ศรีสะเกษ : 2 ต้นแบบแจ้งเกิด


ต่อยอดจากต้นแบบฯ

         ไปอีสาณระยะนี้ได้บรรยากาศจริงๆอากาศกำลังเริ่มเย็น  

 

        18 - 20 พฤศจิกายน 52 เดินไปทางศรีสะเกษ  ประเมิน และ 2 โรงเรียนแจ้งเกิด จากศรีสะเกษเขต 2 โรงเรียนบ้านตาโกน และโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก

19 พย.52 บ้านตาโกน

 

  ตู้หนังสือส่งเสริมรักอ่าน   เด็กๆโรงเรียนบ้านตาโกน                       มีโอกาสได้เรียนในโรงเรียนสะอาดน่าเรียน

มีห้องน้ำสะอาด                    วันนี้ขยันล้างมือจริงๆ

 

ห้องสมุดเล็กๆแต่Internet ไว น่าค้นหา

ห้องเรียนปกติ

ล้างอุปกรณ์วิทย์หน่อยค่ะ

 ได้เรียนภาษาในsound lab กับครูเก่ง

ม้านอกสายตาแต่ก็อ่านคล่องค่ะ

  ห้องของหนูค่ะ

ผมรักการอ่านครับยินดีให้ประเมิน

20 พย.52 ทุ่งไชยพิทยารัชมังคลาภิเษก

  

  พรศิริ และเพื่อนๆ โชว์ Animation ฝีมือดี

กลุ่มนี้ช่างประจำโรงเรียน

 

วิทย์กายภาพใช้Stellarium รายงานนิทานดาว

เก้าอี้ปั่นด้ายจากฟิสิกส์

 

ไบโอดีเซล วัชระพงษ์และเพื่อนทำจริงใช้จริง

 จากศิลปะ

 ทีมเคมีค่ะ

 

ทีมโมรา                                    ทาทา

ทีมคณิตศาสตร์

   ( มีต่อ ติดตามชมภาพนะคะ)

คำสำคัญ (Tags): #แจ้งเกิด
หมายเลขบันทึก: 315376เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2009 21:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (128)

ขอบคุณค่ะที่รับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน น้ำตาแห่งความตื้นตันของนักเรียนคือพลังใจให้ครูหายเหนื่อย พวกเราสัญญาว่าจะดูแลโรงเรียนแห่งนี้ให้ดีที่สุด

ขอบคุณคุณกนกวรรณค่ะติดตามชมภาพนะคะ

ขอบคุณครับสำหรับการ รับรอง ร.ร. ทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกและขอรับคำติชมเพื่อนำไปแก้ไข เพื่อที่เราจะเป็นโรงเรียนในฝัน หรือโรงเรียนดีใกล้บ้าน อย่างเต็มภาคภูมิ แม้ว่าเราจะมีจุดอ่อน บางเรื่องเราก็พร้อมที่จะแก้ไข ในสิ่งฐานะครูคนหนึ่งที่จะสามารถทำได้ และจะทำให้ดีที่สุด เรากับเด็กนักเรียนจะพยายามกันเต็มที่ หากสิ่งนั้นไม่เกินกำลังของครูน้อยคนหนึ่งที่จะทำได้ ยกเว้นจุดอ่อนนั้นไม่ได้เกิดจากครูและนักเรียน

ชาวโรงเรียนบ้านตาโกนทุกคน ผู้ปกครองนักเรียน กรรมการสถานศึกษาโรงเรียนทุกคน นักเรียน ครู ผู้บริหาร ขอขอบพระคุณอาจารย์ที่ให้คำแนะนำ และรับรองโรงเรียนบ้านตาโกนให้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน คำแนะนำ ติชม จะเป็นกำลังใจในการทำงานและสอนศิษย์ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ขอบคุณทุกท่านที่เข้าชมเช่นเดียวกันเป็นกำลังใจให้พัฒนาต่อนะคะ

ยิ่งกว่าคำว่าขอบคุณท่านดอกเตอร์ชัดเจนและคณะกรรมการทุกท่านที่รับรองต้นแบบทุ่งไชย เราจะก้าวต่อไปเพื่อเยาวชนของชาติในตำบลและใกล้เคียง เราสัญญาว่าจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงม่หยุดยั้งครับ

จากครูเฉลียว ศิริดล(ศิลป์ถิ่นทุ่งไชย)

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2552 ถือว่าเป็นวันสำคัญที่ครูเพ็ญศรีจะจดจำไปนานแสนนาน เพราะท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ได้มาประเมินโรงเรียนดีใกล้บ้านโรงเรียนบ้านตาโกน จังหวัดศรีสะเกษ และได้เสนอแนะเกี่ยวกับวิชาสังคม ครูเพ็ญศรีเองจะนำข้อเสนอแนะไปพัฒนาตัวเอง และต้องขอบคุณที่มีโครงการโรงเรียนดีใกล้บ้าน ทำให้โรงเรียนที่เข้าโครงการมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น และได้รับการยอมรับจากผู้ปกครองเป็นอย่างดี และผู้ปกครองมีความชื่นชมในตัวดร.ชัดเจนไทยแท้ เขาบอกว่าได้ยินแต่ลูกๆเล่าให้ฟังได้เห็นตัวจริงในวันนี้ รู้สึกชื่นชมยินดีกับการทำงานที่เที่ยงตรง เสียดายที่ท่านไม่ได้ไปพบปะกับผู้ปกครอง ส่วนตัวครูเพ็ญศรีเองอยากฝากท่านดร.ว่าโรงเรียนดีใกล้บ้านต้องมีความยั่งยืน ไม่ใช่ประเมินเสร็จแล้วมีสภาพแย่กว่าเดิม แต่ครูเพ็ญศรีขอสัญญาว่าโรงเรียนบ้านตาโกนมีแต่จะพัฒนาให้ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป ท้ายนี้ขออำนาจพระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช

จงคุ้มครองท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ให้มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้ได้ดั่งที่คิด ถ้ามาศรีสะเกษอย่าลืมแวะเยี่ยมโรงเรียน

บ้านตาโกน จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

สวัดดีค่ะหนูชื่อเด็กหญิงแคทรียา โชคติกวานิช เป็นมัคคุเทศก์ประจำโรงเรียนบ้านตาโกนค่ะวันนั้นที่คุณป้ามาประเมินโรงเรียนที่โรงเรียนบ้านตาโกนรู้สึกวาดีใจมากค่ะที่เป็นโรงเรียนดีใกล้บ้านต่อไปโรงเรียนของหนูก็จะกลายเป็นโรงเรียนที่ดีและจะดีตลอดไปค่ะโรงเรียนที่มีนักเรียนเพิ่มขึ้นไปอีกคะขอบคุณคุณป้าที่เสียเวลาของคูณป้าที่มาประเมินโรงเรียนบ้านตาโกนขอให้คุณป้ามีสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

เข้าใจและตอบโจทย์ "โรงเรียนในฝัน" ได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในความรู้สึกของครูภาษาไทยเมื่อได้รับคำแนะนำจาก ดร.ชัดเจนและคณะกรรมการทุกท่าน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งและจะพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นต่อไปอย่างยั่งยืน

ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่มาเยี่ยมโรงเรียนของผม ผมสัญญาว่าผมจะตั้งใจเรียนขอขอบคุณครับ

ดิฉัน ด.ญ วรนุช ขอขอบคุณท่านคณะกรรมการทุกท่านที่เสียสละอันมีค่าของท่านได้มาเยี่ยมชมกิจกรรมต่างๆของโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ดิฉันขอสัญญาว่าจะนําคําที่ท่านบอกมาปรับปรุงให้ดีที่สุดค่ะ

เยี่ยมจริง ๆ สุดยอดทั้ง 2 โรงเรียนเลย ดีใจด้วยนะครับ

ขอบคุณท่าน ดร.ชัดเจนและคณะกรรมการทุกท่านมากๆเลยค่ะที่รับรองโรงเรียนทุ่งไชยฯ

ครูและนักเรียน math lab หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย ค่ะ

ครูเพ็ญภัค พันจันดา

ขอขอบคุณ ท่านคณะกรรมการทุกท่าน ที่รับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก เป็นต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน พวกเรา นักเรียนและครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ English LAB เหนื่อยกลับการเตรียมการ สำหรับกิจกรรมภาษาอังกฤษต่างๆ ในวันนี้เราดีใจมากๆๆ ค่ะ เรายินดีน้อมรับสำหรับคำแนะแนะ จากท่านคณะกรรมการ เพื่อพัฒนาโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ให้เป็นต้นแบบที่ยั่งยืนต่อไป มากกว่าคำขอบคุณสำหรับท่าน ดร.ชัดเจน นะคะ

ครูเพ็ญภัค พันจันดา English LAB

นางสาวอนุสรา ศิริจันทร์

เรียน อาจารย์ชัดเจน ที่เคารพ ดิฉัน นางสาวอนุสรา ศิริจันทร์ เป็น Guide Lab เคมี หนูขอขอบคุณมากๆน่ะค่ะสำหรับคำเเนะนำ เเละคำติชมหนูขอขอบคุณท่านเเละคณะหนูจะพัฒนาโรงเรียนอย่างดี ขอบคุณค่ะ

หนู นางสาวชลดา มูลศรี หนูแสดงละครภาษาอังกฤษ เรื่องจันทรโครพ เป็นนางโมราค่ะ หนูขอบคุณอาจารย์ชัดเจนมาก ที่มาเยียมชม และรับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก เป็นต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน หนูดีใจมาก ที่ได้แสดงเป็นโมรา หนูหวังว่าอาจารย์คงชอบละครที่หนูแสดง หนูซ้อมเต็มความสามารถค่ะ

หนูสัญญาว่าจะเป็นนักเรียนที่ดี และพัฒนาโรงเรียนต่อไปนะคะ

นางสาวอมรรัตน์ เขม้นเขตการณ์

เรียน อาจารย์ ชัดเจน ที่เคารพ หนูนางสาวอมรรัตน์ เขม้นเขตการณ์ เป็นมัคคุเทศก์ ที่นำอาจารย์เดินเยี่ยมชม lab ต่างๆ ภายในโรงเรียน หนูขอขอบคุณท่านและคณะที่ได้มาตรวจเยี่ยมและรับรองให้ทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกิ เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันหนูขอขอบคุณมากค่ะ

ทิศารัตน์ สุกัญญา เกศษรินทร์ ปิยธิดา

สวัดดีคะ

พวกหนูทั้ง 4 คน จากโรงเรียนบ้านตาโกน จังหวัดศรีสะเกษ เสียดายที่คุณป้าไม่ได้ชิมน้ำปั่นของพวกเราในวันนั้น ถ้ามีโอกาสพวกเราขอเรียนเชิญท่านมาเยี่ยมโรงเรียนบ้านตาโกนอีกนะคะ ตื่นเช้าวันจันทร์พวกหนูรู้สึกว่าทำตัวไม่ถูก เพราะตอนนี้พวกเราเป็นนักเรียนโรงเรียนในฝัน พวกหนูก็คิดถึงคำที่เขาพูดว่าการได้มาซึ่งชัยชนะเป็นสิ่งที่ง่าย แต่การที่จะรักษาชัยชนะนั้นไว้ เป็นสิ่งที่ยากกว่า

นางสาวนิตยา ศิริเลิศ

เรียน ท่าน อาจารย์ชัดเจน ไทยเเท้ หนูนางสาวนิตยา ศิริเลิศ เป็นผู้บรรยายละครเรื่อง จันทรโครพ หนูพูดภาษาอังกฤษสำเนียงดีไหมค่ะหนูขอขอบพระคุณท่านอาจารย์เเละคณะที่ให้คำติชมเเละคำเเนะนำเกี่ยวกับโรงเรียนของหนูเเละรับรองโรงเรียนเป็นโรงเรียนในฝัน ขอขอบพระคุณมากค่ะ

ผมนายวันชัย ทองเปีย ผมแสดงละครภาษาอังกฤษ เป็นพระเอก คือ จันทรโครพ ผมประทับใจอาจารย์ชัดเจนมาก ที่มาเยี่ยมชมโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก และรับรองโรงเรียนของเราให้เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีใกล้บ้าน ผมดีใจมากๆ กว่าผมจะแสดงละคร มาก ผมทุ่มเทมาก เพราะปกติผมไม่เก่งภาษาอังกฤษครับ ผมทุ่มเทจนสุดความสามารถ แบกกระสอบข้าว ท่องบทไปด้วย เพราะช่วงนี้ที่บ้านผมเก็บเกี่ยวข้าวครับ ผมทุ่มเท สุดๆๆ เพื่อละครภาษาอังกฤษครับ ผมภูมิใจมากที่ตัวเองทำได้ น้ำตาไหลซึม ตอนที่อาจารย์ประกาศว่า รับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน ขอบคุณจากใจผมครับ

นางสาวตรียนุช พรมเมา

หนูเป็นคนนำเสนอของ lab คณิตศาสตร์และนักเรียน lab คณิตศาสตร์ทุกคน โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกค่ะ หนูขอขอบคุณอาจารย์ชัดเจนมากค่ะ ที่มาเยี่ยมชม ให้คำแนะนำ lab คณิตศาสตร์ หนูจะนำเอาคำแนะนำของอาจารย์ไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ และหนูอยากบอกว่าอาจารย์ชัดเจนยิ้มสวยมากเลยค่ะ อาจารย์ชัดเจนยังใจดีไม่โหดเหมือนที่เขาพูดกันเลยค่ะ ขอให้อาจารย์ชัดเจนยิ้มบ่อยๆนะค่ะ อากาศหนาวแล้วรักษาสุขภาพตัวเองด้วยน่ะค่ะจะได้มาเยี่ยมชมให้คำแนะนำแก่โรงเรียนที่จะเข้าสู่โรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันในครั้งต่อไป

ด้วยรักและเคารพจากนักเรียน lab คณิตศาสตร์ทุกคนค่ะ

นางสาวพิมพ์ใจ ธงไชย

เรียน อาจารย์ชัดเจน ที่เคารพ หนูนางสาวพิมพ์ใจ ธงไชย หนูสาธิตการทำอาหาร ยำหมูยอ Spicy Vietnamese sausage salad อาจารย์ถามหนูเกี่ยวกับเครื่องปรุงต่างว่าคื่ออะไร และถามว่านี่ใคร หนูตอบว่า อาจารย์ Dennis อาจารย์จำหนูได้ไหมคะ หนูว่าอาจารย์ใจดีค่ะ หนูดีใจมากๆๆๆ ค่ะ ที่ท่านคณะกรรมการรับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีใกล้บ้าน หนูชอบภาษาอังกฤษ และภูมิใจกับความสำเร็จและความพยายามของเรา เหนื่อยแต่คุ้มค่ามากๆๆ ค่ะ ขอบคุณอาจารย์มาก ค่ะ

ผมนายศุภชัย ที่ได้แสดงละครอังกฤษ ได้แสดงเป็น พระเจ้าพรมทัต ผมดีใจมาก ที่อาจารย์ ชัดเจน มาประเมิณโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก และได้ผ่านเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน ผมดีใจมากจนน้ำตาผมจะไหล ผมพูดไม่ค่อยเก่งครับ

ขอบคุณอาจารย์ ชัดเจน ไทยแท้ มากครับ (ดีใจมากครับ) T_T *_* T=T

เพิ่งเข้ามาร่วมทีมกับชาวทุ่งไชยพิทยาฯ ประมาณเดือนพฤษภาคม 52 แล้วทราบว่าเข้าโครงการโรงเรียนในฝันรุ่น 2

ได้เห็นถึงความพยายาม ความตั้งใจของชาวน้ำเงิน - เหลืองตลอดระยะเวลาที่เตรียมงานปีกว่าๆที่ผ่านมา ดีใจที่ได้เป็น

ส่วนหนึ่งของ"ฝัน" "ฝัน"ของชาวน้ำเงิน - เหลือง ของชาวทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก และของชุมชนในพื้นที่บริการ

ของโรงเรียน

....แล้ว"ฝัน" ที่ร่วมกันสาน...ร่วมกันสร้าง...ก็เป็นจริง ที่เวลา 16.45 น. ของวันศุกร์ที่ 20 พ.ย.2552

ขอบคุณคณะกรรมการทุกๆท่าน ขอบคุณสำหรับทุกๆคำแนะนำ และขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้

เราจะมุ่งมั่นรักษาความฝัน...(ที่เป็นจริง)อันมีค่านี้ ให้นักเรียนได้เกิดการเรียนรู้ พัฒนาอย่างยั่งยืนตลอดไป...

.....และขออ้างถึงอำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงช่วยปกปัก รักษาท่านและคณะได้มีพลานามัย สมบูรณ์แข็งแรง

เป็นผู้นำในการช่วยพัฒนาการศึกษาไทยต่อไป...

ขอบคุณครับ

ครูชายแดน

Biology Lab & Astronomy Lab.

สวัสดีค่ะ คุณป้าชัดเจน

หนูเด็กหญิงสุกัญญาตัวแทนguideโรงเรียนบ้านตาโกนหนูรู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นคุณป้าชัดเจนอีกครั้งวันนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากหนูรู้สึกดีใจมากที่ผ่านโรงเรียนในฝันและอยากให้คุณป้ามาเยี่ยมโรงเรียนบ้านตาโกนค่ะโรงเรียนบ้านตาโกนยินดีต้อนรับค่ะ

และหนูเด็กหญิงฝนประกายตัวแทนห้องสหกรณ์เสียดายนะค่ะวันนั้นคุณป้าชัดเจนไม่ได้เข้าไปในห้องสหกรณ์หนูรู้สึกดีใจมากที่ผ่านโรงเรียนในฝันและอยากให้คุณป้าชัดเจนมาเยี่ยมโรงเรียนอีกครั้งค่ะ

นางสาวสุพรรณี ทองคำ

เรียน อาจารย์ชัดเจนและคณะกรรมการทุกท่าน

พวกเรานักเรียนEnglish Lab ขอขอบพระคุณเป็นอย่างมากนะคะที่รับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน มันเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับการฝึกซ้อมและการรอคอยเป็นอย่างมาก นักเรียนต่างก็ดีใจที่ผ่านการรับรองเป็นโรงเรียนต้นแบบ โรงเรียนดีใกล้บ้าน ขอบพระคุณมากนะคะ อย่าลืม อากาศหนาวแล้วดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ พวกเราอยากให้อาจารย์มาเยี่ยมโรงเรียนของเราอีกคะ ขอคุณมากนะคะ จากคณะครูกลุ่มสาระภาษาต่างประเทศ และนักเรียน English lab โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก

<ul>

<span style="background-color: #00ffff;"><span style="background-color: #ff00ff;">ผมนาย ปรีดา ดาหา</span>แสดงละครภาษาอังกฤษ เรื่องจันทรโครพ ผมแสดงเป็น <span style="color: #ffff00;">"</span>ลูกน้องโจร<span style="color: #ffff00;">"</span>ผมแสดงดีไหมครับผมทำจนสุดความสามารถถูกใจไหมครับ อาจารย์ชอบละครของผมไหมครับ ถ้าชอบตอบกลับให้ผมหน่อยนะครับ อยากให้อาจารย์ ชัดเจนมาเยียมโรงเรียน ทุ่งไชยพิทยารัช มังคลาภิเษก บ้างนะครับ ผมดีใจและตื่นเต้นมากตอนที่อาจารย์ ประกาศ รับรองโรงเรียนของเราเป้นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีใกล้บ้าน ขอบคุณครับ</span>

</ul>

และแล้วก็มาถึงวัน วันที่ฝันของเราโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกเป็นจริง เป็นโรงเรียนต้นแบบ โรงเรียนดีใกล้บ้าน ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์ชัดเจน และคณะเป็นอย่างสูงที่มาเยี่ยมและรับรองโรงเรียนของเราเป็นโรงเรียนต้นแบบ โรงเรียนดีใกล้บ้าน

ผม ด.ช.ศุภชัย ขำเมือง ม.3/2 ครับ นำเสนอโปรแกรม GSP ม.ต้น

ผมตื่นเต้นมากครับ เพราะผมเป็นคนที่ไม่เก่งคณิตศาสตร์เลย

ครูเห็นผมมาเล่นเกมที่ห้องคณิตฯ บ่อยๆ ครูก็จับผมมาฝึกนั่นฝึกนี่

ตอนนี้ผมชักชอบคณิตฯแล้วล่ะครับ ขอบคุณท่านอาจารย์ชัดเจนมากครับ

ที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าพยายาม

ด.ญ.ปริมล วรรณเปรียงเถาว์

หนู ม.3/2 อยู่ แลปคณิตฯ ค่ะ หนูตื่นเต้นที่เจออาจารย์ชัดเจน ตอบผิดตอบถูก

อุตส่าท่องสูตรซะดิบดี แต่อาจารย์ชัดเจนไม่ดุเหมือนที่เคยได้ยินมาเลยนะค่ะ

ตอนนี้หนูโล่งอกมากเลยค่ะ หนูสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนค่ะ

เรียนท่านดร.ชัดเจนที่เคารพ

กระผมอยู่labเคมีทำปฎิกิริยาทรานเอสเทอริฟิเคชัน ครับ ผมขอขอบคุณท่านดร.ชัดเจนที่ให้รร.ผมผ่านการประเมินขอบคุณมากครับ

ถ้าผมมีปัญหาผมจะส่งไปคุยกับท่านดร.ใหม่นะครับ ขอบพระคุรมากครับ

นางสาวอมรรัตน์ บุญสิงห์

หนูสางสาวอมรรัตน์ บุญสิงห์  หนูนำเสนอ ปราสาทสระกำแพงใหญ่ เป็นภาษาอังกฤษ และหนูแต่งตัวเป็นนางอัปสรา อาจารย์จำหนูได้ไหมคะ อาจารย์มาเยี่ยมชมกิจกรรมภาษาอังกฤษเป็นกิจกรรมสุดท้าย หนูอยากให้อาจารย์ดูกิจกรรมภาษาอังกฤษนานๆ เพราะพวกหนูเตรียมกิจกรรมนานมาก หนูขอบคุณอาจารย์และคณะกรรมการที่รับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีไกล้บ้าน หนู เพื่อนๆ อาจารย์ภาษาอังกฤษทุกท่านเหนื่อยมาก เพราะเราต้องมาซ้อมกิจกรรมที่โรงเรียนอย่างเข้มข้น และหนูซ้อมการแสดงลีลาของนักร้อง การเต้นประกอบเพลงให้น้องๆ ใน Lab ภาษาอังกฤษด้วย วันนี้เราทำได้แล้ว หนูกำลังจะจบ ม.6 ไปจากที่นี่ ภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาโรงเรียน หนูจะเก็บภาพความประทับใจ ไว้ในใจตลอดไป ขอบคุณอาจารย์ชัดเจนมากที่สุดค่ะ

นางสาว ปริญญา สาระทา

เรียนอาจารย์ชัดเจนที่เคารพ

หนูนางสาว ปริญญา สาระทา ที่นำเสนอโปรแกรม crocodile chem วันนี้คาบเรียนที่ 8 พวกหนูกลับมาที่ห้อง lab เคมี แตกต่างจากทุกวัน มาด้วยความภูมิใจ ไม่เหนื่อย ไม่เครียด มีความสุข ขอบคุณค่ะที่ช่วยรับรองให้ฝันของพวกเราเป็นจริง พวกหนูสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนและเป็นอนาคตที่ดีของชุมชน

สวัสดีครับท่านดร.ชัดเจนที่เคารพ

จำผมได้ไหมครับผมอยู่lab Bio ดีเซล ครับ ขอยพระคุณมากนะคับสำหรับการประเมินรร.ในฝันของรร.ทุ่งไชยพิทยารัชมังคลาภิเษก

ที่ผ่านการประเมิน ครับถ้าต่อไปผมมีปัญหาข้อสงสัยผมขออนุญาติปรึกษาปัญหากับท่านดร.ได้ไหมครับ ขอบพระคุณมากครับ

ขอบคุณในน้ำใจของทุกท่าน ดิฉันคิดว่าถึงอย่างไรเด็กๆก็ได้เรียนรู้ บางคนบอกว่าไม่เก่งภาษาแต่ก็มีโอกาสได้ฝึก ไม่เก่งคณิตก็ได้ฝึก วันนี้ทุกคนรู้คุณค่าของตนเองวันนี้เป็นต้นแบบก็เป็นกำลังใจให้พัฒนาต่อไปค่ะ

เด็กชายพลวัฒน์ พรมทองดี

ผมรู้สึกภูมิใจที่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน ผมดีใจมาก อาจารย์ชัดเจน สวยและใจดีครับ ผมอยู่กิจกรรมเล่นกีฬาครับ ม.2/3

เด็กชายศุภกิจ ศรีบาง

ผมดีใจที่อาจารย์มาประเมิน โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้พบอาจารย์ชัดเจน พ่อแม่ ผมก็ดีใจมากครับที่โรงเรียนเราสวยขึ้นและได้เป็นโรงเรียนในฝัน ผม อยู่ ม.2/3 ครับ

เด็กชายสุขสันต์ ดวงอาจ

ผมชื่อเด็กชายสุขสันต์ ดวงอาจ ผมประทับใจอาจารย์ชัดเจนมาก เพราะอาจารย์เก่ง ผมแอบดูอยู่ไกล เพราะผมอยู่กิจกรรมเล่นกีฬา ผมดีใจที่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ได้เป็นโรงเรียนในฝัน เพื่อนๆ ในห้องผมก็ดีใจกันทุกคน จากห้อง ม.2/3 ที่เรียนไม่ค่อยเก่ง แต่พวกผมก็ไม่ดื้อนะครับ

เด็กชายธวัชชัย จันทรสมบัติ

ผมดีใจที่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ได้เป็นโรงเรียนในฝัน ขอบคุณครับ

เด็กชายสุนทร โสดามุข

ผมเด็กชายสุนทร โสดามุข ม.2/3 ผมเล่นดนตรี เป่าแคนครับ ผมดีใจมากที่ได้เล่นดนตรีในวงโปงลางของโรงเรียน พวกผมซ้อมหนักมากครับ ดีใจที่ได้แสดงให้อาจารย์ชัดเจนดู วงโปงลางโรงเรียนผมเล่นดนตรีดีไหมครับ ผมหวังว่าอาจารย์คงประทับใจ ผมดีใจมากครับที่อาจารย์ประกาศให้โรงเรียนทุ่งไชย พิทยารัชมังคลาภิเษก เป็นโรงเรียนในฝัน ทุกคนในหอประชุมดีใจมากๆครับ ขอบคุณคณะกรรมการ อาจารย์ทุกท่าน เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ที่ช่วยกัน ครับ

ด.ญ.สุวนันท์ ชัยลิ้นฟ้า

หนู ด.ญ สุวนันท์ ชัยลิ้นฟ้า นักเรียนชั้น ม. 3/2 เป็น หนูรู้สึกดีใจมากคะที่โรงเรียนเป็นโรงเรียนในฝัน ขอขอบคุณดร. ชัดเจน ไทยแท้ มากนะคะที่รับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน

หนูด.ญภาวิณี สมบัติ แลปคณิต ขอขอบคุณ ดร.ชัดเจน ไทยเเท้ ที่ได้ให้โรงเรียนได้ผ่านการประเมิณโรงเรียนในฝัน(โรงเรียนดีใกล้บ้านรุ่นที่2และรู้สึกโล่งอกคะ

ผมชื่อโอม ครับ เป็นมัคคุเทศก์ที่เดินกับ ดร. รัชนีวรรณ ผมรู้สึกดีใจที่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน อาจารย์ชัดเจน กับอาจารย์รัชนีวรรณ ไม่เห็นจะดุเลย จำผมได้ไหมครับ โอมที่เป็นมัคคุเทศก์ตัวเล็กๆ น่ารักๆ อาจารย์มาเยี่ยมโรงเรียนผมอีกนะครับ ผมจะรอ

สวัสดีค่ะ คุณป้า หนูอยู่แล็ป ภาษาอังกฤษค่ะ ห้อง ERIC ค่ะ ขอบพระคุรคุณป้าค่ะ ที่ให้โรงเรียนของหนูผ่านเป็นโรงเรียนในฝันค่ะ แล้วหนูจะเข้ามาคุยกับคุณป้าอีกน่ะค่ะ

คุณป้าค่ะ ขอบคุณค่ะที่ให้โรงเรียนของหนูผ่านการรับรองเป็นโรงเรียนในฝันค่ะ คุณป้าจำหนูได้ไหมค่ะ หนูเล่น crossword game ค่ะ ตัวน้อยๆ น่ารักค่ะ หนูได้เป็นตัวแทนของ สพท.ศก2 ของช่วงชั้นที่2 ไปแข่งระดับภาคที่อุบลในเดือนมกราคมนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะที่คุณป้าให้คำแนะนำหนูจะเอาไว้เป็นกำลังใจ ตอนไปแข่งขันกับโรงเรียนอื่นๆ ค่ะ คุณป้าอวยพรหนูด้วยน่ะค่ะ

หนูlabคณิตค่ะขอบคุณคุณครูมากค่ะหนูดีใจมากที่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยารัชมังคลาภิเษกผ่านการประเมินเป็นโรงเรียนในฝันเดี๋ยวมาคุยกับคุณครูใหม่น่ะค่ะ

หนูนางสสาววรรณลี สมใจ ชั้น ม5/1 อยู่แล็ปคณิตศาสตร์ หนูรู้สึกดีใจที่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกผ่านเป็นโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 2 หนูขอขอบคุณท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มากค่ะ เมื่อโรงเรียนผ่านแล้วหนูจะปฏิบัติตนให้สมกับเป็นโรงเรียนต้นแบบให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมค่ะ

สวัสดีค่ะหนุ ชื่อนางสาว พรธิดา สีหาบุตร นักเรียนม.5/1 แลป คอมพิวเตอร์

ใครๆๆๆ ก็พุดกันว่า ท่านอาจารย์ ดร ชัดเจนดุ แต่ หนูว่าไนค่ะ

ทำให้หนูรู้จักกล้าแสดงออกช่วยกระตุ้นการทำงานหนูจะทำวิชาความรู้ไปใช้ในอนาคต

ขอบคุณนะค่ะมาเยียมโรงเรียนสวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะคุณครูหนูlabฟิสิกส์ค่ะขอบคุณมากน่ะค่ะที่มาคอมเม้นต์ให้labฟิสิกส์และหนูจะปรับปรุงในสิ่งที่ ครูมาคอมเม้นต์ให้ดีที่สุดค่ะ

นางสาว อรอุมา โพธิ์หวังประสิทธิ์

สวัสดีค่ะ อาจารย์ชัดเจนหนูเป็นหนึ่งในสมาชิก MATH LAB โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกค่ะ หนูรู้สึกดีใจค่ะที่ได้เป็นโรงเรียนต้นแบบตอนแรกที่หนูเห็นอาจารย์เดินเข้ามาหนูตื่นเต้นมากค่ะแต่พอได้เห็นอาจารย์ยิ้มและหัวเราะทุกคนก็หัวเราะไปด้วย หนูชอบตอนที่อาจารย์ยิ้มและหัวเราะมากค่ะน่ารักมากเลยค่ะอาจารย์ไม่เห็นโหดเหมือนที่เขาว่าเลย ช่วงนี้ก็อากาศหนาวแล้วรักษาสุขภาพอาจารย์ด้วยนะค่ะ

อนุสิทธิ์ เขตนิมิตร

ผมขออนุญาตเรียกท่านดอกเตอร์ว่าคุณครูน่ะครับ ผมอยู่ lab คณิตครับ คนที่อยู่ประจำคอมนำเสนอและเป็นคนที่วาดภาพให้คุณครูเป็นของขวัญด้วยครับ เป็นยังไงครับสำหรับภาพประเพณีไทย เป็นภาพที่ผมไปวาดแข่งขันในงานศิลปะหัตถกรรมนักเรียน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อปีที่แล้วครับ ที่ ม.เทคโนโลยีสุรนารี จ.นครราชสีมา และได้เหรียญทองด้วยครับ ผมคิดว่าคุณครูต้องได้ไปใช่ไหมครับ ผมเสียใจมากครับที่ไม่ได้มอบรูปภาพให้คุณครูด้วยตนเอง เพราะติดภารกิจที่ lab ของตนเองครับ และปีนี้ผมก็ได้ไปแข่งที่เขตก็ได้รางวัล ทอง 1 ครับ และได้ไปแข่งระดับภาคที่ ม.ราชภัฏอุบลฯด้วยครับ คุณครูอย่าลืมไปชมน่ะครับ แต่ผมก็ภูมิใจมากครับ

ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้โรงเรียนผ่านการประเมิณเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน เพราะจะได้เรียนอย่างเต็มที่ซะทีครับ สุดท้ายก็ขอขอบพระคุณ คุณครูน่ะครับที่มาเยี่ยมโรงเรียนของผมครับ และอยากให้คุณครูมาอีกครับ เอ่อครับผมขอ mail คูณครูหน่อยได้

ไหมครับ ผมมีเรื่องจะปรึกษาคุณครูมากมายเลยครับ คุณครูไป ment ไว้ใน mail ของผมน่ะครับ ขอบคุณครับ

เด็กหญิงปรางค์ทิพย์ ยุบไธสง

หนูชื่อปรางค์ทิพย์ ยุบไธสงค่ะ หนูเป็นมัคคุเทศก์ ดีใจมากค่ะ ที่คุณครูมาเยี่ยมโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก และรับรองให้โรงเรียนเราผ่านเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน หนูภูมิใจมาก ทุกคนดีใจค่ะ หนูได้พัฒนาตนเอง ให้รู้จักพูด รู้จักต้อนรับผู้ใหญ่ ขอบคุณคุณครูทุ่งไชย หนูรักโรงเรียนนี้มากค่ะ

สว้สดีค่ะ อาจารย์ชัดเจนหนูเป็นหนึ่งในตัวแทนแล็ปชีววิทยา(ฐานการย่อยอาหารที่นำงานไปส่งตอนอาจารย์ทานข้าวเสร็จไงค่ะ)จากโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก หนูดีใจมากๆเลยค่ะที่ได้เห็นอาจารย์ชัดเจนตัวเป็นๆช่วงนี้อากาศหนาวน่ะค่ะอาจารย์ดูแลรักษาสุขภาพด้วยค่ะ

นางสาวตรียนุช พรมเมา

หนู นางสาวตรียนุช พรมเมา เป็นประธานคณะกรรมการนักเรียนโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกคะ

ต้องขอขอบคุณท่านอาจารย์ชัดเจนมากนะคะที่รับรองให้โรงเรียนของหนูเป็นต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน

และต้องขออภัยด้วยที่ไม่ได้ไปต้อนรับอาจารย์ชัดเจนเมื่อเข้าเยี่ยมห้องสภานักเรียนเพราะหนูอยู่ Math lab เลยเข้าไปต้อนรับท่านอาจารย์ชัดเจนไม่ทัน ต้องขออภัยด้วยนะคะแต่หนูก็จะนำเอาคำแนะนำที่ท่านคณะกรรมการที่ได้แนะนำมาปรับปรุงและพัฒนาสภาคณะกรรมการนักเรียนให้ดีขึ้นคะ

ขอให้อาจารย์ชัดเจนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ

เด็กชายธนพล บุญสิงห์

ผมอยู่ lab computer ผมทำ e-book เรื่อง ไข้หวัดนก คุณครูชอบ lab computer ไหมครับ ผมดีใจมาก ที่โรงเรียนทุ่งไชยได้เป็นโรงเรียนในฝัน ผมชอบที่เห็นคุณครูยิ้มและหัวเราะ คุณครูยิ้มหวาน ไม่เห็นดุเลย ขอบคุณครับ

เด็กชายเทวารักษ์ วงศ์ภักดี

ผมอยู่ แลบคอมพิวเตอร์ครับ ผมดีใจมากที่ได้เป็นโรงเรียนในฝัน ผมทำ e-book เรื่องปุ๋ย ทุกชนิด ขอบคุณคุณครูชัดเจนครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ชัดเจนหนูเป็นหนึ่งในสมาชิก MATH LAB โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกค่ะ หนูรู้สึกดีใจค่ะที่ได้เป็นโรงเรียนต้นแบบ ตอนแรกที่หนูเห็นอาจารย์เดินเข้ามาหนูตื่นเต้นมากค่ะหนูชอบตอนที่อาจารย์ยิ้มน่ารักมากเลยค่ะแถมใจดียิ้มสวยด้วย อาจารย์ไม่เห็นโหดเหมือนที่เขาว่าเลย ใครๆๆๆ ก็พุดกันว่า ท่านอาจารย์ ดร ชัดเจนดุ แต่ หนูว่าไม่ค่ะ สุดท้ายนี้หนูขอให้ อาจารย์ชัดเจน มีสุขภาพ สมบูรณ์ แข็งแรง อากาศหนาวแล้วรักษาสุขภาพตัวเองด้วยนะค่ะ

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่คุณครู ดร.ชัดเจนมาเยี่ยมโรงเรียนผม ผมดีใจมาก ที่ อาจารย์ประกาศในหอประชุม ผมอยู่กิจกรรมเล่นกีฬา พ่อแม่ผมก็ปลื้มใจมาก โรงเรียนผมสวยมาก ผมซาบซึ้งและขอบคุณทุกท่านมาก ผมอยู่ ม.2/2 โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกครับ

นางสาวระวิวรรณ จันทร์หอม

สวัสดีค่ะ อาจารย์ชัดเจนหนูเป็นหนึ่งในสมาชิกMath lab โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกค่ะ หนูรู้สึกดีใจที่โรงเรียนได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน ตอนแรกที่เห็นอาจารย์ชัดเจนหนูรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะแต่ได้พูดกับอาจารย์แล้วก็รู้สึกธรรมดา

หนูได้ยินเขาพูดกันว่าอาจารย์ชัดเจนดุแต่ก็ไม่ดุเหมือนที่เขาพูดกันเลยนะคะ สุดท้ายนี้ขอให้อาจารย์ชัดเจนรักษาสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ

สวัสดีครับ อาจารย์ ชัดเจน ไทยแท้ ผม ด.ช. ศุภชัย ขำเมือง เป็นสมาชิกห้อง ปฎิบัติ การคณิตสศาสตร์ ของโรงเรียนทุ่งไชยพิทยารัชมังคลาภิเษกผมรู้สึกดีใจที่โรงเรียนได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้านตอนแรกที่เห็นอาจารย์ชัดเจนผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับแต่ได้พูดกับอาจารย์แล้วก็รู้สึกธรรมดา

หนูได้ยินเขาพูดกันว่าอาจารย์ชัดเจนดุแต่ก็ไม่ดุเหมือนที่เขาพูดกันเลยนะครับ สุดท้ายนี้ขอให้อาจารย์ชัดเจนรักษาสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ จากเด็ก ม.ฮ

สวัดีครับ อาจารย์ชัดเจนผมด.ช.รัตนโช นามบุตรเป็นสมาชิกห้องปฎิบัติการคณิตศาสตร์จากโรงเรียนทุ่งไชย รัชมังคลาภิเษกครับ

โรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน ตอนแรกที่เห็นอาจารย์ชัดเจนผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะแต่ได้พูดกับอาจารย์แล้วก็รู้สึกธรรมดา

ผมได้ยินเขาพูดกันว่าอาจารย์ชัดเจนดุแต่ก็ไม่ดุเหมือนที่เขาพูดกันเลยนะครับสุดท้ายนี้ขอให้อาจารย์ชัดเจนรักษาสุขภาพตัวเองด้วย

นะครับ

สวัสดีครับ แม้ว่าผมจะผ่านการประเมินมาแล้ว แต่ความทรงจำยังไม่หายไป ผมอยู่labห้องสมุดโรงเรียนบ้านตาโกนครับ ผมดีใจมากครับผมจะทำให้โรงเรียนพัฒนายิ่งๆขึ้นไปครับ ขอบคุณครับ

สวัดีครับ อาจารย์ชัดเจน ผม ด.ช. ยุทธนา กัดแดงเป็นสมาชิกห้องปฎิบัติการคณิตศาสตร์จากโรงเรียนทุ่งไชย รัชมังคลาภิเษกครับ

โรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน ตอนแรกที่เห็นอาจารย์ชัดเจนผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับผมได้ยินเขาพูดกันว่าอาจารย์ชัดเจนดุ

แต่ก็ไม่ดุเหมือนที่เขาพูดกันเลยนะครับสุดท้ายนี้ขอให้อาจารย์ชัดเจนรักษาสุขภาพร่างก่ายแข็งแรงอายุยืดนานนะครับผมจากห้อง

ปฎิบัติการคณิตศาสตร์ ม 3/2 ครับ

สวัสดีครับ อาจารย์ชัดเจน ผม ด.ช.ราชันย์ ศรีบางเป็นสมาชิกห้อง ปฎิบัติ การัชมังคลาภิเษกผมรู้สึกดีใจที่โรงเรียนได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้านตอนแรกที่เห็นอาจารย์ชัดเจนผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับแต่ได้พูดกับอาจารย์แล้วก็รู้สึกธรรมดา

รคณิตสศาสตร์ ของโรงเรียนทุ่งไชยพิทยาผมจะทำให้โรงเรียนพัฒนายิ่งๆขึ้นไปครับ ขอบคุณครับ

ผม lab คอมพิวเตอร์ ถึงแม้ว่าผมจะผ่านการประเมินไปแล้วความทรงจำก็ยังอยู่ในใจผมตลอดไป

สวัดีครับ อาจารย์ชัดเจน ผม ด.ช.ธนชัย คำเครื่องเป็นสมาชิกห้องปฎิบัติการคณิตศาสตร์จากโรงเรียนทุ่งไชย รัชมังคลาภิเษกครับ

โรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน ตอนแรกที่เห็นอาจารย์ชัดเจนผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับผมได้ยินเขาพูดกันว่าอาจารย์ชัดเจนดุ

แต่ก็ไม่ดุเหมือนที่เขาพูดกันเลยนะครับสุดท้ายนี้ขอให้อาจารย์ชัดเจนรักษาสุขภาพร่างก่ายแข็งแรงอายุยืดนานนะครับผมจากห้อง

ปฎิบัติการคณิตศาสตร์ ม 3/2 ครับ

สวัสดีครับ แม้ว่าผมจะผ่านการประเมินมาแล้ว แต่ความทรงจำยังไม่หายไป ผมอยู่ห้องปฎิบัติการคณิตศาสตร์ครับ ผมดีใจมากครับผมจะทำให้โรงเรียนพัฒนายิ่งๆขึ้นไปครับ ขอบคุณครับ

ผมดีใจที่อาจารย์มาประเมิน โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้พบอาจารย์ชัดเจน พ่อแม่ ผมก็ดีใจมากครับที่โรงเรียนเราสวยขึ้นและได้เป็นโรงเรียนในฝัน ผม อยู่ ม.3/2

ผม lab คอมพิวเตอร์ขอบคุณมากครับที่ทำให้โรงเรียนบ้านตาโกนผ่านการประเมินโรงเรียนในฝัน โรงเรียนบ้านตาโกนจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ

นางสาววินผการ์ ไกรยา

หนูดีใจมากที่อาจารย์ชัดเจน รับรองให้โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน หนูเป็นคนทำตำป่าอยากให้อาจารย์ได้มาชิม หนูฝึกทำตำป่าทุกวันที่บ้านและที่โรงเรียนและพูดภาษาอังกฤษในการฝึกทำตำป่าหนูขอขอบพระคุณมากคะ

นางสาว สุวิณา บัวเชย

สวัสดีค่ะ อาจารย์ชัดเจนหนูเป็นหนึ่งในสมาชิก Lab English โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกค่ะ หนูรู้สึกดีใจที่โรงเรียนได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน

เรียน ท่าน อาจารย์ชัดเจน ไทยเเท้ หนูนางสาวชลธิชา นันทะ หนูอยู่ English Lep หนูเป็นตัวละครในเรื่อง จัทรโครพ เล่นเป็นเสด็จเเม่ กว่าหนูจะเเสดงบทเศร้าหนูต้องทำสมาธิต้องคิดถึงเรื่องเศร้าๆกว่าจะทำได้ต้องโดน อาจารย์ด่าก็หลายหนเเต่หนูก็ดีใจมากที่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ได้เป็นโรงเรียนต้นเเบบโรงเรียนในฝัน ขอขอบคุณมากค่ะ

นางสาวเกศแก้ว บุญมาก

สวัสดีค่ะอาจารย์ดร.ชัดเจน หนูมีความภูมิใจมากค่ะที่ท่านได้มาเยี่ยมโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกนี้ ท่านคงจำหนูได้ที่ร้องเพลงLab English นะคะ

สุดท้ายนี้ขอให้ท่านมีความสุขมากๆนะคะ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

นางสาวสุดารัตน์ กุลชาติ

Hello ท่านอาจารย์ชัดเจน หนูมีความยินดีที่ได้พบเจอท่านมากคะที่ท่านได้เดินทางมาเยี่ยมชมโรงเรียนของหนูและหนูขอขอบพระคุณเป็นอย่างมากที่ท่านได้ให้ป้ายต้นแบบโรงเรียนฝันให้กับโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ช่วงนี้อากาศหนาวขอให้ท่านรักษาสุขภาพด้วยนะคะ รักและคิดถึงเสมอจาก เด็กทุ่งไชย

นางสาววิชุดา วราพุฒ

หนูดีใจมากค่ะที่ท่านได้มาเยี่ยมชม โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ขอขอบพระคุณที่ท่านที่เห็นความตั่งใจของนักเรียนทุกคน และได้ให้ โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ของพวกหนูเป็นโรงเรียนในฝันค่ะ

นางสาวศศิกร สิงห์แก้ว

สวัสดีค่ะ อาจารย์ชัดเจนหนูเป็นหนึ่งในสมาชิก Lab ภูมิปัญญาท้องถิ่นโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกค่ะ หนูรู้สึกดีใจที่โรงเรียนได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้านและจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

นางสาวเสาวลักษณ์ มะยา

สวัสดีคะท่าอาจารย์ชัดเจนหนูเป็นคนทำน้ำมะพร้าว ขอบพระคุณมากนะคะที่ท่านมารับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

นางสาวเบญจมาศ แซ่จู

สวัสดีค่ะ อาจารย์ชัดเจนหนูเป็นหนึ่งในสมาชิก Lab ห้องสมุดโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกค่ะ หนูรู้สึกดีใจที่โรงเรียนได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้านและขอขอบคุณที่อาจารย์ดร.ชัดเจนที่ท่านให้โรงเรียนของหนูผ่านเป็นโรงเรียนในฝัน

สุดท้ายนี้ขอให้อาจารย์ดร.ชัดเจนมีสุขภาพที่แข็งแรงตลอดไปค่ะ

นางสาวมะลิวัลย์ เรืองศรี

สวัสดีคะหนูทอผ้าอยู่ภูมิปัญญาท้องถิ่นค่ะ หวังว่ราท่านอาจารย์ชัดเจนคงจะชอบผ้าที่หนูทอ หนูดีใจมากที่ท่านมาเยี่ยมชมโรงเรียนหนูและรับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกเป็นโรงเรียนในฝัน ขอบพระคุณมากค่ะ

ดีใจค่ะที่แสดงความรู้สึกดีๆมาวันนี้ได้ส่งข้อเสนอแนะให้ทุงไชยฯแล้วนะคะ

นายศรคีรี ศรีบุญเรือง

สวัสดีครับท่นอาจารย์ชัดเจน ผมอยู่กิจกรรมสังคม ผมดีใจมากที่ท่านมาเยี่ยมชมโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ขอบพระคุณมากครับ

ผมรู้สึกดีใจมากครับที่โรงรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ได้เป็นโรงเรียนในฝัน ผมอยู่ ENGLISH LAB ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของ ENGLISH LAB ครับ ผมได้เเสดงละครในเรื่อง จันทรโครพ ผมได้แสดงเป็นฤาษี ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ENGLISH LAB และผมก็รู้สึกดีใจมาก ผมอยากถาม อาจารย์ ชัดเจน ไทยแท้ ว่าผมเเลดงได้ดีปะครับ สวัสดี...

นายสุทธิชัย เมืองก้อน

สวัสดีครับ อาจารย์ชัดเจนผมเป็นหนึ่งในสมาชิก Lab ห้องสมุดโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกครับ ผมรู้สึกดีใจที่โรงเรียนได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้านและขอขอบคุณที่อาจารย์ดร.ชัดเจนที่ท่านให้โรงเรียนของผมผ่านเป็นโรงเรียนในฝัน

สุดท้ายนี้ผมขอให้อาจารย์ดร.ชัดเจน มีสุขภาพแข็งแรงและขอให้มีความสุขตลอดไปและอีก3เดือนข้างหน้าผมจะรอท่านกลับมาอีกนะครับ

นางสาวศิริพร ศรีบาง

สวัสดีค่ะอาจารย์ดร.ชัดเจนหนูเป็นหนึ่งในสมาชิกLabห้องสมุดโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก หนูขอขอบพระคุณที่อาจารย์ดร.ชัดเจนมาตรวจเยี่ยมโรงเรียนและให้ผ่านเป็นโรงเรียนดีใกล้บ้าน

สุดท้ายนี้หนูขอให้อาจารย์ดร.ชัดเจนรักษาสุขภาพด้วยนะคะเพราะตอนนี้อากาศเริ่มเย็นแล้วค่ะ

สวัสดีครับ ผมอยู่เศรษฐกิจพอเพียงเลี้ยงกบนา กิจกรรมของผมหวังว่าท่านอาจารย์ชัดเจนคงชอบนะครับ ผมขอบพระคุณท่านมากที่ได้มาเยี่ยมชมโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

สวัสดีครับ ผมเป็นหนึ่งในสมาชิกเศรษฐกิจพอเพียงเลี้ยงกบนา ผมมีความภาคภูมิใจมากที่โรงเรียนของผมได้โรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้านครับ

นางสาวศศิธร สิงห์แก้ว

สวัสดีค่ะอาจารย์ดร.ชัดเจนหนูเป็นหนึ่งในสมาชิกกิจกรรมภูมิปัญญาท้องถิ่นโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกรู้สึกภูใจมากที่ท่านได้มาเยี่ยมชมโรงเรียนของหนูได้เป็นโรงเรียนดีใกล้บ้าน

สุดท้ายนี้หนูขอให้อาจารย์ดร.ชัดเจนรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

นายศุภวัฒน์ สิงห์แก้ว

สวัสดีครับ ผมก็เป็นหนึ่งในสมาชิกเศรษฐกิจพอเพียงเลี้ยงกบนา ผมดีใจมากกกกกกกกๆๆๆๆๆ จนนั่งร้องไห้กลางห้อประชุมเมื่อได้

ยินเสียงประกาศว่าโรงเรียนของผมได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน

เด็กหญิงปาริยา โหราฤทธิ์

สวัสดีคะ คุณป้าดร.ชัดเจน ที่เคารพ หนูเป็นหนึ่งในทีมงาน Lap วิทยาศาสตร์กายภาพ (ห้องปฏิบัติการดาราศาสตร์) หนูกราบขอบคุณคุณป้าและคณะกรรมการมาก สำหรับการรับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ให้เป็นต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน สำหรับการบ้านเรื่องนิทานดาว ที่ฝากไว้หนูจะพัฒนาต่อไปและจะทำให้ดีที่สุด

สวัสดีครับท่านอาจารย์ชัดเจน ผมอยู่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก กิจกรรมสังคมผมขอบคุณมากครับที่ท่านได้มาเยี่ยมชมกิจกรรมสังคม ผมเป็นคนเลี้ยงกบครับ ผมชอบคำถามของอาจารย์มากเลยครับโดยเฉพาะคำถามที่อาจารย์ถามว่ากบที่ผมเลี้ยงเป็นกบพันธุ์อะไรเป็นคำถามที่ฝังใจผมมากครับ ขอบคุณสำหรับคำถามทุกคำถามที่ถามผมในวันนั้นผมดีใจที่ได้ตอบคำถามอาจารย์อย่างกล้าหาญ หนาวแล้วรักษาสุขภาพ

สวัสดีครับ ผมก็เป็นหนึ่งในสมาชิกเศรษฐกิจพอเพียงเลี้ยงกบนา ผมดีใจมากครับและภาคภูมิใจผมรู้สึกหายเหนื่อย ขอคุณครับ

นางสาวรัตนาวดี ศรียันต์

หนูแสดงละครภาษาอังกฤษ เรื่องจันทโครพค่ะ อาจารย์ว่าพวกหนูแสดงดีไหมคะ หนูดีใจมากที่อาจารย์หัวเราะละครของเรา หนูอยากเห็นอาจารย์ยิ้มค่ะ หนูดีใจมากที่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน ขอบคุณอาจารย์ชัดเจน มากนะคะ อาจารย์จะมาเยี่ยมโรงเรียนพวกหนูอีกไหมคะ หนูภูมิใจที่ได้ช่วยพัฒนาโรงเรียน ได้ฝึกภาษาอังกฤษเพิ่มขึ้น วันนี้หายเหนื่อยแล้วค่ะ อาจารย์ชัดเจนรักษาสุขภาพ นะคะ จาก รัตนาวดี

สวัสดีครับท่านอาจารย์ชัดเจน ผมอยู่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก กิจกรรมสังคมผมขอบคุณมากครับที่ท่านได้มาเยี่ยมชมกิจกรรมสังคม

ผมพงษ์จิตร ศรีบาง ม.4/1 โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ผมเล่นโปงลาง ในวงโปงลางของโรงเรียน ผมดีใจมากที่ได้เล่นโปงลางให้อาจารย์ชัดเจนชม ผมตื้นเต้นสุดๆๆ เพราะคนเต็มหอประชุมเลย อาจารย์รู้ไหมครับว่าผมภูมิใจมาก พ่อแม่ผมไม่คิดว่าผมจะเก่งขนาดนี้ อาจารย์ประกาศรับรองโรงเรียนทุ่งไชย ผมดีใจจนน้ำตาไหล สุดยอดมากครับ เพราะพวกผมซ้อมดนตรีทุกวัน ผมมีความสุขมากครับ อาจารย์รักษาสุขภาพนะครับ ขอบคุณค่ะ

นายอนุรักษ์ พรมหงษ์

สวัสดีครับท่านอาจารย์ชัดเจน ผมอยู่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ขอขอบคุณมากครับที่มารับรองโรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนดีใกล้บ้านครับ

นายเพ็ญเพชร เพียขันทา

สวัสดีครับท่านอาจารย์ชัดเจน ผมอยู่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ผมรู้สึกดีใจมากครับ ที่โรงเรียนของผมได้เป็นโรงเรียนดีใกล้บ้านครับ

เด็กหญิงปิ่นรัตน์ พลซื่อ

สวัสดีคะ คุณป้าชัดเจน ที่เคารพ หนูเป็นหนึ่งในทีม Lap วิทยาศาสตร์กายภาพ (ห้องปฏิบัติการดาราศาสตร์) และเป็นผู้นำเสนอเกี่ยวกับโปรแกรม stellarium หนูและทีมงานและคุณครู ขอขอบคุณสำหรับคำติชมที่มีให้กับพวกเรา รวมถึงการรับรองให้โรงเรียนของเราเป็นต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้านด้วยคะ สำหรับคำแนะนำต่าง ๆ หนูและทีมงานจะนำไปปรังปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นคะ

สุดท้าย หนูและทีมงานหายเหนื่อยแล้ว ขอขอบคุณอีกครั้งคะ

ขอขอบพระคุณมากนะค่ะที่รับรองให้โรงเรียนของหนูเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน อากาศหนาวแล้วอย่าลืมสวมเสื้อกันหนาวนะค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

เด็กดีทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก

อาจารย์ชัดเจนจะลงรูปอีกไหมคะ หนูรอดูอีกนะคะ จากนักเรียนโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกค่ะ

สุกาญดา(ครูคอมพิวเตอร์)

ขอขอบคุณท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ และคณะ มากนะค่ะ คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านตาโกน ดีใจมากค่ะที่โรงเรียนได้รับรองเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน และจะพัฒนาโรงเรียนให้ยั่งยืนต่อไปตามคำแนะนำที่ท่านได้ให้ไว้กับเราค่ะ

ขอบคุณที่ให้โรงเรียน ท.พ.ร. เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 2

นางสาวขวัญชนก โปร่งจิต

สวัสดีค่ะ....

อาจารย์ชัดเจน ไทยแท้ หนูเป็นมัคคุเทศก์โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ค่ะ

ขอบพระคุณอาจารย์มากนะค่ะ ที่มาเยี่ยมชมโรงเรียนของเรา แล้วประเมินให้โรงเรียนของเรา เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน

ขอบพระคุณมากค่ะ เราสัญญาว่า เราจะพัฒนา ปรับปรุง โรงเรียนของเราให้เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันที่ดีและตลอดไป....ค่ะ

สมศักดิ์ ศิริเรือง (เด็กดี)

สวัสดีคราฟ อาจารย์ชัดเจน ไทยแท้ ผมอยู่โรงเรียนบ้านตาโกนผมเป็นคนที่อยู่ในแหลบคณิตศาสตร์ผมดีใจมากที่

อาจารย์ชัดเจน ไทยแท้ มาเยี้ยมชมห้องคณิตศาสตร์ ตั้งแตอาจารย์มาเยี้ยมโรงเรียนบ้านตาโกนโรงเรียนบ้านตาโกนก็เปลี่ยนไปมากเลยคราฟ ผมขอขอบคุณมากที่มาเยี้ยมโรงเรียนของผม ผมขอให้อาจาราย์ชัดเจน ไทยแท้ มีแต่ความสุขยิ้งๆขึ้นไป

สวัสดีคราฟ

ดิฉัน นางไพลี จันทร์นิยม ครูกลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่รับรองโรงเรียนทุ่งไชยพิทยา มังคลาภิเษก เป็นโรงเรียนต้นแบบ โรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีใกล้บ้าน ดิฉัน และครูกลุ่มสาระสังคม ฯ ขอน้อมรับคำแนะนำ ทุกอย่างจากท่านคณะกรรมการ เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไข และพัฒนาโรงเรียนให้ ก้าวหน้า และรักษาสภาพ ต่อไป

ขอขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจนหนูดีใจมากค่ะที่คุณป้าชัดเจนมาเยื่อมชมโรงเรียนบ้านตาโกน โรงเรียนของเราชอบในการแสดงมากค่ะ

แต่โรงเรียนของเราไม่มีชุดในการแสดงเลยต้องไปเช่าชุดในตัวจังหวัดค่ะ ซึ่งในการเดินทางไปแต่ละครั้งต้องใช้เวลาค่อนค้างนานพอสมควร ช่วงนี้อากาศหนาวเเล้วนะค่ะก็ขอให้คุณป้าชัดเจนดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจน เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2552 วันนั้นคุณป้าชัดเจนสวยมากค่ะหนูอยู่(lab)การงานอาชีพค่ะวันนั้นหนูทำขนมโดนัทเป็นของว่างอร่อยมั้ยค่ะหนูภูมิใจมากค่ะที่หนูทำโดนัทเป็นค่ะ ช่วงนี้อากาศหนาวก็ขอให้คุณป้าชัดเจนดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ สวัสดีค่ะ

เฉลิมชัย สุมาลุย์ ทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก

ขอขอบคุณอาจารย์ชัดเจนมากครับที่มาเยี่ยมชม บริษัทจำลอง โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ผมทำขนม น้ำลูกยอ ผมดีใจมาก ที่อาจารย์ชม บริษัทจำลอง ผมเตรียมตัวต้อนรับอาจารย์ ตื่นเต้นและดีใจมาก อาจารย์ไม่เห็นดุเลย เหมือนฝันเลย อาจารย์ชอบของฝากที่พวกผมให้หรือเปล่าครับ ผมขอบคุณอาจารย์ชัดเจนและคณะกรรมการทุกท่านมากครับ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อยากให้อาจารย์มาเยี่ยมโรงเรียนผมอีกนะครับ

ครูจันทร์ทิวา จันทรมาศ

สวัสดีค่ะ ดร.ชัดเจน

ไม่ได้เข้ามาทักทายเป็นเวลานานเหลือเกิน ตั้งแต่ทราบข่าวเลื่อนการประเมินไปเป็นเดือนมกราคม อาจารย์คะในเดือนมกราคมไม่ทราบว่าอาจารย์จะมาประเมินได้เมื่อไหร่ เพราะในระหว่างเดือนมกราคม - เดือนกุมภาพันธ์ สมศ. จะเข้ามาประเมินโรงเรียน ถ้าทราบวันที่อาจารย์จะมาประเมินโรงเรียนในฝันแล้วหนูจะได้ทำหนังสือแจ้งไปยัง สมศ. วันที่มาประเมินจะได้ไม่ตรงกัน ขอความกรุณาอาจารย์เช็ควันที่จะมาประเมินได้ หนูจะได้ทำหนังสือเชิญเป็นทางการได้ถูกต้องค่ะ ขอคุณมากๆนะคะ

ครูจันทร์ทิวา

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมและทักทายต้องขออภัยที่ผ่านมาเดินทางไปต่างประเทศเพิ่งกลับเลยไม่ได้ตอบ

ครูจันทร์ทิวาไม่ได้บอกว่าโรงเรียนอะไรนะคะ

การนัดประเมินขอให้ โรงเรียนประสานRoving teamนะคะแล้วให้รีบประสานโดยด่วนเพื่อจะตรวจสอบเวลาอีกครั้ง

อยากถามว่าทำไม ดร.ชัดเจน ถึงได้เขียนคำว่า อีสาณ เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไรกับคำว่า อีสาน ครับ

รบกวนช่วยอธิบายด้วยครับ ขอบคุณครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม สำหรับเด็กดง ตอบค่ะ เหมือนกันค่ะ ตั้งใจค่ะ เขียน Blog ชอบจะเขียน ณ เสมอไม่ค่อยดูแลเท่าไร คงทำให้สับสน

สวัสดีค่ะท่านอาจารย์ดร.ชัดเจน

รัตน์ตติพงศ์ ภูมิลำเนา

สวัสดีครับคุณป้าชัดเจน ไทยแท้ ผมอยู่โรงเรียนบ้านดวนใหญ่โรงเรียนของผมพร้อมรับการประเมินแล้วครับอยากให้คุณป้าชัดเจน

มาประเมินเร็วๆจังเลยครับ

เด็กชายอนุชัย พันธ์เวช

สวัดดีครับผมเด็กชายอนุชัย พันธ์เวช ผมกำลังเรียนอยู่ชันมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านดวนใหญ่(ลีราษวัฒนา) ต.ดวนใหญ่ อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ ผมตึ่นเต้นที่ท่านจะมาประเมิณโรงเรียนของผม ผมจะรับการประเมิณให้ดีที่สุดเลยครับ ถึง ดร.ชัดเจน ไทยแท้ และคณะ ครับ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจน ไทยแท้ หนูอยู่โรงเรียนบ้านดวนใหญ่(ลีราษฎร์วัฒนา) หนูตื่นเต้นมาก หนูพร้อมรับการประเมินแล้วค่ะ

เมื่อไรคุณป้าชัดเจนไทยแท้จะมาประเมินโรงเรียนของหนู

ด.ช. สุรศักดิ ภูมิลำเนา

สวัสดีครับผมชื่อเด้กชาย สุรศักดิ์ ภูมิลำเนา อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 โรงเรียนบ้านดวนใหญ่( ลีราฏร์วัฒนา )ผมตื่นเต้นมากที่คุณป้า ดร. ชัดเจน ไทยแท้จะมาประเมินโรงเรียนของพวงเราผมดีใจมาก ผมจะรับการประเมินอย่างดีเลยครับ และขณะ

สวัสดีครับคุณป้าชัดเจนผมชื่อด.ช.ทศพร ปานปิ่นผมอยู่โรงเรียนบ้านดวนใหญ่(ลีราษฎร์วัฒนา)ผมอยู่ชั้นป 6 ครับโรงเรียนของผมพร้อมที่จะได้รับการประเมินในวันที่ 15 แล้วครับผม

ด.ญ.พัชรินทร์ ใสกระจ่าง

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจน ไทยแท้ หนูอยูโรงเรียนบ้านดวนใหญ่(ลีราษฎร์วัฒนา) หนูตื้นเต้นมาก ที่ป้า ชัดเจน ไทยแท้ มาประเมินโรงเรียนของหนู หนูพร้อมรับการประเมิน หนูจะรับการประเมินให้ดีที่สุด ถึงป้า ชัดเจน ไทยแท้ และคณะของคุณป้า ชัดเจน ไทยแท้ค่ะ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจน ไทยเเท้ หนูอยู่โรงเรียนบ้านดวนใหญ่(ลีราษฎร์วัฒนา) หนูพ้รอมรับการประเมินแล้วค่ะ

ด.ช.ธีระพงษ์ พลับเพลิง

สวัสดีครับคุณป้าชัดเจนผมชื่อ ด.ช.ธีระพงษ์ผมอยู่โรงเรียนบ้านดวนใหญ่โรงเรียนของผมพร้อมรับการประเมินแล้วครับ

สวัสดีครับคุณป้า ชัดเจน ไทยเเท้ผมอยู่โรงเรียนบ้านดวนใหญ่ ผมพร้อมรอรับการประเมินแล้วครับ

สวัสดีครับคุณป้า ชัดเจน ไทยเเท้ผมอยู่โรงเรียนบ้านดวนใหญ่ ผมพร้อมรอรับการประเมินแล้วครับ

สวัสดีครับผมชื่อเด็กชายธนากร โฆษา เป็นไกด์ที่เดินกับ ดร.รัชนีวรรณผมรู้สึกดีใจมากที่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษก ได้ผ่านเป็นโรงเรียนต้นแบบรุ่นที่ 2 และผมก็อยากให้ท่านมาเยี่ยมโรงเรียนของผมอีก สวัสดีครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ชัดเจน

ขออนุญาตเรียกอาจารย์น่ะค่ะ ไม่ทราบว่าอาจารย์จะยังกลับมาอ่านหน้านี้หรือเปล่า ยังคงคิดถึงอาจารย์ค่ะ ทุกครั้งที่ต้องติว ทบทวนเนื้อหาภาษาอังกฤษ อยู่กับเด็กนักเรียน ค่ะ นักเรียนโรงเรียนบ้านตาโกน ยังบ่นคิดถึงอาจารย์กันทุกคนค่ะ (ขออนุญาตใช้คำว่าบ่นค่ะ) คนที่เข้ามาเยี่ยมโรงเรียน แขก-ไทย ผ่านไปผ่านมาก็ชื่นชมเด็กที่เด็กกล้าพูด กล้าแสดงออกถูกบ้างผิดบ้างก็ยังดีกว่าไม่พูดค่ะ ผู้ปกครองที่ไปทำงานกรุงเทพฯ กลับมาก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของโรงเรียนและของเด็กค่ะ ทุกคนกล่าวชื่นชม และเป็นกำลังใจอย่างดีค่ะอาจารย์ อันนี้ก็เป็นผลพวงจาก รร.ในฝันค่ะ อาจารย์ได้เป็นส่วนหนึ่งที่พลิกวิกฤต เป็นโอกาสได้สำเร็จแล้วค่ะ หวังว่าอาจารย์คงได้อ่านเมล์ ฉบับนี้ ขออภัยค่ะที่ไม่ได้ Happy New Year กับอาจารย์ ย้อนหลังตอนนี้เลยน่ะค่ะ

ภูมิใจและดีใจที่ได้มีโอกาสรู้จักกับอาจารย์ค่ะ รักษาสุขภาพด้วยน่ะค่ะ เพราะอาจารย์ คือ คนสำคัญของการศึกษาไทยค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจนะคะ

ยินดีด้วยสำหรับท่านที่ผ่านการประเมิน

ให้กำลังสำหรับท่านที่รอประเมิน

 

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน หนูอยู่โรงเรียนจตุรภูมิพิทยาคารอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 ท่านช่วยบอกหนูหน่อยได้ไหมค่ะ ว่าห้องสมุดโรงเรียนต้นแบบควรเป็นยังไงบ้างค่ะ หนูขอถามแค่นี้ก่อนนะค่ะ  สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ ท่านดร. ชัดเจน หนูชื่อด.ญ.สุวนันท์  ผ่านสุขค่ะ  ทำไมหนูหาหนังสือรางวัลซีไรท์ไม่เจอเยอะเลยหละค่ะหนูถามแค่นี้แหละค่ะ  สวัสดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท