เมื่อผู้ชายไปแปลงเพศ ทำให้ผู้หญิงตัวจริง ต้องอิจฉา


การค้นพบตัวเอง แล้วมั่นใจ ยอมรับ เปิดตัวในสิ่งที่ตัวเองเป็น แล้วพัฒนาศักยภาพให้ดียิ่งขึ้น เติมเต็มในสิ่งที่ตนขาด ก็จะกลายเป็นจุดเด่นของตนเองขึ้นมาได้

ช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ มีบรรดาสาวประเภท 2 มาเปิดตัวในรายการทีวี หรือในสื่ออื่นๆ ว่า แท้จริง เธอไม่ใช่หญิง แต่เป็นผู้ชายมาก่อนฃ

ดูเผินๆ นึกว่าผู้หญิงจริงๆ ... บางคนสวยกว่าผู้หญิงจริงๆ น่ารักกว่าผู้หญิงจริงๆซะอีก

แถมบางคน ทำอาหาร แต่งตัวได้สวยกว่าผู้หญิงจริงๆ กิริยามารยาท คำพูด การเอาอกเอาใจ แต่งหน้าเสริมสวย ทำได้ดีกว่าผู้หญิงแท้ๆซะอีก บางคนขึ้นเวทีประกวดนางงาม ยังชนะผู้หญิงทั้งเวทีได้อีกด้วย

ก็ขนาดเพื่อนสาวของนายบอน ยังแต่งตัวสวย เอาอกเอาใจ ทำอาหารสู้สาวประเภท 2 ไม่ได้เลย....

อายมั่งมั้ยเนี่ย

อาจจะเป็นการแปลงวิกฤติให้เป็นโอกาส เมื่อยิ่งขาด ก็ยิ่งไขว่คว้าเติมเต็ม ในขณะที่หญิงแท้บางท่าน กลับมองข้ามไป ไม่เติมเต็มในสิ่งที่ตัวเองมี ทำให้สาวเทียม ชนะสาวแท้ได้

เหมือนกับทุกคน สามารถที่จะพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไปได้

เห็นสาวประเภท 2 อย่างคุณโก้ กกกช ที่ได้แต่งงานกับชายแท้ๆ แล้ว คงทำให้สาวจริงๆหลายราย ที่ยังโสด ไม่มีใครเหลียวแลได้อายบ้างล่ะ หรือคนที่ชื่อนก ที่ขึ้นประกวดนางงามถึง 100 เวที เคยมาออกทีวีรายการที่นี่หมอชิต ของ สัญญา คุณากรแล้ว

ได้ข้อคิดที่ว่า การค้นพบตัวเอง แล้วมั่นใจ ยอมรับ เปิดตัวในสิ่งที่ตัวเองเป็น แล้วพัฒนาศักยภาพให้ดียิ่งขึ้น เติมเต็มในสิ่งที่ตนขาด ก็จะกลายเป็นจุดเด่นของตนเองขึ้นมาได้

มิน่า สาวๆที่เข้าประกวดนางงามถึง 100 เวที ถึงได้แพ้ สาวเทียมคนนั้นได้..

หมายเลขบันทึก: 31669เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2006 11:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท