แนะนำโรงเรียนครับ+++


คุณรู้จักโรงเรียนของผมมั๊ย...ครับ

       

     สวสัดีครับ...สมาชิกทุกท่าน  ผมนายพงศกรณ์  แก้วผลึก  หรือเรียกสั้น ๆ ว่า "เป้" หรือ "ครูเป้" ของนักเรียนทุกคน ผมอยากจะขอนำเสนอโรงเรียนโสมาภา 2 ของผมที่น้อยคนหรือมากคนที่อาจจะรู้จัก แต่สำหรับผม ๆ รู้จักมาตลอดชีวิต เพราะไม่ว่าจะในวัยเด็กที่ได้ศึกษาเล่าเรียนจากที่แห่งนี้ หรือแม้กระทั่งประสบการณ์ในการทำงานตั้งแต่เรียนจบมา ปี พ.ศ.2547 จนถึงปัจจุบัน นับรวมก็ประมาณ 5 ปีการศึกษาแล้วครับ.บ..บ

     ถึงแม้โรงเรียนของผมจะไม่ใหญ่โตมากนักแต่ผมก็มีความภูมิใจ ๆ อะไรนะเหรอครับ ก็ภูมิใจที่ได้ก้าวเข้ามาทำงานในฐานะ "ครู" งานที่คนภายนอกนับหน้าถือตา แต่ภายใต้การนับหน้าถือตานั้นมันยังคงมีอะไรที่แอบแฝงมาพร้อมกันเสมอ นั่นก็คือ ความเหนื่อยของครูที่ต้องแลกกับเวลาส่วนตัวที่พร้อมจะอุทิศให้กับลูกศิย์ตัวน้อยของเราได้ก้าวเติบใหญ่ไปสู่โลกกว้างได้อย่างมั่นใจต่อไป ดังเช่นปรัชญาโรงเรียนของผม คือ "ความรู้ดี  เทคโนโลยีเด่น  เน้นคุณธรรม  เลิศล้ำพลานามัย  เอาใจใส่สิ่งแวดล้อม  พร้อมสู่โลกกว้าง" ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ผมทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดต่อไปด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ

 Go to Somapa School-->>>

คำสำคัญ (Tags): #at work
หมายเลขบันทึก: 317532เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2009 21:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

หนูลูกศิษย์ครูเป้ ครูเป้สอนดีมากเลยค่ะ ครูเป้สอนแล้วหนูเข้าใจ หนูรักครูเป้ ครูเป้เป็นคนตลกขบขัน มาก

รู้จักเพื่อนพี่มะ ชื่อ HONDA สอนดนตรี หุ่นเหมือนซานต้าคลอสจริงๆ

ครูเป้คะ คือว่า หนูอยากรู้ว่า รับผลสอบแล้ว หนูได้ที่เท่าไหร่ อยากรู้ก่อนอ่าค่ะ บอกทางเมลล์ก็ได้ค่ะ

[email protected] >>> ออมเองค่ะ

ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ ขออีเมลล์ครูเป้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท