอความอนุเคราะห์ขอรับการสนับสนุนงบประมาณเพื่อดำเนินกิจกรรมดังกล่าวตามแต่ท่านจะเห็นสมควร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการให้โอกาสคนที่ประสบปัญหาให้ได้กลับคืนสู่สังคมได้อย่างสง่างามในฐานะพลเมืองคนหนึ่ง

 

                          จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาให้ความอนุเคราะห์และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

 

ขอแสดงความนับถือ

 

(นายนที สรวารี)

นายกสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

 

ผู้ประสานงานระดมทุน :  นางสาวอัจฉรา  อุดมศิลป์ โทรศัพท์ 086-628-2817

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
เลขที่บัญชี 031-0-03432-9

ชื่อบัญชี สำนักบริหาร สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
 

หมายเลขบันทึก: 317804เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2009 09:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท